svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร. แยกสอบพ่อลูก เค้นพิรุธคดีสาวใหญ่ดับปริศนาในตู้แช่ไก่

22 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร. สั่งสอบใหม่คดีสาวใหญ่ป่วยจิตเวช ดับปริศนาในตู้แช่ไก่ จับลูกและสามีแยกสอบเครียดเค้นหาข้อพิรุธ หลังผลทางนิติเวชไม่สามารถระบุสาเหตุการตายได้

22 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้าคดีพบศพสาวใหญ่ ภายในตู้แช่ไก่หน้า มีเทปพันรอบศรีษะและปิดปาก โดยลูกชายเผย แม่เป็นผู้ป่วยจิตเวช ทะเลาะกับพ่อ ก่อนทิ้งจดหมายหายไปจากบ้าน 5 วัน กระทั่งมาพบเป็นศพ เสียชีวิตปริศนา เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
ตร.ยังมึนคดีพบศพสาวใหญ่ในตู้แช่ไก่ ลุ้นผลชันสูตรตอบข้อสงสัยปมเสียชีวิต
สอบพิรุธ! “พ่อ-ลูก" คดีฆ่าหมกสาวใหญ่ในตู้แช่ไก่หรือไม่
สยอง! พบศพสาวใหญ่ในตู้แช่ไก่ เสียชีวิตปริศนา หลังหายจากบ้าน 5 วัน

 

ตร. แยกสอบพ่อลูก เค้นพิรุธคดีสาวใหญ่ดับปริศนาในตู้แช่ไก่

 

ล่าสุดที่ สภ.วัดโบสถ์ ตลอดทั้งวัน ทางตำรวจได้ทำสอบสวนใหม่ต่อเนื่อง เพื่อหาข้อพิรุธ โดยเฉพาะการสอบสวน นายอัครพล สุวรรณพฤกษ์ อายุ 33 ปี บุตรชาย และ นายธีรยุทธ สุวรรณพฤกษ์ อายุ 57 ปี สามีผู้เสียชีวิต เป็นการแยกสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียด ตั้งแต่เวลา 09.00 - 15.00 น. เป็นเวลา 3 วันแล้ว

พ.ต.อ.วิสุทธิ์ คล้ายแสง ผกก. สภ.วัดโบสถ์ ระบุว่า ล่าสุดผลตรวจจากแพทย์นิติเวชโรงพยาบาล ระบุไม่ปรากฏบาดแผลตามร่างกาย ไม่สามารถระบุสาเหตุการตายได้ ทำให้ทางตำรวจ ต้องรอหลักฐานจากนิติวิทยาศาสตร์ จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ที่ตรวจในที่เกิดเหตุ มาประกอบสำนวนคดีอีกครั้ง

พร้อมกับส่ง DNA ไปตรวจอีกครั้งที่ลำปาง คาดว่า จะทราบภายใน 7 วัน ตอนนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้เรียกชาวบ้าน ในซอยที่เกิดเหตุทั้งหมด มาทำการสอบสวน และให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ใหม่ เพื่อหาข้อพิรุธ และข้อสงสัยสาเหตุของการเสียชีวิต ของนางจันทิรา รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด และการใช้โทรศัพท์มือถือ
 

สามี และลูกชายของผู้เสียชีวิต

พ.ต.อ.วิสุทธิ์ กล่าวว่า สาเหตุที่มีการเค้นสอบ 2 พ่อลูกซ้ำอีกนั้น เพื่อต้องการดูความเกี่ยวพัน การตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อยืนยันตำแหน่งที่อยู่ว่า การให้ปากคำสัมพันธ์กันหรือไม่ โดยทางตำรวจต้องการรู้ว่า ให้การจริงอย่างที่พูด พยานนิติ วิทยาศาสตร์ การโทรศัพท์ ที่ว่า ยังไม่เสียชีวิต เพราะผลมายังไม่ตรง ต้องนำโทรศัพท์มือถือแต่ละเครื่อง มาเช็คดูเวลาความสัมพันธ์ในการโทรเข้า - ออก เพื่อจับพิรุธว่า ใครให้การเท็จหรือใครพูดจริง พร้อมดูหลักฐานกล้องวงจรปิด เพื่อเทียบพยานที่เกี่ยวข้องในละแวก การโยงสัมพันธ์ 3 - 4 คน เวลาตามอ้างว่า จริงหรือไม่ เพื่อเป็นพยานในการซักกลางสอบ

โดยจะมีการเรียกตัวมาสอบเรื่อย ๆ โดยเฉพาะการสอบ 2 พ่อลูก ขณะนี้มีการสอบทุกวันตั้งแต่เช้าถึงเย็น การสืบสวนต้องใช้ความละเอียดทุกประเด็น เพราะสามารถออกได้ทั้ง 1 ใน 2 ประเด็นที่ตั้งไว้ ขณะที่การฌาปนกิจศพนางจันจิรา จัดให้มีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (23 พ.ย.) ส่วน 2 พ่อลูก ในวันพรุ่งนี้อาจมีการเรียกซักถามเพิ่มเติมอีก

 

พิธีศพของนางจันทิรา แก้วป้องปก ผู้เสียชีวิต

ข่าว : มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี จ.พิษณุโลก
 

logoline