svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ทลายแก๊งจีนแสบไลฟ์สดร่วมเพศ พร้อมแก๊งเมียนมาค้ากามผ่านทวิตเตอร์

01 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่มีแผ่ว ตร.ทลายแก๊งค้ามนุษย์ กลุ่มคนจีนแสบไลฟ์สดการมีเพศสัมพันธ์ผ่านแอพฯ กลับประเทศ และแก๊งเมียนมาค้ากามผ่านทวิตเตอร์

1 ธันวาคม 2565 ช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะ ผอ.ศพดส.ตร. เดินทางมาติดตามความคืบหน้า การขยายผลจับกุม คดีเกี่ยวกับการแสวงหาผลประโยชน์ทางเพศ ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 5 ประกอบด้วย กรณีนายหน้าค้าประเวณีผ่านทวิตเตอร์ และกรณีคนจีนไลฟ์สดมีเพศสัมพันธ์

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ฯ เผยว่า การจับกุมกรณีนายหน้าค้าประเวณีผ่าน Twitter ทางตำรวจชุดปฏิบัติการ Ticac พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้บูรณาการตรวจสอบหลังพบ มีการสร้างบัญชี Twitter และได้มีการโพสต์เสนอขายบริการทางเพศ ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ โดยจะจัดหาหญิงสัญชาติเมียนมา มาขายบริการ

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสืบสวน และตรวจสอบบัญชีดังกล่าว จนทราบตัวผู้ก้อเหตุ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ ผู้ต้องหา 1 รายคือ นางนาน เกี๋ยงคำ อายุ 35 ปี สัญชาติเมียนมา ที่หอพักไม่มีชื่อในพื้นที่ ต.แม่แรม อ.แม่ริม  พร้อมช่วยเหลือหญิงที่ถูกพามาให้บริการทางเพศชาวเมียนมา ได้จำนวน 5 คน ทั้งหมดมีอายุเกิน 18 ปี 

เบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งข้อหา "เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่ออนาจาร ซึ่งหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม"

 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะ ผอ.ศพดส.ตร.

ส่วนกรณีแก๊งคนจีนไลฟ์สดมีเพศสัมพันธ์ ตำรวจได้มีการสืบสวนขยายผล จากพื้นที่ จ.เชียงราย ที่มีแก๊งคนจีนไลฟ์สดมีเพศสัมพันธ์ ผ่านแอพพลิเคชันของประเทศจีน จับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 14 คน รวมทั้งบุคคลต่างด้าวสัญชาติลาวอีก 30 คน ส่วนในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ มีการขยายผลจนสืบทราบว่า ยังมีแก๊งคนจีน ที่กระทำความผิดในลักษณะเดียวกัน มีคนจีน 2 คนเป็นหัวหน้าแก๊ง คือ นางลีน่า และนางโมโม่ มีการเช่าสถานที่ใน จ.เชียงใหม่ และ จ.ชลบุรี ถ่ายทอดสดการมีเพศสัมพันธ์ ใช้นักแสดงเป็นคนไทย

สืบสวนทราบว่า คนร้ายได้แยกกันทำงาน และเช่าสถานที่ถ่ายทำแบ่งเป็น 2 จุด จุดแรกอยู่ในพื้นที่บ้านต้นเกว๋น อ.หางดง จากการตรวจค้น พบผู้ต้องหา 2 คน คือ นางลีน่า หัวหน้าแก๊ง ทำหน้าที่คอยจัดการการถ่ายทอดสด และจ่ายเงินให้กับนักแสดง และพากย์เสียงภาษาจีน คนที่ 2 คือ นายปิยะพงษ์ฯ ทำหน้าที่เป็นล่าม และยังนักแสดงอีกจำนวน 10 ราย เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี 5 ราย 

 

ตร.ทลายแก๊งจีนแสบไลฟ์สดร่วมเพศ พร้อมแก๊งเมียนมาค้ากามผ่านทวิตเตอร์

 

ตร.ทลายแก๊งจีนแสบไลฟ์สดร่วมเพศ พร้อมแก๊งเมียนมาค้ากามผ่านทวิตเตอร์

ต่อมาได้เข้าตรวจค้นที่บ้านในหมู่ 4 ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ พบผู้ต้องหาจำนวน 3 คน ได้แก่ นางโมโม่ หัวหน้าแก๊งทำหน้าที่คอยจัดการการถ่ายทอดสด และจ่ายเงินให้กับนักแสดง และพากย์เสียง นายสุวรรณฯ เป็นผู้ช่วย และ น.ส.สรัลชนาฯ เป็นล่าม นอกจากนี้ยังพบนักแสดงจำนวน 9 ราย เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี  5 ราย 

 

ตร.ทลายแก๊งจีนแสบไลฟ์สดร่วมเพศ พร้อมแก๊งเมียนมาค้ากามผ่านทวิตเตอร์

 

หนึ่งในผู้ต้องหาที่ตำรวจจับกุมได้

 

ตร.ทลายแก๊งจีนแสบไลฟ์สดร่วมเพศ พร้อมแก๊งเมียนมาค้ากามผ่านทวิตเตอร์

ข่าว : ธนกร วงค์นาง จ.เชียงใหม่ 
 

logoline