svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หดหู่ !! แม่ลูก 3 กำลังท้องกระเตงลูกเล็ก ขโมยนมห้างฯ จับได้ไม่เอาความกลับหนี

14 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หดหู่ !! แม่ลูก 3 ท้องอ่อนกระเตงลูกเล็ก ขโมยของห้างฯ จับได้ไม่เอาความกลับหนี จยย.เสียหลักชนต้นไม้โชคดีเจ็บไม่มากทั้งแม่และลูก สารภาพขโมยนมให้ลูกจริง พนักงาน เผย ขโมยหลายครั้ง ล่าสุดเข้าไปเตือนขอดูบัตรประชาชน บอกอยู่บ้านให้ตามไปดู สุดท้ายขี่รถหนี

14 พฤศจิกายน 2565 นายวีระพล รักเสมอวงศ์ แอดมิน เพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งจากแฟนเพจวานนี้(13 พ.ย.) ว่า มีแม่พาลูกวัย 3 ขวบขี่จักรยานยนต์หลบหนี พนักงานห้างสรรพสินค้า หลังจากเข้าไปขโมยของภายในห้างฯหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ทางห้างไม่เอาเรื่อง ขออย่าไปทำแบบนี้อีก พร้อมขอดูเอกสารชื่อที่อยู่ สุดท้ายหลอกพนักงาน จะพาไปเอาเอกสารบัตรประชาชน แต่พาขี่รถวนรอบอำเภอและหนีไปตามป่ายางพารา สุดท้ายรถเสียหลักเจ็บทั้งแม่และลูก เหตุเกิดบริเวณสามแยกบ้านสุขสบาย ต.โพนสูง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

หลังรับแจ้ง จึงเดินทางพร้อมผู้สื่อข่าว ไปพบกับเจ้าหน้าที่ของห้างฯแห่งหนึ่งในอ.บ้านดุง พบสองแม่ลูกทราบชื่อ คือ น.ส.รุ่งนภา หรือ ปุ๋ย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 อายุครรภ์เดือนเศษ และลูกสาวชื่อ น้องมุ้ย วัย 3 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ จากจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้ บริเวณสามแยกสุขสบาย โดยเฉพาะน้องมุ้ย ได้รับบาดเจ็บถลอกที่ใบหน้าและแขน ยังร้องไห้ตกใจไม่หาย ส่วนแม่บาดเจ็บตามร่างกาย

แม่ลูก 3 กำลังท้องอ่อน กระเตงลูกลักนมห้างฯ

นายเทิดศักดิ์ อายุ 26 ปีพนักงานของห้างฯ กล่าวว่า บ่ายวานนี้ (13 พ.ย.) น.ส.ปุ๋ย ได้เข้าไปในร้าน สังเกตได้ว่าจะขโมยของ จึงเข้าไปตักเตือน และเมื่อดูกล้องวงจรปิดพบว่า เคยเข้ามาขโมยหลายครั้งแต่ทางห้างฯ ไม่ได้เอาเรื่อง เพราะเห็นมีลูกเล็กมาด้วย พนักงานจึงขอดูบัตรประชาชน เพื่อบันทึกไว้เป็นข้อมูลเป็นใครมาจากไหน เจ้าตัวบอกว่า จะพาไปเอาที่บ้านที่อยู่ใกล้ๆ

จากนั้นได้ขี่จักรยานยนต์พาพนักงานไปบ้าน โดยไปคนละคัน น.ส.ปุ๋ยได้พาพนักงานของห้างฯ ขี่ไปเรื่อยๆ ไม่มีจุดหมายไปรอบอ.บ้านดุงและขับลัดเลาะเข้าไปในป่าอ้อยและสวนยางพารา ไปโผล่ที่บ้านสุขสบาย ต.โพนสูง ระยะทางเกือบ 10 กม.พอได้จังหวะปรากฏว่า น.ส.ปุ๋ย พาลูกขี่จักรยานยนต์หนีอย่างไม่คิดชีวิต เร่งเครื่องยนต์ไม่ต่ำกว่า 100 กม.ต่อชม. จนพนักงานตามไม่ทัน แต่ปรากฏว่าความเร็วเกินไปจนเสียหลัก ชนต้นไม้ตรงสามแยกอย่างจัง ทั้งแม่และลูกกลิ้งไปกลับพื้นปากคาบดิน หนูน้อยวัย 3 ขวบร้องไห้ตกใจเสียงดัง

แม่ลูก 3 ท้องอ่อนกระเตงลูกลักนมห้างฯ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพนักงาน ได้ไลฟ์สดไปด้วย เพราะกลัว โดยเล่าให้ผั้สื่อข่าวฟังว่า เขาบอกจะพามาเอาบัตรประชาชน แต่พาลัดเลาะเข้ามาในป่า พวกหนูกลัวจึงไลฟ์สดจนมาเห็นตอนเกิดอุบัติเหตุ ที่หนูไลฟ์สดเพราะเขาพาเข้าไปในป่ากลัวจะถูกเขาหลอกพามาให้สามีทำร้ายร่างกายจึงตัดสินใจไลฟ์สด

ส่วน น.ส.ปุ๋ย ยอมรับสารภาพว่า ตนเองไม่ได้ทำงาน เลิกกับสามี มีลูก 3 คน คนโตอายุ 3 ขวบ คนเล็กอายุ 1 ขวบเศษและขณะนี้กำลังตั้งท้องอายุได้ 1 เดือน มาอยู่กับญาติที่บ้านสุขสบาย  ต้องหาเงินซื้อนมให้ลูก บางวันก็มีงาน บางวันก็ไม่มี จึงตัดสินใจเข้าไปขโมยนมในห้างฯ 3 ครั้งแล้ว ส่วนกาแฟขโมยได้ ก็จะเอาไปขายซื้อนมให้ลูก แต่วันนี้ยังไม่ได้ขโมยพนักงานจับได้ก่อน

ส่วนสาเหตุที่ขับรถหนีเพราะกลัวโดนจับ หากโดนจับคิดว่าคงไม่ได้อยู่กับลูก จึงตัดสินใจขับรถหนี แต่มาเกิดอุบัติแหตุ หนูเสียใจหากจับติดคุกไม่รู้ลูกจะอยู่กับใคร

เบื้องต้นทางห้างฯ ไม่อยากเอาเรื่อง แต่ขอไม่ไปทำที่ไหนอีก โดยน.ส.ปุ๋ยรับปากจะไม่ทำอีกแน่นอน

พาลูกขี่จักรยานยนต์หนีจนเกิดอุบัติเหตุ

logoline