svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ทุลักทุเล! ตร.ล้อมจับผู้ต้องหาคดียาบ้า กระโดดลงแม่น้ำตรัง ขณะนำตัวส่งศาล

22 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 31 ปี ถูกจับคดีครอบครองยาบ้า 53 เม็ด เครียดวิ่งออกจากโรงพัก ก่อนกระโดดลงแม่น้ำตรัง ขณะกำลังนำตัวส่งศาล เจ้าหน้าที่ล้อมจับนานกว่า 2 ชั่วโมง พบซ่อนตัวในเรือดูดทราย คุมตัวส่งฟ้องศาลทันที

22 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุการณ์ นายวิษณุ หรือนุ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาในคดีครอบครองยาเสพติดให้โทษเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จำนวน 53 เม็ด ไว้เพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษเมทแอมเฟตามีน ได้กระโดดลงแม่น้ำตรัง บริเวณท่าเรือกันตัง (เขตเทศบาลเมืองกันตัง) ขณะตำรวจเบิกตัวผู้ต้องหารายดังกล่าว ออกมาจากห้องขัง เพื่อนำตัวไปส่งฟ้องศาล จ.ตรัง 

ขณะเกิดเหตุผู้ต้องหาถูกสวมกุญแจมือไพล่หลัง และมีจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 3 นาย เดินประกบ จังหวะที่ผู้ต้องหาเดินออกมาหน้าสถานีตำรวจ ซึ่งใกล้จะถึงรถคุมขัง ต้องหากลับวิ่งหลบหนีออกจากสถานีตำรวจ ไปทางฝั่งทิศตะวันตก และกระโดดลงแม่น้ำตรัง บริเวณท่าเรือกันตัง (เขตเทศบาลเมืองกันตัง) ห่างจากสถานีตำรวจไปประมาณ 800 เมตร
ทุลักทุเล! ตร.ล้อมจับผู้ต้องหาคดียาบ้า กระโดดลงแม่น้ำตรัง ขณะนำตัวส่งศาล ทุลักทุเล! ตร.ล้อมจับผู้ต้องหาคดียาบ้า กระโดดลงแม่น้ำตรัง ขณะนำตัวส่งศาล
หลังเกิดเหตุตำรวจกว่า 20 นาย ได้กระจายกำลังออกค้นหาทั้งทางบกและทางน้ำ รวมทั้งได้มีชาวบ้านแล่นเรือช่วยกันค้นหาด้วยเช่นกัน ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง พลเมืองดีรายหนึ่งได้พบเห็นผู้ต้องหาซ่อนตัวอยู่ในเรือดูดทราย ซึ่งจอดอยู่ใกล้กับริมฝั่งท่าเรือ ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัวนำกลับมา สภ.กันตัง และนำส่งฟ้องศาล จ.ตรัง ทันที

ทุลักทุเล! ตร.ล้อมจับผู้ต้องหาคดียาบ้า กระโดดลงแม่น้ำตรัง ขณะนำตัวส่งศาล

น.ส.สร้อยจันทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ภรรยานายวิษณุ บอกว่า ตนเองอยู่กินกันมาประมาณ 8 ปี มีลูกด้วยกันจำนวน 1 คน วัย 7 ขวบ ขณะเกิดเหตุตนเห็นเหตุการณ์ ตำรวจได้เบิกตัวสามีออกมา สามีได้วิ่งหนีทันที โดยมีตำรวจประมาณ 3 นาย เดินประกบนำหน้า และตามหลัง โดยไม่ได้มีการจับที่ตัว หลังเกิดเหตุตำรวจก็ได้วิ่งติดตามในทันที แต่ก็ติดตามไม่ทัน ซึ่งสามีโดนจับได้เมื่อวานนี้ในขณะที่สามีขับรถไปเจอด่านตรวจ ยอมรับว่าที่ผ่านมาสามีก็มีเสพยาเสพติดบ้าง
ทุลักทุเล! ตร.ล้อมจับผู้ต้องหาคดียาบ้า กระโดดลงแม่น้ำตรัง ขณะนำตัวส่งศาล ทุลักทุเล! ตร.ล้อมจับผู้ต้องหาคดียาบ้า กระโดดลงแม่น้ำตรัง ขณะนำตัวส่งศาล

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาในขณะที่ผู้ต้องหารายดังกล่าวได้ถูกคุมขังอยู่ในห้องขัง ได้มีความเครียด และมีพฤติกรรมเอะอะโวยวายส่งเสียงดัง อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในเรื่องที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหลังจากหลบหนีด้วยหรือไม่

 

 

ข่าว : ถนอมศักดิ์/ธัญยวดี จ.ตรัง

logoline