svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดคลิป "ร.ต.อ." เมาแอ๋ ซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้า ไม่ยอมวัดปริมาณแอลกอฮอล์

06 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจดังเปิดคลิป "ร.ต.อ." สังกัด สภ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ เมาซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้า บริเวณทางกลับรถ บขส. ใหม่ ถนนรอบเมืองอุดรธานี ไม่ยอมวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ด้าน ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ชี้แจง ดำเนินคดีข้อหา "ขับรถในขณะมึนเมาสุรา" และรายงานให้ต้นสังกัดรับทราบแล้ว

6 ธันวาคม 2565 เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์คลิปเหตุการณ์ตำรวจขับรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า บริเวณทางกลับรถตรง บขส.ใหม่ถนนรอบเมือง ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ในคลิปตำรวจคนดังกล่าวมีอาการมึนเมาสุรา ตรวจสอบภายในรถมีขวดเหล้า และชุดตำรวจ

เพจดังกล่าวให้ข้อมูลอีกว่า ชาวบ้านเห็นรถคันดังกล่าวขับส่ายไปส่ายมาก่อนจะมาเกิดอุบัติเหตุ ด้าน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ไม่ยอมตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ อ้างว่าจะนำผู้ขับขี่ไปตรวจที่สถานีตำรวจ แต่บันทึกประจำวันยังไม่มีการลงปริมาณแอลกอฮอล์

เปิดคลิป \"ร.ต.อ.\" เมาแอ๋ ซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้า ไม่ยอมวัดปริมาณแอลกอฮอล์ เปิดคลิป \"ร.ต.อ.\" เมาแอ๋ ซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้า ไม่ยอมวัดปริมาณแอลกอฮอล์

เปิดคลิป \"ร.ต.อ.\" เมาแอ๋ ซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้า ไม่ยอมวัดปริมาณแอลกอฮอล์

6 ธันวาคม 2565 เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 6 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ บริเวณยูเทิร์น สถานีขนส่งแห่งที่ 2 ถนนรอบเมือง เขตเทศบาลนครอุดรธานี พบป้ายบอกทางจุดยูเทิร์นหลุด 1 ป้าย และเสาไฟฟ้าส่องสว่างถูกชนหัก 1 ต้น

เปิดคลิป \"ร.ต.อ.\" เมาแอ๋ ซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้า ไม่ยอมวัดปริมาณแอลกอฮอล์

ร.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ จันดาวัน รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าเขตงานบ้านเชียง หน้าสถานีขนส่งแห่งที่ 2 อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุรมโพธิ์ทองว่ารถเก๋งชนเกาะกลางถนน จึงไปตรวจสอบ พบผู้ขับรถเป็นชายมีลักษณะคล้ายทหาร หรือตำรวจ มีอาการมึนเมาสุรา จึงเข้าไปสอบถามเพื่ออำนวยความสะดวก แต่ชายคนดังกล่าว พูดเสียงดังเอะอะโวยวายในลักษณะเบ่ง
เปิดคลิป \"ร.ต.อ.\" เมาแอ๋ ซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้า ไม่ยอมวัดปริมาณแอลกอฮอล์
ตนจึงถอยออกมาอำนวยความสะดวกการจราจรไม่ให้ติดขัด เพราะเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ่อน ก่อนจะมีชาวบ้านมาช่วย และ ร.ต.ท.ปธานิน เพชรตะกั่ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ออกมาสอบสวน แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมให้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์

พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก ร.ต.ท.ปธานิน เพชรตะกั่ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ว่า เวลา 19.00 น. วันที่ 5 ธันวาคม มี "ร.ต.อ." สังกัด สภ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ มีอาการมึนเมาและขับรถเก๋งชนเกาะกลางถนนรอบเมือง ทำให้ป้ายบอกทางและเสาไฟฟ้าส่องสว่าง และรถตู้ที่ขับตามหลังมาได้รับความเสียหาย
เปิดคลิป \"ร.ต.อ.\" เมาแอ๋ ซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้า ไม่ยอมวัดปริมาณแอลกอฮอล์
ตำรวจได้แบ่งเป็น 2 คดี คือ คดีที่มีผู้เสียหาย เสาไฟส่องสว่าง ป้ายบอกทาง ซึ่งแขวงการทางเป็นผู้เสียหาย และเจ้าของรถตู้ ซึ่งผู้ก่อเหตุรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายแล้ว และได้นำผู้ก่อเหตุไปตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนดพนักงานสอบสวนจึงได้ดำเนินคดี "ขับรถในขณะมึนเมาสุรา" และได้รายงานไปยังต้นสังกัดให้รับทราบแล้ว

ชมคลิป

 

ข่าว : เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์, ยุทธพงษ์ ดลสิริฤทธิกุล จ.ขอนแก่น

logoline