svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดนาทีบุกรวบ "พ่อค้ายาบ้า" คาบ้านพัก ราคาถูกจนเหรียญหล่นกระจาย (มีคลิป)

23 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.บำเหน็จณรงค์ บุกรวบพ่อค้ายาบ้าคาบ้านพัก ผู้ต้องหาวิ่งซ่อนตัวห้องน้ำ เอายาทิ้งชักโครก ขัดขืนจนเงินซื้อยาบ้า หล่อนกระจายเกลื่อนพื้น สารภาพรับมาเม็ดละ 25 บาท ขายต่อเม็ดละ 40-50 บาท

23 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.สมบูรณ์ แก้วชนะ รอง.สว.จร.สภ.บำเหน็จณรงค์ พร้อมด้วย ร.ต.อ.วิชิต วงค์แสง รอง.สว.สอบสวน สภ.บำเหน็จณรงค์ และฝ่ายสืบสวนกว่า 10 นาย เข้าจับกุมนายวรวิทย์ หรือแมน (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี พ่อค้ายาบ้า ได้ที่บ้านพัก ตำบลโคกเพชร อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ ขณะที่นายแมน กำลังนอนหลับพักผ่อนในบ้านพัก 

เมื่อนายแมน เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งเข้าไปซ่อนตัวในห้องน้ำ และพยายามเอายาเสพติดทิ้งลงชักโครก เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันฉุดกระชากนายแมน พร้อมล้วงถุงพาสติกสีน้ำเงินบรรจุยาบ้า 2 ถุง ขึ้นมาจากซักโครกไว้ได้ทัน ขณะเดียวกันนายแมน พยายามต่อสู้ขัดขืน ประวิงเวลาด้วยการขอดื่มน้ำ พร้อมเอะอะโวยวายตลอดเวลาว่าตำรวจทำรุนแรง และปฏิเสธตลอดเวลาว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาบ้า
เปิดนาทีบุกรวบ "พ่อค้ายาบ้า" คาบ้านพัก ราคาถูกจนเหรียญหล่นกระจาย (มีคลิป)
ขณะที่ตำรวจชุดเข้าจับกุม ก็พยายามแจ้งว่ามีหลักฐานทั้งจากสายที่รายงานเข้ามา และยาบ้านที่ยึดได้ ตลอดจนภาพที่บันทึกได้ขณะที่นายแมนนำยาบ้าไปซ่อนไว้ในห้องน้ำ


ชมคลิป

ตำรวจใช้เวลานานกว่า 20 นาที จึงสามารถจับนายแมน ใส่กุญแจมือไพล่หลัง ออกมานั่งที่หน้าบ้าน ทั้งนี้ช่วงที่ชุลมุนกันนายแมนทำเหรียญที่ลูกค้านำมาซื้อยาเสพติดร่วงกระจายเกลื่อนพื้น ซึ่งตำรวจได้ก้มลงเก็บ และตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นคุมตัวนายแมน ขึ้นรถกระบะตราโล่กลับมาสอบสวน ที่ สภ.บำเหน็จณรงค์
เปิดนาทีบุกรวบ "พ่อค้ายาบ้า" คาบ้านพัก ราคาถูกจนเหรียญหล่นกระจาย (มีคลิป) เปิดนาทีบุกรวบ "พ่อค้ายาบ้า" คาบ้านพัก ราคาถูกจนเหรียญหล่นกระจาย (มีคลิป)
นายแมน ให้การรับสารภาพว่า เพิ่งทำเป็นครั้งแรก โดยรับยาบ้ามามาจาก อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้ราคาส่ง เม็ดละ 25 บาท นำไปขายต่อเม็ดละ 40-50 บาท ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มวัยรุ่นภายในหมู่บ้าน และตำบลใกล้เคียง เงินที่ลูกค้านำมาซื้อมีทั้งแบงก์และเหรียญบาท

เปิดนาทีบุกรวบ "พ่อค้ายาบ้า" คาบ้านพัก ราคาถูกจนเหรียญหล่นกระจาย (มีคลิป)

ทั้งนี้ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่านายแมน ทำเป็นครั้งแรก เนื่องจากสายลับแจ้งว่านายแมนคือพ่อค้ารายใหญ่ และมีเครือข่ายทั้งหญิงและชาย ในอำเภอบำเหน็จณรงค์ จากนั้นจึงแจ้งข้อหา "มียาบ้าในครอบครองเพื่อเสพและจำหน่าย" คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะขยายผลติดตามเครือข่ายนายแมน มาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

ข่าว : วิรัตน์ ดวงแก้ว จ.ชัยภูมิ

logoline