svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เพื่อนบ้านสุดทน แฉคลิป ลูกสาวทุบตีพ่อป่วยติดเตียง วอนช่วยเหลือ

20 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพื่อนบ้านสุดทน แฉคลิปพฤติกรรม ลูกสาวทุบตีพ่อป่วยติดเตียง ปล่อยตากแดด เป็น ชม. ทำลักษณะนี้มาร่วมปี วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องช่วยเหลือ

20 พศจิกายน 2565  ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ต.เจริญสุข อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ว่า ลูกสาวชอบทุบตีพ่อวัยชราละเป็นผู้ป่วยติดเตียง เวลาเอาพ่อมาอาบน้ำนอกบ้าน จะชอบปล่อยพ่อตากแดดเป็นเวลาหลายชั่วโมง ทั้งนี้ได้ส่งคลิปพฤติกรรมที่ลูกสาวกระทำกับพ่อมาให้ผู้สื่อข่าวดูเป็นหลักฐานด้วย

โดยในคลิปจะเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกสาวกำลังอาบน้ำให้พ่อ ที่ป่วยติดเตียงนั่งอยู่บนรถเข็นบริเวณหน้าบ้าน ขณะอาบน้ำลูกสาวก็ได้ผลักผู้เป็นพ่อแรงๆ หลายครั้ง ขณะที่บางคลิปก็มีการปล่อยให้พ่อนั่งรถเข็นตากแดดเป็นเวลา 2-3 ชั่วโมง

บ้านที่เกิดเหตุ

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ แต่ไม่ขอเปิดเผยตัว โดยให้ข้อมูลว่า ลูกสาวอายุประมาณ 60 ปี มีพฤติกรรมชอบทำร้ายตบตีพ่อวัยชราอายุประมาณ 90 ปี ซึ่งป่วยติดเตียงมาเกือบ 1 ปีแล้วเป็นเรื่องจริง โดยในบ้านหลังดังกล่าวอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน คือ พ่อที่ป่วยติดเตียง แม่และลูกสาวคนดังกล่าว

ลูกสาวทำร้ายพ่อ

ขณะที่นายเอ (นามสมมติ) เพื่อนบ้านคนหนึ่ง เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาตนได้ยินชาวบ้านในหมู่บ้านเล่าว่า ลูกสาวชอบทุบตีพ่อป่วยติดเตียงเป็นประจำ ตอนแรกก็ไม่เชื่อ เพราะยังไม่เห็นกับตา แต่พอมีคนมาบอกหลายครั้ง จึงได้ไปแอบไปเพื่อให้เห็นกับตาตัวเอง ก็เห็นลูกสาวทุบตี ด่าทอ และปล่อยพ่อตากแดดจริงๆ ตามที่ชาวบ้านบอกเล่า จึงตัดสินใจถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน แล้วนำไปร้องเรียนผ่านสื่อ ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบ และหาแนวทางช่วยเหลือผู้เป็นพ่อ ไม่ให้ถูกลูกกระทำรุนแรงแบบนี้อีก

เพื่อนบ้านคนดังกล่าวยังบอกด้วยว่า เท่าที่ ตน เห็นกับตา คือ เวลาที่ลูกสาวพาพ่อออกมาอาบน้ำข้างนอก ก็จะใช้ความรุนแรงกับพ่อ และพออาบน้ำเสร็จ ก็จะปล่อยพ่อตากแดด 2 – 3 ชั่วโมง ซึ่งตนเห็นแล้วสงสาร ขณะที่ชาวบ้าน เล่าว่า ลูกสาวจะตีพ่อเกือบทุกวัน แต่ไม่มีใครกล้ายุ่ง เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องในครอบครัว แต่ที่ตัดสินใจนำเรื่องมาร้องเรียน เพราะในฐานะคนเป็นลูกและเป็นมนุษย์คนหนึ่งรู้สึกรับไม่ได้ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบและช่วยเหลือ

สุรชัย พิรักษา รายงานจาก จ.บุรีรัมย์

คลิป เพื่อนบ้านสุดทน แฉคคลิปลูกสาวทำร้ายพ่อ

logoline