svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจยังไม่ตั้งข้อหา "พ่อมดดำ" คาด 1-2 วัน จะเรียกมาสอบปากคำ

27 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.สนามชัยเขต ยังไม่ตั้งข้อกล่าวหา "พ่อมดดำ" ตบ "สจ.เปี๊ยก" เผยแค่สอบผู้เสียหายไว้ให้เรียบร้อยก่อน ด้านเจ้าของคดีคาด อีก 1-2 วัน จะเรียกมาสอบปากคำ

27 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากรณี นายวรรณา รอดพิทักษ์ (สจ.เปี๊ยก) อายุ 69 ปี รองนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.นุรัตน์ จันทะคุณ สารวัตร (สอบสวน) สภ.สนามชัยเขต เพื่อแจ้งความเอาผิด นายสุชาติ ตันเจริญ ส.ส.เขต 3 ฉะเชิงเทรา และรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 หรือ "พ่อมดดำ" ในข้อหา "ทำร้ายร่างกาย" หลัง สจ.เปี๊ยก อ้างว่าถูกนายสุชาติ ใช้มือขวาตบเข้าที่บริเวณขมับซ้าย ระหว่างเดินทางไปร่วมงานฌาปนกิจศพข ที่วัดทุ่งส่อหงษา หมู่ 11 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

พ่อมดดำ! “สุชาติ” แจงดราม่าตบ “ส.จ.เปี๊ยก” แค่ทักทาย ลูกน้องเก่า 

ล่าสุด พ.ต.อ.สุมิตร พรมตอง ผกก.สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ตำรวจยังไม่ได้เตรียมตั้งข้อกล่าวหานายสุชาติ โดยในวันนี้เป็นเพียงการสอบปากคำของทางฝ่ายผู้เสียหายให้เรียบร้อยเอาไว้ก่อนแล้วเท่านั้น
พ.ต.อ.สุมิตร พรมตอง ผกก.สภ.สนามชัยเขต

ด้าน พ.ต.ท.นุรัตน์ กล่าวว่า กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า คาดว่าอีก 1-2 วัน จะสามารถเรียกทางฝ่ายของคู่กรณีมาทำการสอบสวนปากคำ เพื่อหาข้อเท็จจริงในกรณีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้
 

ตำรวจยังไม่ตั้งข้อหา "พ่อมดดำ" คาด 1-2 วัน จะเรียกมาสอบปากคำ ตำรวจยังไม่ตั้งข้อหา "พ่อมดดำ" คาด 1-2 วัน จะเรียกมาสอบปากคำ

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่กำลังรอทางพนักงานสอบสวน สอบปากคำนายวรรณา ผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความร้องทุกข์นั้น ได้มีกลุ่มนักการเมืองท้องถิ่นทั้งระดับ อบต. เทศบาล รวมถึงกำนันผู้ใหญ่บ้าน สายการเมืองของทางนายก อบจ. และนายวรรณา รอดพิทักษ์ ได้เดินทางมาให้กำลังใจ กว่า 60 คน พร้อมส่งเสียงให้กำลังใจ “สจ.เปี๊ยกสู้ๆ” และมอบช่อดอกไม้ และกุหลาบให้ที่บริเวณลานด้านหน้า สภ.สนามชัยเขต

 

 

ข่าว : สนทะนาพร อินจันทร์ จ.ฉะเชิงเทรา 

logoline