svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! "อดีตเจ้าอาวาส" เพิ่งถูกจับสึกเพราะเมากาว นอนเสียชีวิตในห้องเช่า

02 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด! "อดีตเจ้าอาวาส" เพิ่งถูกจับสึกเพราะเมากาว ขับรถชนเสาไฟฟ้า นอนเสียชีวิตในห้องเช่า เจ้าหน้าที่คาดป่วยโรคประจำตัว นำร่างส่ง รพ. ชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริง

2 ธันวาคม 2565 ตำรวจ สภ.บ้านนา พร้อมด้วยแพทย์และมูลนิธิร่วมกตัญญูบ้านนา เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตในห้องเช่า ตำบลกระอาง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก

ภายในห้องพักพบศพชายนอนเสียชีวิตสภาพศพขึ้นอืดเริ่มส่งกลิ่นเหม็น ทราบชื่อ นายวิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี ชาวอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ตรวจสอบบริเวณรอบ ๆ ห้องเช่าไม่พบร่องรอยของการต่อสู้
สลด! "อดีตเจ้าอาวาส" เพิ่งถูกจับสึกเพราะเมากาว นอนเสียชีวิตในห้องเช่า
จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตคืออดีตเจ้าอาวาสที่เพิ่งถูกจับสึก หลังจากที่เมากาวและขับรถกระบะชนเสาไฟจนเป็นข่าวดังเมื่อหลายวันก่อน ซึ่งหลังถูกจับสึกออกมาทางญาติก็ได้มาขอเช่าห้องพักดังกล่าวให้

สลด! "อดีตเจ้าอาวาส" เพิ่งถูกจับสึกเพราะเมากาว นอนเสียชีวิตในห้องเช่า สลด! "อดีตเจ้าอาวาส" เพิ่งถูกจับสึกเพราะเมากาว นอนเสียชีวิตในห้องเช่า

น.ส.นิรัฐพร (สงวนนามสกุล) ผู้พบศพคนแรกเล่าว่า ตนเองเจอผู้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 ปกติจะเจอกันเกือบทุกวัน แต่ 1-2 วัน ที่ผ่านมา ไม่เจอ เลยไปเคาะประตูเรียกแต่กลับเงียบ เลยให้เพื่อนข้างห้องเปิดประตูไปดู จนพบว่าลุงกลายเป็นศพไปแล้ว จากนั้นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว
สลด! "อดีตเจ้าอาวาส" เพิ่งถูกจับสึกเพราะเมากาว นอนเสียชีวิตในห้องเช่า
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีโรคประจำตัว จึงทำให้ป่วยและเสียชีวิตไปเอง อย่างไรก็ตามจะได้มอบให้มูลนิธินำศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ข่าว : การันต์ พุ่มบุญริก จ.นครนายก

logoline