svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แชร์สนั่น กลุ่มบิ๊กไบค์จอดช่วยเคลียร์ ผัวเมียทะเลาะกลางถนน (มีคลิป)

07 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่ดี ๆ ก็มี ชาวเน็ตแชร์สนั่น คลิปกลุ่มบิ๊กไบค์จอดช่วยเคลียร์ ผัวเมียทะเลาะกลางถนน ทำเอารถติดยาวเหยียว ไม่ปล่อยผ่านคำอ้างเรื่องผัวเมีย

7 ธันวาคม 2565 เป็นอีกคลิปที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ถือเป็นอีกแง่มุมดี ๆ ของผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ "บิ๊กไบค์" กรณีที่มีผู้ใช้ ติ๊กต๊อก รายหนึ่ง ซึ่งเป็นกลุ่มบิ๊กไบค์ ระหว่างทางกลับจากเขาใหญ่ เผยแพร่คลิปวีดีโอ เรื่องราว เหตุการณ์เกิดกลางถนน ที่ชายหนุ่มกับหญิงสาว เคลียร์ปัญหากันกลางถนน  จนรถติดเป็นแถวยาว หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไป มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก 

 

ชาวเน็ตแชร์คลิปทำความดีกลุ่มบิ๊กไบค์
 

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายทินกร โนรีวรรณ อายุ 33 (เฮียเบียร์) เจ้าของติ๊กต๊อกดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า ตนพร้อมเพื่อนร่วมทริปจำนวน 20 คัน รวมกลุ่มกันไปเที่ยวเขาใหญ่ ขณะกำลังเดินกลับบ้าน ตอนกลับตนขับรถกลับกันมาเป็นกลุ่ม ประมาณ 5 คัน ขณะใช้เส้นทางลงจากเขาใหญ่ พบว่า มีรถติดเป็นแถวยาว

และเห็นรถเก๋งคันสีแดงจอดอยู่กลาง เห็นผู้ชายลักษณะกำลังทะเลาะกับผู้หญิงที่ขับรถเก๋ง ตอนนั้นพวกตนยังไม่ทราบว่า เป็นผัวเมียทะเลาะกัน จึงจอดแล้วเข้าไปดู และพยายามพูดให้ทั้งคู่ นำรถออกจากกลางถนน เนื่องจากตอนนั้นรถติดมาก

ฝ่ายชายอ้างว่า ผู้หญิงที่อยู่ในรถเป็นเมีย และพยายามจะเข้าไปนั่งในรถ เพื่อดึงกุญแจ ตนจึงพยายามเข้าไปห้าม โดยให้ลูกสาวถ่ายคลิปไว้ตลอดเวลา เพราะกลัวว่าจะเกิดเหตุบานปลาย ฝ่ายชายบอกว่า ที่พยายามจะดึงกุญแจ เพราะกลัวว่าฝ่ายหญิงจะขับรถ กระทั่งทั้งคู่ยอมนำรถไปจอดที่ปั๊มน้ำมัน
 

นายทินกร โนรีวรรณ อายุ 33 ( เฮีย เบียร์ ) เจ้าของติ๊กต๊อกดังกล่าว

ด้าน นายรัชกาล ทรัพย์กจิจานนทน์ ซึ่งเป็นอีกคนที่อยู่ในคลิป และลงไปดูเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ขณะนั้นตนเองเห็นชายหญิง กำลังลักษณะเหมือนทะเลาะกัน ตนจึงนำรถจักรยานยนต์ไปปาดหน้า เพราะยังไม่ทราบว่า ที่ทะเลาะกันนั้นเป็นเรื่องอะไร จนกระทั้งฝ่ายชายตะโกนร้อง ขอให้ช่วยด้วย ผมมาง้อแฟนผม ซึ่งฝ่ายหญิงได้สวนกลับทันทีว่า ไม่ใช่แฟน ช่วยหนูด้วยค่ะ แจ้งตำรวจเลย

จากนั้นฝ่ายชายพยายามที่จะถอดกุญแจรถเก๋ง เพื่อไม่ให้ผู้หญิงหนี ซึ่งฝ่ายชายได้เล่าว่า ขับรถตามมาง้อฝ่ายหญิง ฝ่ายหญิงนอกใจมีคนอื่น ตนเองก็ได้พยายามบอกว่า ให้ไปคุยกันในปั๊ม เพราะตอนนี้รถติดมาก ฝ่ายชายก็พยายามที่จะเข้าไปนั่งในรถเพื่อสตาร์ทรถ แต่ฝ่ายหญิงกลับไม่ยอม ตนเองก็บอกให้ใจเย็น ก่อนที่ฝ่ายชายจะลงมาจากรถ และหันมาพูดเสียงสั่น น้ำตาคลอกับกลุ่มบิ๊กไบค์ว่า โหพี่เมียผมนะพี่ ต่อมาฝ่ายชายก็พยายามอธิบายว่า ที่ตามมาไม่ได้มีเจตนาไม่ดี แค่ตามมาง้อเท่านั้น ฝ่ายหญิงก็ตอบกลับทันที จะง้อทำไมไม่ง้อดี ๆ มาขับรถปาดหน้าแบบนี้ได้ยังไง

กระทั่งทั้งคู่ยอมขับรถตามกันไปจอดที่ในปั๊ม และไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรรุนแรงบานปลาย จึงอยากฝากบอกน้อง ๆ ทั้งคู่ว่า อยากให้พูดคุยกันดี ๆ นายรัชกาล ยังกล่าวต่ออีกว่า เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ตนเองเจอ กลุ่มตนไปเที่ยวเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้บ่อย ๆ ซึ่งพวกตนก็ไม่เคยปล่อยผ่าน จะลงไปดูและช่วยเหลือเสมอ 

 

นายรัชกาล ทรัพย์กจิจานนทน์ อีกคนที่อยู่ในคลิป  

ชมคลิปเหตุการณ์
 

ข่าว : สุทธิพร กองสุทธิผล จ.พระนครศรีอยุธยา
 

logoline