svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่ แจ้งเอาผิดเมียหอบเงินรางวัลที่ 1 ไปกับชู้ หลังมั่นใจถูกหลอกแน่

19 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่ร้อยเอ็ด แจ้งเอาผิดเมียหอบเงินรางวัลที่ 1 ไปกับชู้ หลังมั่นใจถูกหลอกแน่ ลั่นต้องการเงินคืนเท่านั้น แต่หากไม่มีที่ไป พร้อมให้กลับมาอยู่ด้วย

19 พฤศจิกายน 2565 ความคืบหน้ากรณี นายมะนิช (ขอสงวนนามสกุล) หนุ่มใหญ่ชาวร้อยเอ็ด เผชิญหลังถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้เงินมา 6 ล้าน และได้โอนเงินรางวัลเข้าบัญชีนางอังคนารัตน์ (สงวนนามสกุุล) เมียที่อยู่กินมา 26 ปี แต่สุดท้ายถูกเมียรักเชิดเงินหนีกับชายชู้ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 
อลเวง เปิดภูมิหลังหนุ่มถูกหวย 6 ล. แต่เมียหอบหนีตามชู้ พบมีผัวอยู่บ้าน 2 คน
ทุกขลาภ หนุ่มถูกรางวัลที่ 1 แต่สุดท้ายเมียหอบเงินหนีกับชู้ 

 

หนุ่มใหญ่ แจ้งเอาผิดเมียหอบเงินรางวัลที่ 1 ไปกับชู้ หลังมั่นใจถูกหลอกแน่

 

ล่าสุด พ.ต.ท.สมศักดิ์ เกตุพิบูลย์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธวัชบุรี ร้อยเอ็ด เดินทางเข้าพบนายมะนิช ปราณี อายุ 49 ปี ผู้เสียหาย เพื่อติดตามความคืบหน้าหลังตกเป็นข่าว ซึ่งจากการพูดคุยกับ นายมะนิช ยืนยันว่า ต้องการที่จะแจ้งความดำเนินคดี กับนางอังคนารัตน์ เมียที่หนีไปกับผู้ชาย ซึ่งรู้เพียงแต่ชื่อว่า นายวิทยา ไม่ทราบนามสกุล และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำตัวมาดำเนินคดี และเอาเงินมาคืน

ผู้เสียหายกล่าวว่า ทีแรกตนว่าจะไม่แจ้งความแล้ว เพราะเมื่อวานนี้ นางอังคนารัตน์ ติดต่อทางโทรศัพท์กลับมาเองว่า ขอให้ยุติการให้ข่าว และความเคลื่อนไหว โดยจะขอเวลาสัก 1 - 2 วัน ก็จะกลับมาบ้าน พร้อมกับเอาเงินมาคืนทั้งหมด และยืนยันว่า ไม่ได้ไปกับผู้ชาย แต่ขัดใจที่ลูกชายพูดด้วยไม่ดี และหนีไปเพราะความโกรธ ซึ่งตอนนี้เรื่องทำใจได้แล้วจึงจะกลับมา ซึ่งตนก็เชื่อ

แต่ปรากฏว่าพอถึงวันนี้ กลับติดต่อไม่ได้อีก และปรึกษาทุกคนดูแล้ว มั่นใจว่า น่าจะหลอกลวงเพื่อถ่วงเวลา และประวิงเวลาไม่ยอมคืนเงิน ที่นำหนีไปกับผู้ชายคนนั้นมากกว่า จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี หลังจากลังเลมานานหลายวัน จนกระทั่งแน่ใจว่า นางอังคนารัตน์ ไม่มีความจริงใจแน่นอน จึงตัดสินใจแจ้งความดังกล่าว 

 

