svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มอบตัวแล้ว! หนุ่มเตะก้านคอในร้านก๋วยเตี๋ยว ญาติโชว์เอกสารป่วยทางจิต

25 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มอบตัวแล้ว! หนุ่มเตะก้านคอในร้านก๋วยเตี๋ยว อ้างเครียดไม่ได้สูบบุหรี่ ด้าน ญาติโชว์หลักฐานป่วยทางจิต ขณะที่ตำรวจเตรียมนัดทั้ง 2 ฝ่าย เข้าเจรจาอีกครั้ง

ความคืบหน้าชายอ้างป่วยจิตเวช เตะก้านคอผู้เสียหาย กลางร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ เจ้น้อย หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จนกระเด็นตกเก้าอี้บาดเจ็บ ขณะที่เจ้าของร้านยืนตะลึงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นผู้ก่อเหตุและหญิงสูงอายุ ได้จ่ายเงินค่าก๋วยเตี๋ยวแล้วเดินไปขึ้นรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าร้านขับออกจากร้านไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

มอบตัวแล้ว! หนุ่มเตะก้านคอในร้านก๋วยเตี๋ยว ญาติโชว์เอกสารป่วยทางจิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


25 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 16.40 น. แม่และพี่สาว พา นายจุริน (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี เดินทางมาที่ สภ.เสม็ด เพื่อขอมอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายจุริน แต่ทางญาติพยายามจูงแขนเดินหนี ไม่ให้นายจุรินได้พูดหรือชี้แจง จากนั้นได้เดินเข้าไปในห้องสอบสวน

มอบตัวแล้ว! หนุ่มเตะก้านคอในร้านก๋วยเตี๋ยว ญาติโชว์เอกสารป่วยทางจิต มอบตัวแล้ว! หนุ่มเตะก้านคอในร้านก๋วยเตี๋ยว ญาติโชว์เอกสารป่วยทางจิต

ต่อมาเวลา 18.00 น. นายจุรินและญาติ ๆ ได้ออกมาจากห้องสอบสวน ทางญาติของนายจุริน ได้โชว์ให้ดูหลักฐานเอกสารว่านายจุริน มีอาการป่วยทางจิตและรอให้ทางตำรวจนัดทางคู่กรณีมาพบกันและตกลงกันอีกครั้ง


นายจุริน (ผู้ก่อเหตุ)

ขณะที่นายจุริน เปิดเผยเพียงสั้น ๆ ว่า ทำเพราะเครียดที่ไม่ได้สูบบุหรี่แค่นั้น จากนั้นทางญาติได้รีบจูงแขนนายจุริน กลับทันที 
 

ข่าว : วิศาล แสงเจริญ จ.ชลบุรี

logoline