svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"หมู่โด้" โผล่มอบตัวปลอมยศหลอกแอ้มสาว เจอแจ้งทันที 2 ข้อหา

25 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมู่โด้" ส.ต.ต. ปลอมยศเป็นสารวัตรหลอกแอ้มสาว โผล่มอบตัว เจอแจ้งทันที 2 ข้อหา สอบสวนเสร็จต้นสังกัดพาตัวกลับ ตร.ยันพร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

25 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากรณีแม่ค้าสาวนครสวรรค์ แจ้งความดำเนินคดีกับ ตำรวจระดับ "ส.ต.ต." สวมรอยเป็นสารวัตรยศ "พ.ต.ต." หลอกคบหาอยู่กินเป็นผัวเมียนานร่วม 9 เดือน ลำบากหนักต้องหาเงินให้ฝ่ายชายใช้ตลอด สูญเงินไปร่วมแสนบาท เมื่อตั้งท้อง 4 เดือน ยังไล่ให้ไปทำแท้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
"ส.ต.ต." กักตัวโควิด ยังแบ่งรับแบ่งสู้ ปมหลอกสาวนครสวรรค์
ฉาว ส.ต.ต.แสบ หลอกยศสารวัตร แอ้มสาวท้องไม่รับผิดชอบ แถมเป็นปลิงสูบเงิน 

 

\"หมู่โด้\" โผล่มอบตัวปลอมยศหลอกแอ้มสาว เจอแจ้งทันที 2 ข้อหา

ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา "หมู่โด้" หรือ ส.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ทองประเทือง ที่ถูก น.ส.ติ๊ก แจ้งความดำเนินคดี ได้เข้าพบกับ พ.ต.อ.เสฎฐวุฒิ รอดจันทร์ ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ และ พ.ต.ท.กิตตินันท์ รุ่งฉัตร รอง ผกก.สอบสวน โดยมีตำรวจต้นสังกัดนำตัวมา พร้อมร่วมติดตามคดี ซึ่ง "หมู่โด้" มาในชุดเสื้อคอปกสีกลม นุ่งกางเกงขายาว ใส่รองเท้าแตะ และสวมแมสก์กับหมวก เดินขึ้นบันไดไปยังห้องของรอง ผกก.สอบสวน บนชั้น 2

หลังการสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ต้นสังกัดของ ส.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ได้ควบคุมตัวผู้ใต้บังคับบัญชา เดินทางกลับต้นสังกัดทันที ระหว่างที่นำตัวไปขึ้นรถ ได้มีการรีบหลบเลี่ยงนักข่าว ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ใด ๆ 

 

\"หมู่โด้\" โผล่มอบตัวปลอมยศหลอกแอ้มสาว เจอแจ้งทันที 2 ข้อหา

 

\"หมู่โด้\" โผล่มอบตัวปลอมยศหลอกแอ้มสาว เจอแจ้งทันที 2 ข้อหา

 

\"หมู่โด้\" โผล่มอบตัวปลอมยศหลอกแอ้มสาว เจอแจ้งทันที 2 ข้อหา
 

พ.ต.อ.เสฎฐวุฒิ รอดจันทร์ ผกก สภ.เมืองนครสวรรค์ เปิดเผยว่า วันนี้ทางต้นสังกัดของ ส.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ได้นำเจ้าตัวมามอบตัวกับตำรวจ เพื่อแสงความบริสุทธิ์ใจ จึงได้ทำการสอบปากคำ ก่อนจะแจ้งข้อกล่าว และทำการปล่อยตัวกลับต้นสังกัดเป็นการชั่วคราว

ส่วนการสอบปากคำ ส.ต.ต.ชิษณุพงศ์ ให้การปฏิเสธ ในเรื่องที่ถูกกล่าวหาปลอมแปลงเอกสาร และใช้ตราเครื่องหมายผิด จะขอไปให้การสู้คดีในชั้นศาล ซึ่งในเรื่องที่ถูกแจ้งข้อกล่าวหานี้ ทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทันที 2 ข้อหา คือ การปลอมและใช้เอกสารของทางราชการปลอม และการใช้เครื่องหมายยศ เครื่องราช ที่ไม่ตรงกับที่ตนเองได้รับ แล้วทั้ง 2 ข้อหานี้ จะนำเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อไป  

 

\"หมู่โด้\" โผล่มอบตัวปลอมยศหลอกแอ้มสาว เจอแจ้งทันที 2 ข้อหา

 

เมื่อถามถึงเรื่องการปล่อยตัว พ.ต.อ.เสฎฐวุฒิ กล่าวว่า ในส่วนของ สภ.เมืองนครสวรรค์ มีอำนาจอยู่แค่ในส่วนของการถูกแจ้งข้อกล่าวหา และเจ้าตัวก็แสดงความบริสุทธิ์ใจ เดินทางมามอบตัว จึงได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ส่วนเรื่องอื่น ๆ เป็นอำนาจหน้าที่ของต้นสังกัด ที่เขาจะไปดำเนินการต่อ และวันนี้เท่าที่สอบถามกับต้นสังกัด ก็ได้รับการยืนยันว่า มีการตั้งคณะกรรมการสอบ และอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน  รวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อเอาผิดทางวินัย

พ.ต.อ.เสฎฐวุฒิ ย้ำว่า เรื่องนี้ ทาง ผบช.ภาค 6 ได้สั่งการมาแล้ว ให้ตนดำเนินคดีตามความผิดอย่างเด็ดขาด จะไม่มีการช่วยเหลือกันอย่างแน่นอน แต่ในกระบวนการขั้นตอนตามกฏหมาย ก็ต้องให้ความเป็นธรรม และยุติธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายด้วย

 

พ.ต.อ เสฎฐวุฒิ รอดจันทร์ ผกก สภ.เมืองนครสวรรค์

 

ข่าว : วุสุกิจจ์ เหล่าอินทร์ จ.นครสวรรค์
 

logoline