svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พบแล้ว สาวขับเก๋งตกลำห้วย หลังเกิดเหตุหาคนช่วย แต่หลงป่าไปไกล 10 กม.

21 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบตัวแล้ว สาวหลับในขับรถตกลงลำห้วยที่เถิน สภาพลำเปื้อนโคลนอิดโรย หลังเกิดเหตุตะเกียกตะกายออกจากรถ เดินเท้าหาคนช่วย แต่ชีวิตสู้กลับ หลงป่าไปไกลนับ 10 กม.

21 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้า กรณีมีผู้พบรถยนต์ฮอนด้า รุ่นแอคคอร์ด สีดำ ทะเบียนเชียงใหม่ เกิดอุบัติเหตุุเสียหลักตกลงไปในลำห้วยแม่ปะต.แม่ปะ อ.เถิน จ.ลำปาง ฝั่งขาล่อง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวานนี้ (20 พ.ย.) ที่ผ่านมา เบื้องต้นทราบชื่อคนขับ คือ นางพิชญ์สิณี (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ได้หายตัวไปจากที่เกิดเหตุ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
ผ่านไปเกือบ 24 ชม.ยังไร้วี่แวว สาวใหญ่ หายตัวไปหลังเกิดอุบัติเหตุ (มีคลิป)
เร่งค้นหาสาวใหญ่วัย 50 ขับเก๋งตกลำห้วย แต่ตัวหายไร้ร่องรอย หาทั้งคืนไม่เจอ
 

 

พบแล้ว สาวขับเก๋งตกลำห้วย หลังเกิดเหตุหาคนช่วย แต่หลงป่าไปไกล 10 กม.

ล่าสุด ช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.อ.เอนก อุจะมา ผกก. สอบสวน รักษาการ ผกก. สภ.เถิน ลำปาง ได้สั่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถินลำปาง ระดมค้นหานางพิชญ์สิณี รอบที่เกิดเหตุ และตามหมู่บ้านต่าง ๆ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ปภ.ลำปางสาขาเภิน พร้อมชุดค้นหากู้ภัยลำปาง จุดเถิน กู้ภัยล้อมแรด ประมาณ 50 นาย ร่วมปฏิบัติการค้นหา มีพี่ชายและลูกสาวนางพิชญ์สิณี รอฟังข่าวอยู่ที่ สภ.เถินลำปาง

กระทั่งเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.เอนก ได้ยืนยันว่า พบตัวนางนางพิชญ์สิณีแล้ว ขณะนี้กำลังนำตัวเดินทางมาไปส่ง รพ.เถิน หลังจากก่อนหน้านี้ ที่ได้มีการแจ้งข่าวนางพิชญ์สิณี เกิดอุบัติเหตุ และหายตัวไปนั้น ได้พบเบาะแสจากพลเมืองดีว่า เมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา มีผู้พบเห็นผู้หญิง เดินอยู่บนถนนพหลโยธิน ต.แม่ป่ะ อ.เถิน จากนั้นจึงได้มีการระดมค้นหา ก่อนจะได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่สวนป่าแม่พริก - แม่สะเรียม ต.แม่ป่ะ ว่า พบตัวผู้หญิงคนดังกล่าวแล้ว ได้เข้ามาขอความช่วยเหลือในสภาพตัวเปื้อนโคลน และอิดโรย แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ 
 

พบแล้ว สาวขับเก๋งตกลำห้วย หลังเกิดเหตุหาคนช่วย แต่หลงป่าไปไกล 10 กม.

เบื้องต้นทราบว่า ได้ขับรถมาแล้วเกิดหลับใน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุรถตกลงไปในลำห้วย ช่วงดังกล่าวเป็นช่วงมืด จึงพยายามออกจากรถ และเดินหาคนมาช่วยเหลือ แต่เหมือนกับว่า หลงป่าไปเรื่อย ๆ ซึ่งจุดที่พบตัวนั้น ห่างจุดที่เกิดอุบัติเหตุเกือบ 10 กม. ตอนนี้ทางพี่ชาย และลูกสาวได้เข้ามาดูแลแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะมีการสอบปากคำอีกครั้ง  

 

ความมืดช่วงที่เกิดเหตุ

 

ภาพการสวมกอดระหว่างลูกสาวและนางพิชญ์สิณี

ข่าว : ประทีป นันทะผาบ จ.ลำปาง
 

logoline