นางอังคนารัตน์
 

หลังจากแสดงเจตจำนงชัดเจนกับ พ.ต.ท.สมศักดิ์ เกตุพิบูลย์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธวัชบุรี จึงนำตัวผู้เสียหาย พร้อมด้วย นายเพ็ญ แต้ธวัช พี่ชายของ นางอังคนารัตน์ ที่ร่วมมีส่วนรู้เห็น กับการนำเงินเข้าบัญชีของ นางอังคนารัตน์ หลังจากไปรับเงินที่กองสลาก ไปแจ้งความ

ทั้ง 2 คนยืนยัน ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เหตุที่เข้าบัญชีนางอังคนารัตน์ เพราะไม่มีบัญชีธนาคารของตนเอง และเขียนหนังสือไปไม่ค่อยได้ แม้แต่การที่ นางอังคนารัตน์อ้างว่า ลายเซ็นหลังสลากก็เป็นลายเซ็นนางอังคนารัตน์นั้น เพราะตนเองเขียนหนังสือไม่ได้ เลยให้นางอังคนารัตน์เซ็นแทน และยืนยันว่า การโอนเงินเข้าบัญชีนางอังคนารัตน์ ไม่ได้โอนเข้าให้ด้วยความเสน่หา แต่เป็นการฝากไว้ในบัญชีเท่านั้น

นายมะนิช กล่าวว่า ตอนนี้มั่นใจว่า ถูกหลอกลวงแน่นอน จึงต้องการให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีเพื่อเอาเงินคืน ส่วนหลังจากได้เงินคืนแล้ว ค่อยคุยกันอีกที ตนอาจจะถอนแจ้งความก็ได้ หากกฎหมายสามารถทำได้ เพราะเห็นแก่เคยอยู่ด้วยกันมา และหลังจากได้เงินคืน หากไม่มีที่ไป ก็อาจจะให้พักพิงในบ้าน เพื่อให้อยู่กับลูก ๆ ได้ด้วยความมีมนุษยธรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตอนนี้ลูกสาวอายุ 11 ปี เรียน ป.5 คิดถึงแม่มาก จนไม่อยากเรียนต่อ แต่อาจจะไม่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแบบเดิมสักระยะเพื่อดูใจกันก่อน 

 

นายมะนิช แจ้งความเอาผิด นางอังคนารัตน์ เมียรัก
 

พ.ต.ท.สมศักดิ์ เกตุพิบูลย์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธวัชบุรี ร้อยเอ็ด กล่าวว่า เมื่อเป็นความต้องการของเจ้าทุกข์ ก็พร้อมที่จะดำเนินการให้ตามความต้องการ โดยจะมีการเรียกสอบสวน พยานที่เกี่ยวข้องทั้ง 3 คน คือ ผู้เสียหาย พร้อมกับนายเพ็ญ แต้ธวัช พี่ชายของนางอังคนารัตน์ ที่เดินทางไปด้วยกันที่กองสลาก รวมทั้ง นายเพิ่มศักดิ์ มุกพรหม คนขายสลากกินแบ่ง มาสอบสวนเพื่อสรุปสำนวนการสอบสวน เพื่อที่จะสรุปสำนวนคดี แล้วจึงจะออกหมายเรียกนางอังคนารัตน์ และคนที่ก่อเหตุร่วมกัน มาดำเนินคดี ในข้อหายักยอกทรัพย์ หากไม่มาตามหมายเรียก ก็จะขออนุมัติศาลออกหมายจับต่อไป

คดีนี้ เป็นคดีความผิดต่อส่วนตัว ที่สามารถยอมความกันได้ หากมาพบพนักงานสอบสวน และตกลงกันได้ ก็สามรถที่จะถอนการแจ้งความทุกข์ได้ โดยไม่มีปัญหา ซึ่งพนักงานสอบสวนฝากว่า เพื่อให้เรื่องราวยุติ จึงควรที่จะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อเจรจา 

 

หนุ่มใหญ่ แจ้งเอาผิดเมียหอบเงินรางวัลที่ 1 ไปกับชู้ หลังมั่นใจถูกหลอกแน่

ข่าว : ณธวัชชัย จ.ร้อยเอ็ด
 

logoline