svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สืบนครบาล"รวบอดีตแฟนหนุ่มชำเราสาวลาวมาราธอน 8 ชม.

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สืบสวนนครบาล"บุกรวบอดีตแฟนหนุ่มคาบ้านพักในกำแพงเพชร หลังก่อเหตุกระทำชำเราหญิงสัญชาติลาว เพื่อหวังขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล ตำรวจส่ง สน.เพชรเกษม ดำเนินคดี

25 ตุลาคม 2565 จากกรณีที่หญิงสาว สัญชาติลาว รายหนึ่ง ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.เพชรเกษม เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ว่าได้ถูกชายหนุ่มซึ่งเป็นอดีตแฟนกระทำชำเรา ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ ม.4 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร ก่อนเจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐานพร้อมขออนุมัติศาลอาญาธนบุรี เพื่อออกหมายจับผู้ต้องหา คือ นายโชคชัย ศรีพันลม อายุ 31 ปี 

 

\"สืบนครบาล\"รวบอดีตแฟนหนุ่มชำเราสาวลาวมาราธอน 8 ชม.

 

ทั้งนี้ ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ฯ, ทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นและหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย"

 

ล่าสุด วานนี้ (24ต.ค.) โดย "พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์" ผบก.สส.บช.น. / หน.ชป.5 ศปอส.ตร. (PCT5) ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องพร้อมด้วย ชุดปฏิบัติการ PCT ที่ 5 ร่วมกับชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบสวนนครบาล IDMB ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายโชคชัย ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ใน ม.11 ต.ประชาสุขสันต์ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร โดยในชั้นจับกุมผู้ต้องหาปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และให้การว่า เมื่อวันที่ 26 ส.ค. 65 ได้เลิกกับแฟนสาวชื่อ น.ส.เอ นามสมมุติ สัญชาติลาว หลังคบกันมา 2 เดือน โดยเจอกันจาก open chat ในแอปพลิเคชั่นไลน์

 

\"สืบนครบาล\"รวบอดีตแฟนหนุ่มชำเราสาวลาวมาราธอน 8 ชม.

 

ทั้งนี้ ตลอดการคบหากัน มีการทะเลาะกันทางโทรศัพท์บ่อยครั้งเรื่องหึงหวง จนกระทั่งครั้งสุดท้ายได้นัดฝ่ายหญิงทางโทรศัพท์เพื่อมาเจอกัน เพื่อจะมีเพศสัมพันธ์แบบ "ทิ้งทวน" ซึ่งฝ่ายหญิงก็ยินยอมมาเจอกันและพากันมาเปิดโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านบิ๊กซีเพชรเกษม จากนั้นตนก็พยายามง้อฝ่ายหญิงและมีเพศสัมพันธ์กันตั้งแต่เวลา 12.00 จนถึง 20.00 น. กระทั่งฝ่ายหญิงได้เข้าไปอาเจียนในห้องน้ำ

 

หลังจากนั้น ฝ่ายหญิงได้หยิบแก้วปาลงพื้นและนำเศษแก้วมาปาดข้อมือตัวเอง ตนต้องการห้ามไม่ให้ทำจึงตบหน้าฝ่ายหญิงไปเป็นจำนวน 3 ครั้ง เพื่อให้หยุดจนฝ่ายหญิงสลบ จากนั้นก็อุ้มฝ่ายหญิงไปนอนที่เตียง และเมื่อฝ่ายหญิงตื่นขึ้นมา ตนเองพยายามรั้งฝ่ายหญิงไม่ให้ไป หลังจากวันนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย  
   

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเขื่อคำให้การของผู้ต้องหา จึงได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

โดย พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า คดีนี้เป็นภัยสังคมของสื่อสังคมออนไลน์ จึงขอประชาสัมพันธ์ว่าหากใครมีเบาะแสใด สามารถแจ้งมายังเฟซบุ๊ก เพจ "สืบสวนนครบาล IDMB" ได้ทันทีตามนโยบาย "พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์" ผบ.ตร. และ "พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง" ผบช.น. แม้จะไม่ได้เป็นคดีเหตุอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นคดีที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อน จะมีการดำเนินการทันที
 

logoline