svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มงงถูกเตะก้านคอ ลั่น! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น

25 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มถูกเตะก้านคอกลางร้านก๋วยเตี๋ยว ลั่น! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น ขณะที่ญาติผู้ก่อเหตุ อ้างป่วยทางจิต ด้านตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกาย"

25 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากล้องวงจรปิด ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ เจ้น้อย หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี บันทึกภาพชายสวมเสื้อสีขาวนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่กับหญิงสูงอายุ ต่อมามีลูกค้าเป็นชายอีก 1 คน เดินเข้ามานั่งโต๊ะมุมขวาสุดและสั่งก๋วยเตี๋ยว ระหว่างที่เจ้าของร้านและลูกจ้างกำลังเดินเอาก๋วยเตี๋ยวมาเสิร์ฟ จู่ ๆ ชายสวมเสื้อสีขาวก็ลุกเดินปรี่มาเตะก้านคอชายหนุ่มกระเด็นตกเก้าอี้บาดเจ็บ ขณะที่เจ้าของร้านยืนตะลึงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นผู้ก่อเหตุและหญิงสูงอายุ ได้จ่ายเงินค่าก๋วยเตี๋ยวแล้วเดินไปขึ้นรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าร้านขับออกจากร้านไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

หนุ่มงงถูกเตะก้านคอ ลั่น! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หนุ่มงงถูกเตะก้านคอ ลั่น! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น
 

พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง รองผู้กำกับ (สอบสวน) สภ.เสม็ด เปิดเผยว่า ล่าสุดชุดสืบสวน ได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด และทะเบียนรถ คันที่ผู้ก่อเหตุขับเข้ามา และได้รับการติดต่อจากญาติคนก่อเหตุว่า ภายในวันนี้จะพาผู้ก่อเหตุเข้ามาพบพนักงานสอบสวน
หนุ่มงงถูกเตะก้านคอ ลั่น! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น
ทางญาติอ้างว่าผู้ก่อเหตุ มีอาการป่วยทางจิต แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนเสียก่อน แต่ถึงจะป่วยหรืออย่างไร ก็ต้องดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย

นายสราวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุไปกินก๋วยเตี๋ยวตามปกติ เพราะทำงานเป็นช่างโชว์รูมรถยนต์ยี่ห้อดัง ที่อยู่ใกล้ ๆ กับที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าในวันเกิดเหตุไม่ได้มองหน้าคนก่อเหตุ มีแต่มองรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านเพราะกลัวรถจะถูกเฉี่ยวชน แต่อยู่ๆ ชายคนดังกล่าวเดินมาหาเรื่องว่าตนมองหน้า แล้วเตะเข้าที่ก้านคอ หลังเกิดเหตุไม่ได้ถามว่าเจ็บอะไรไหม กินก๋วยเตี๋ยวเสร็จแล้วจ่ายเงินเดินออกจากร้านไป ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
หนุ่มงงถูกเตะก้านคอ ลั่น! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น
"รู้สึกโกรธมาก ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความ ไม่รับคำขอโทษ จะรับก็แค่เงินสดเท่านั้น"




ข่าว : วิศาล แสงเจริญ จ.ชลบุรี

logoline