svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สยอง สาวขี่ จยย. ฝ่าไฟแดง โดนรถบิ๊กไบค์พุ่งมาทางตรง ชนสนั่นกลางลำ (มีคลิป)

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สยองกลางเมือง สาวขี่ จยย. พ่วงหนุ่มกลับที่พัก ฝ่าไฟแดงโดนรถบิ๊กไบค์พุ่งมาทางตรง ชนสนั่นกลางลำ ลอยละลิ่วคนละทิศทาง ดับ 2 สาหัส 1

21 พฤศจิกายน 2565 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ที่ จ.เชียงใหม่ บริเวณแยกทุ่งหมื่นน้อย หรือว่าแยกหน้ามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ถนนเชียงใหม่-พร้าว ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ได้อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนกับรถจักรยานยน โดยวงจรปิดของแยกจับภาพรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง เลี้ยวขวาโดยไม่รอสัญญาณไฟ เมื่อรถผ่านกลางแยกได้ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซึ่งขับมาจากทางตรง และเป็นไฟเขียว พุ่งชนเข้ากลางลำ ทำให้คนขับคนซ้อนกระเด็นออกจากรถไกลหลายสิบเมตร 

 

สยอง สาวขี่ จยย. ฝ่าไฟแดง โดนรถบิ๊กไบค์พุ่งมาทางตรง ชนสนั่นกลางลำ (มีคลิป)
 

สยอง สาวขี่ จยย. ฝ่าไฟแดง โดนรถบิ๊กไบค์พุ่งมาทางตรง ชนสนั่นกลางลำ (มีคลิป)

 

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่โจ้พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ยังจุดเกิดเหตุ พร้อมกับเข้าให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันทำการปั๊มหัวใจเพื่อชีวิต มี 1 ราย และอีก 1 รายมีอาการหมดสติสะลึมสะลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสันทรายอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เสียเลือดเป็นจำนวนมาก ทางทีมแพทย์โรงพยาบาลสันทรายประเมินว่า เสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กลางถนน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ยี่ห้อ Kawasaki สีดำ 1 กท 3343 เชียงใหม่ ล้มอยู่ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน โช๊คหน้าแตกทั้งสองข้าง ส่วนศพผู้เสียชีวิต นอนตรงกองเลือดอยู่กลางถนน มีบาดแผลจากฉกรรณ์หลายจุด ทราบชื่อคือ นายอภิรักษ์ ตุ้ย อายุ 22 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ 

 

สภาพความเสียหายของรถบิ๊กไบค์

 

ความเสียหายรถที่ฝ่าไฟแดง
 

ต่อมาตำรวจได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ประจำห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสันทรายว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นางสาวณัฐกา เทอแล อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้น ปวช. 2 วิทยาลัยอาชีวเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยังคงบาดเจ็บสาหัส ทางทีมแพทย์ยังคงต้องให้การรักษาอย่างงเร่งด่วน

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย กำลังเดินทางกลับที่พัก มีนางสาวณัฐกาฯ เป็นคนขี่ นายอภิรักษ์ฯ เป็นคนซ้อนเมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นแยกที่จะปล่อยไฟเขียวคู่ขนานทางตรง ส่วนทางเลี้ยวต้องรอสัญญาณไฟ แต่ผู้เสียชีวิตทั้งสองฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร ทำให้ถูกรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้ทั้ง 3 รายการ กระเด็นไปคนละทิศละทาง   



ญาติผู้เสียชีวิตเข้ารับศพ
 

เบื้องต้นหน่วยรักษาศพโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ได้มีญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย มาติดต่อขอรับศพ เพื่อไปเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนา โดย นางสาวคีรีบูรณ์ เทอแล อายุ 49 ปี แม่ของนางสาวณัฐกาฯ เปิดเผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ก่อนหน้านี้ได้คุยโทรศัพท์กับลูกสาว ก็ไม่มีลางสังหรณ์ใด ๆ และได้บอกลูกสาวเสมอว่า อย่าขับรถเร็วอย่าขับรถประมาท เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตำรวจก็ได้ชี้แจงว่า เป็นฝ่ายของลูกสาวที่เป็นคนขับรถตัดหน้า และขับฝ่าสัญญาณไฟจราจร เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น ยังทำใจไม่ได้ อยากจะฝากถึงลูก อยากให้ลูกฟื้นขึ้นมา ยอมรับว่าคิดถึงลูกมาก ๆ เพราะว่ามีลูกคนเดียว ส่วนศพของลูกก็จะนำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดตำบลกื้ดช้าง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ 



ญาติผู้เสียชีวิตเข้ารับศพ

 

ชมคลิปนาทีการชนสยอง

ข่าว : ธนกร วงศ์นาง จ.เชียงใหม่ 
 

logoline