svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่ม 21 ตามง้อแฟนสาว นักเรียน ม.6 ไม่ยอมคืนดี ชักปืนยิงดับ

14 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่ม 21 ลงทุนลาออกจากงาน มาตามง้อคนรัก นักเรียน ม.6 แต่ถูกปฏิเสธ โมโห ขี่ จยย. ปาดหน้า ชักปืนยิงดับ ก่อนวิ่งหลบหนีเข้าป่า สุดท้ายกลัวถูกวิสามัญ ให้พ่อพาเข้ามอบตัว

14 พฤศจิกายน 2565 ช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุสลด เมื่อนายวันเฉลิม หรือหมี (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ใช้อาวุธปืนยิงแฟนสาว อายุ 18 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนหลบหนีเข้าป่า

ตำรวจ สภ.ตูม สนธิกำลังร่วมกับ สภ.ศรีรัตนะ และ ภ.จว.ศรีสะเกษ เข้าปิดล้อมกดดันผู้ต้องหา พร้อมกับให้ นายสมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี พ่อของนายไลน์ โทรไลน์เกลี้ยกล่อมลูกชายให้เข้ามอบตัว กระทั่งเวลา 16.30 น. นายหมี ตอบไลน์พ่อมาเป็นข้อความว่า "กลัว ขอให้พ่อช่วย" กลัวเจ้าหน้าที่ปิดล้อมกดดันจะทำการวิสามัญตน จึงขอให้พ่อพามอบตัว พ่อก็ขอให้มามอบตัว สุดท้ายนายหมี ก็ยอมที่จะออกมาจากป่าละเมาะ ที่อยู่ระหว่างหมู่บ้าน ทุ่งสว่าง กับบ้านปะละ ตำบลสะพุง
หนุ่ม 21 ตามง้อแฟนสาว นักเรียน ม.6 ไม่ยอมคืนดี ชักปืนยิงดับ

หนุ่ม 21 ตามง้อแฟนสาว นักเรียน ม.6 ไม่ยอมคืนดี ชักปืนยิงดับ

หนุ่ม 21 ตามง้อแฟนสาว นักเรียน ม.6 ไม่ยอมคืนดี ชักปืนยิงดับ
 

เจ้าหน้าที่ให้นายหมี วางกระเป๋าสะพายที่มีอาวุธปืน ไว้ก่อนที่จะเดินมาหาพ่อและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะเข้าควบคุมตัว นายหมี บอกว่าหิวข้าวมาก ตั้งแต่เช้าที่มาดักรอแฟนสาว จนก่อนเหตุ แล้วหลบหนีเข้าป่า ยังไม่ได้ทานข้าว ทานน้ำเลย เจ้าหน้าที่จึงให้พ่อนำข้าว นำน้ำมาให้ทานก่อนที่จะนำตัวไปเปิดกระเป๋าดูอาวุธปืน

สอบสวนนายหมี ให้การว่า สั่งซื้อปืนบีบีกัน มาจากออนไลน์ แล้วฝากเพื่อนซื้อลูกปืนมา 8 นัด ยิงไปแล้ว 2 นัด ก่อนนำปลอกกระสุนไปทิ้งลงน้ำในลำห้วยสะพุง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานายหมี ไปที่จุดเกิดเหตุ นำตัวไปชี้จุดที่มีรอยคราบเลือด จุดยิงประกอบคำรับสารภาพว่า ยิงได้ 2 นัด โดยนัดแรกยิงเข้าที่หน้าอก แต่แฟนสาวไม่หยุด เลยดึงตัวมาจ่อขมับยิงเข้าที่ขมับด้านซ้ายอีก 1 นัด ก่อนปล่อยให้ล้มลง ขณะนั้นผู้ใหญ่บ้านมาเห็น จึงถือปืนวิ่งหลบหนีเข้าป่ายาง ก่อนที่พ่อจะโทรไลน์ไปเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว
หนุ่ม 21 ตามง้อแฟนสาว นักเรียน ม.6 ไม่ยอมคืนดี ชักปืนยิงดับ หนุ่ม 21 ตามง้อแฟนสาว นักเรียน ม.6 ไม่ยอมคืนดี ชักปืนยิงดับ หนุ่ม 21 ตามง้อแฟนสาว นักเรียน ม.6 ไม่ยอมคืนดี ชักปืนยิงดับ

พ.ต.อ.ศุภชัย ศักรินพานิชกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า คดีนี้เกิดจากความหึงหวง โดยฝ่ายชายหลงรักสาวนักเรียน ม.6 รักมานานตั้งแต่อยู่บ้าน ก่อนที่จะไปทำงานที่จังหวัดระยอง สุดท้ายทนคิดถึงสาวนักเรียนไม่ได้ ยอมลาออกมา เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2565 เพื่อมาของ้อสาวให้กลับเป็นแฟนดั่งเดิม เพราะเชื่อว่าสาวเริ่มปันใจให้ชายคนใหม่ แต่เคลียร์กันไม่ลงตัว

เช้าวันนี้ขับรถจักรยานยนต์มารอดักระหว่างทางไปโรงเรียน แต่เคลียร์กันไม่ได้ แฟนสาวพยายามขับรถหนี ฝ่ายชายขับรถตาม และขับปาดหน้าจนรถจักรยานยนต์สาวล้มลง ฝ่ายชายเดินลงมาขอให้ตัดสินใจ แต่แฟนไม่ยอมคบต่อ ฝ่ายชายจึงชักปืนที่พกมาในกระเป๋าสะพาย ยิงเข้าไปที่บริเวณหน้าอก 1 นัด แฟนสาวพยายามจะหนีฝ่ายชายดึงร่างเข้ามาชิดตัว เอาปืนจ่อยิงที่ขมับด้านซ้ายอีก 1 นัด ก่อนปล่อยให้แฟนล้มลงกองกับพื้นถนน ขณะนั้นนายแจ่ม เผื่อแผ่ ผู้ใหญ่บ้านไฮ มาพบจึงถือปืนวิ่งหลบหนีเข้าสวนยางพารา อีกฟากหนึ่ง ลงทุ่งนาข้าว หนีไปกบดานนานทั้งวัน ดีที่ได้พ่อมาช่วยพูดส่งข้อความในไลน์ ขอให้ลูกชายออกมามอบตัวจนสำเร็จ

หนุ่ม 21 ตามง้อแฟนสาว นักเรียน ม.6 ไม่ยอมคืนดี ชักปืนยิงดับ

 

 

ข่าว : นายพงษ์พัฒน์ ไตรพิพัฒน์ จ.ศรีสะเกษ 

logoline