svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผัวโหด! ฆ่าเมียฝังดิน ลูกชายพบพิรุธ นำแบคโฮมาขุด เจอแม่เป็นศพหมกสวน

06 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผัวโหด! ฆ่าเมียฝังดิน ลูกชายเผย เจอแม่ครั้งสุดท้าย 30 ต.ค. 65 พบพิรุธพ่อให้การวกวน จึงนำแบคโฮมาขุด เจอร่างแม่เป็นศพหมกสวนหลังบ้าน

6 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.ต.อิสระพันธ์ สุรทิพย์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ตาเซะ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพถูกฝังดิน ในพื้นที่ หมู่ 1 บ้านยุโป ต.ยุโป อ.เมืองยะลา จ.ยะลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ทหาร ฝ่ายปกครอง และ ชุดกู้ชีพ-กู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลา

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหลังบ้านเป็นสวนผลไม้ผสมผสาน เจ้าหน้าที่พบมีหลุมมีหญ้าและกิ่งไม้ปกคลุม จึงได้ประสานนำรถขุดขนาดเล็ก ทำการขุดดินขึ้นมา พบศพางอาภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ชาว อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี  สภาพสวมเสื้อสีน้ำตาล นุ่งผ้าถุง มีบาดแผลบริเวณศีรษะและร่างกาย จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำศพส่งชันสูตร ที่ส่งโรงพยาบาลศูนย์ยะลา

ผัวโหด! ฆ่าเมียฝังดิน ลูกชายพบพิรุธ นำแบคโฮมาขุด เจอแม่เป็นศพหมกสวน ผัวโหด! ฆ่าเมียฝังดิน ลูกชายพบพิรุธ นำแบคโฮมาขุด เจอแม่เป็นศพหมกสวน

สอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 07.40 น. นายเฉลิมพล (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ตาเซะ ว่าแม่หายตัวไป พบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2565 เวลาประมาณ 20.30 น. และสงสัยว่าพ่อ คือ นายสมมิตร (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ 60 ปี จะเป็นผู้ก่อเหตุ 

 

เนื่องจากพ่อพยายามบอกว่าแม่ ได้หนีออกไปอยู่กับญาติ ๆ ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช และจะไม่กลับมาที่บ้านหลังนี้อีก ต่อมาตนเองพบมีหลุมบริเวณหลังบ้าน มีหญ้าและกิ่งไม้ปกคลุม ช่วง 14.00 น. ที่ผ่านมา ตนเองและญาติ จึงนำรถแบคโฮขนาดเล็กมาขุด ก็พบแม่นอนเสียชีวิตอยู่ในหลุมดังกล่าว 

ผัวโหด! ฆ่าเมียฝังดิน ลูกชายพบพิรุธ นำแบคโฮมาขุด เจอแม่เป็นศพหมกสวน

ผัวโหด! ฆ่าเมียฝังดิน ลูกชายพบพิรุธ นำแบคโฮมาขุด เจอแม่เป็นศพหมกสวน

จากแนวทางการสืบสวนตำรวจมีพยานหลักฐานยืนยันว่านายสมมิตร เป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้จริง จึงนำตัวไปยัง สภ.ตาเซะ เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียด และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าว : มาวันดี รามันห์สิริวงศ์ จ.ยะลา

logoline