svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฉาว ส.ต.ต.แสบ หลอกยศสารวัตร แอ้มสาวท้องไม่รับผิดชอบ แถมเป็นปลิงสูบเงิน

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฉาวอีก สิบตำรวจสุดแสบ หลอกมียศสารวัตร แอ้มสาวจนท้องไม่รับผิดชอบ แถมเป็นปลิงสูบเงิน สาวรวบรวมหลักฐานหวังต้นสังกัดเอาผิด แต่เจอแค่ธำรงวินัย

21 พฤศจิกายน 2565 ที่ จ.นครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ อ.เมือง เพื่อพบกับ น.ส.ติ๊ก (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี หลังจากเกิดมีกรณีการร้องเรียนว่า ถูกตำรวจ วัย 27 ปี ยศ ส.ต.ต. สังกัดหน่วยงานแห่งหนึ่ง หลอกลวงมียศระดับ สารวัตร เข้ามาตีสนิท จนหลงเชื่อคบหเป็นคู่ชีวิต และกำลังจะมีลูกด้วยกันเร็ว ๆ นี้ อีกทั้งระหว่างที่คบหา ตำรวจหลอกลวงนายนี้ ยังมีพฤติกรรมสูบเลือดกินเนื้อ แทนที่จะเลี้ยงดูฝ่ายหญิง แต่กลับขอเงินไปใช้ จนฝ่ายหญิงสูญเงินไปเกือบแสน 

ต่อมา น.ส.ติ๊ก ได้ตรวจสอบประวัติ จนทราบความจริงว่า ที่ผ่านมาโดนหลอกมาตลอดว่า คนที่รักและใช้ชีวิตด้วย เป็นตำรวจยศนายสิบ ไม่ใช่ระดับ พ.ต.ต. แต่อย่างใด จึงได้รวบรวมหลักฐาน ไปร้องเรียนต้นสังกัด จนมีการตรวจสอบข้อเท็จจริง และทางผู้บังคับบัญชา ได้สั่งลงโทษด้วยการธำรงวินัย

 

สาวร้องสื่อถูก ตร.อ้างเป็นสารวัตร หลอกแอ้มและรีดไถเงิน

 

 

น.ส.ติ๊ก เผยว่า ตนแม่ค้าตระเวนขายของตามตลาดนัดต่าง ๆ ในเขตเมืองนครสวรรค์ กระทั่งเจอกับนายชิ ทำทีเข้ามาพูดคุยว่า ตัวเองเป็นตำรวจสารวัตร มาดักซุ่มจับคนร้ายค้ายาเสพติด ก่อนจะมีการขอไลน์ นำมาสู่การทักไลน์พูดคุยทุกวันนานหลายเดือน จนเกิดความสนิทสนม ตกลงคบหาเป็นสามีภรรยามานานกว่า 9 เดือน กระทั่งตอนนี้ตนท้องได้ 4 เดือนกว่าแล้ว 

ตอนแรก แทนที่นายชิจะดีใจที่ตนท้อง กลับบอกให้ตนไปทำแท้ง ทำให้ตนเสียใจมาก อีกทั้งยังสงสัยในหลาย ๆ พฤติกรรมของนายชิ เพราะที่ผ่านมา แทนที่สามีที่เป็นตำรวจระดับยศสารวัตร ชีวิตความเป็นอยู่ไม่น่าจะลำบาก เพราะต่างคนต่างมีงานทำ แต่กลายเป็นว่า ตนต้องส่งเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด จนถึงขนาดต้องยอมเป็นหนี้ เอารถยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์ถึงสองคัน เพื่อหาเงินมาให้ใช้ อีกทั้ง ในช่วงที่คบหาดูใจกันตอนแรก ๆ นายชิก็จะมาหา พาไปเที่ยวต่างจังหวัดตลอด พร้อมอ้างว่า จ้างให้ตำรวจนายอื่น ๆ มาเข้าเวรแทน จึงไม่ต้องไปทำงานได้


“ที่หนูตกลงปรงใจกับนายชิ เพราะคุยแล้วสัมผัสได้ว่า เป็นคนอัธยาศัยดี ธรรมะธรรมโม เอาใจเก่ง อีกทั้ง หน้าที่การงาน ยังเป็นระดับสารวัตร จึงอยู่กินกันแบบผัวเมีย ที่ยังไม่ได้จดทะเบียน แรก ๆ ก็เอาใจเก่ง คอยมาหาพไปเที่ยวตลอด แต่มาระยะหลัง เริ่มเจอกันเพียง 1 เดือน จะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน 1 อาทิตย์ กระทั่ง หนูตรวจพบว่าท้อง แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยงไม่รับผิดชอบ ไม่ยอมไปพูดคุยบอกกับพ่อแม่ หนำซ้ำยังจะเอาเงินมาฟาด 5 หมื่น ให้ไปทำแท้งด้วย จึงได้เห็นธาตุแท้ทันที”


