svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.รวบ 3 ชายโฉด ขี่รถปาดหน้าคนแก่-ใช้มีดดาบฟันซ้ำ

16 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ รวบแก๊งชายโฉด ขาโจ๋ประจำหมู่บ้าน ขี่จักรยานยนต์ปาดหน้าคนแก่ หลานเข้าไปช่วย ถูกมีดดาบฟันเจ็บทั้งคู่ ตร.แจ้งข้อหา " ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ"

16 พฤศจิกายน 2565 เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์ภาพเหตุการณ์นาทีกลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คน ซึ่งเป็นขาโจ๋ประจำหมูบ้าน ขี่รถปาดหน้านายสมควร (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี และยกพวกรุมทำร้ายจนร่างกายสะบักสะบอม หนำซ้ำยังใช้มีดดาบไล่ฟันนายสุนทร (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี หลานของนายสมควร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องเย็บถึง 20 เข็ม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ต.ตะเคียนเลื่อน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา 

หลังเกิดเหตุบุตรสาวของนายสมควร เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ แต่คดีไม่มีความคืบหน้า และคนร้ายยังคงลอยนวลอยู่ในหมู่บ้าน ทางครอบครัวเกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงนำเรื่องเข้าร้องเรียนเพจดัง และสื่อมวลชนให้ช่วยเหลือ

ตร.รวบ 3 ชายโฉด ขี่รถปาดหน้าคนแก่-ใช้มีดดาบฟันซ้ำ

ล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ควบคุมตัว กลุ่มวัยรุ่น 3 คน ที่รุมทำร้าย และใช้มีดฟันจนนายสมควร และนายสุนทร ได้รับบาดเจ็บ มาสอบสวนยังโรงพักแล้ว อีกทั้ง ยังสามารถตรวจยึดอาวุธมีดดายหญ้า 1 เล่มที่ใช้ก่อเหตุ มาเป็นหลักฐาน โดยขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 แยกกันสอบปากคำ 
ตร.รวบ 3 ชายโฉด ขี่รถปาดหน้าคนแก่-ใช้มีดดาบฟันซ้ำ ตร.รวบ 3 ชายโฉด ขี่รถปาดหน้าคนแก่-ใช้มีดดาบฟันซ้ำ ตร.รวบ 3 ชายโฉด ขี่รถปาดหน้าคนแก่-ใช้มีดดาบฟันซ้ำ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ข่าว : รณกฤต วรณันวรกุล จ.นครสวรรค์

logoline