แชทระหว่างผู้เสียหายกับตำรวจแสบ

น.ส.ติ๊ก เล่าว่า หลังถูกนายชิยัดเยียดให้ทำแท้ง ตนจึงเกิดความสงสัย รวบรวมหลักฐานต่าง ๆ เพื่อตรวจสอบ ก็พบความจริงว่า เป็นแค่นายตำรวจระดับนายสิบ นอกจากจะเสียใจ ที่ไม่รับผิดชอบความเป็นพ่อเด็กแล้ว ยังมารู้ว่าถูกลวงหลอกเรื่องนี้อีก ทำให้รู้สึกเสียใจเกินจะบรรยาย จึงพยายามรวบรวมหลักฐาน เพื่อเอาผิดนายชิ ให้ต้นสังกัดลงโทษเอาออกจากข้าราชการ แต่สุดท้ายแค่ธำรงวินัย ขังเพียงไม่กี่วัน พร้อมกับเสนอแนะให้รับเงินชดใช้ค่าเสียหาย เพื่อให้จบเรื่องนี้ ซึ่งตนยอมรับไม่ได้ จึงได้มาร้องเรียนกับสื่อมวลชน ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ให้นายชิออกจากราชการตำรวจไปเลย และต้องมาชดใช้หนี้สิน และเรื่องลูกในท้องด้วย

ผู้สื่อข่าวถามว่า หลันายชิถูกธำรงวินัย ได้มีการติดต่อมาพูดคุยหรือไม่ น.ส.ติ๊ก ระบุว่า ล่าสุดได้มีการพูดคุย เพื่อทวงถามความรับผิดชอบ เรื่องที่ตนตั้งท้อง และตนไม่ยอมรับเงินเพื่อไปทำแท้งอย่างเด็ดขาด แต่ก็ถูกเขาตอบกลับมาว่า จะเอาอะไรกับเขาอีก แค่ไปร้องเรียนจนเขาถูกธำรงวินัย ถูกขังไปหลายวัน จนจับไข้เข้าโรงพยาบาลยังไม่พอใจอีกหรือ ซึ่งตนก็สุดเหลืออดกับนายชิคนนี้ จึงได้นำเรื่องมาเผยแพร่ 

อยากฝากเรื่องของตน ไว้เป็นอุทธาหรณ์ สำหรับผู้หญิงที่ชอบคนในเครื่องแบบว่า ก่อนจะคบใคร ขอให้เช็กให้ดีก่อนที่จะตกลงใจคบหา ไม่ใช่เค้าบอกว่า เป็นใครทำงานอะไร ก็เชื่อเขาไปหมด แล้วจะมาเสียใจที่หลังเหมือนกับตน   


น.ส.ติ๊ก กล่าวว่า การกระทำของตำรวจรายนี้ เข้าข่ายเป็นภัยสังคม และมีผู้เสียหายอื่น ๆ เข้ามาเปิดเผยและให้ข้อมูลถึงนายตำรวจรายนี้ว่า ยังมีการไปหลอกลวงคนอื่น ๆ อีก ก่อนหน้านี้ มีผู้เสียหายรายหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ ถูกหลอกลวงในลักษณะเดียวกัน และสูญเสียเงินไปกว่า 1 ล้านบาท จึงเกรงว่า จะมีผู้หญิงอีกหลายราย ตกเป็นเหยื่อ จึงนำเรื่องมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชล ให้ช่วยตีแผ่ความจริง

 

ผู้เสียหายกับตำรวจแสบ  
 

 

ต่อมา เมื่อผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านของ ส.ต.ต.ชิ เพื่อสอบถามข้อมูลความจริงอีกด้าน ซึ่งทราบข้อมูลว่า เจ้าตัวเป็นคน จ.นครสวรรค์ และมีบ้านพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.วัดไทร อ.เมืองนครสวรรค์ พบว่า เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่ในพื้นที่โครงการบ้านจัดสรรชื่อดัง แต่จากการตรวจสอบ กลับไม่พบว่ามีใครอยู่ภายในบ้าน เมื่อสอบถามกับบรรดาเพื่อนบ้าน ต่างก็ไม่มีใครเผยข้อมูล ทราบเพียงว่า ส.ต.ต.ชิ ได้ออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้า 

 

ภาพของตำรวจสุดแสบรายนี้

ข่าว : รณกฤต วรณันวรกุล จ.นครสวรรค์ 
 

logoline