svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผงะ! เป่าแอลกอฮอล์ทะลุ 400 ทหารขับรถชน จักรยานพ่วงข้าง พ่อแม่ดับ ลูกโคม่า

06 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผงะ! เป่าแอลกอฮอล์ทะลุ 400 มก. ทหารขับรถชน จักรยานพ่วงข้าง พ่อแม่ดับ ลูกโคม่า ล่าสุด ตร.ทำรายงานไปยังผู้บังคับบัญชา ต้นสังกัดแล้ว

6 พฤศจิกายน 2565 จากกรณี 3 พ่อแม่ลูกจอดรถติดไฟแดงถูกเก๋งเสยท้ายพ่อแม่เสียชีวิต ขณะที่ลูกยังอาการโคม่า เหตุเกิดบริเวณสี่แยกสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถนนคันคลองชลประทาน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ กลางดึกวานนี้( 5 พ.ย.) โดยมีวงจรปิดจับภาพ ขณะที่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ขายน้ำแข็งใส มี 3 พ่อแม่ลูกนั่งมาด้วยกัน กำลังจะจอดติดไฟแดง จากนั้นได้มีรถยนต์พุ่งชนมาจากด้านหลังด้วยความเร็วสูง จนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างปลิว ก่อนที่คนขับจะฝืนขับรถไปต่ออีกหลายร้อยเมตรจึงหยุดรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

ภาพวงจรปิด เผย รถยนต์พุ่งชนจักรยานยนต์พ่วง จนปลิว คล้ายไม่ได้เบรก

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี จังหวัดเชียงใหม่ ลงพื้นที่รายงานคืบหน้าล่าสุด ว่า จากการเป่าตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ของคนขับรถยนต์พบว่ามีปริมาณ 413 mg เปอร์เซ็นต์ และขณะนี้เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครพิงค์เชียงใหม่ โดยตำรวจได้อายัดตัวเอาไว้แล้ว ส่วนพ่อและแม่เด็ก เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล ขณะที่ลูกยังอาการโคม่า

สติ๊กเกอร์หน้ารถยนต์ คันที่ชนจักรยานยนต์พ่วงข้างพ่อแม่ดับ ลูกอาการโคม่า

 

สภาพรถทั้งคู่ ซึ่งมีชิ้นส่วนของจักรยานยนต์พ่วงอยู่ในห้องเครื่องรถยนต์

เศษชิ้นส่วนของจักรยานยนต์พ่วงอยู่ในห้องเครื่องรถยนต์

 

นอกจากนี้มีรายงานว่า ผู้ขับรถยนต์คู่กรณี เป็นทหารอยู่ในค่ายแห่งหนึ่ง จ.เชียงใหม่ ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการทำหนังสือตรวจสอบ และรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด

ส่วนรถยนต์และจักรยานยนต์พ่วง พนักงานสอบสวนได้นำมาเก็บไว้ที่ลานจอดรถของโรงพักแล้ว ในส่วนของรูปคดีนั้นไม่น่าหนักใจ เนื่องจากว่ามีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ทราบว่าผู้เสียชีวิต 2 สามีภรรยา แพทย์ได้เก็บศพไว้ในห้องเย็น แผนกนิติเวช เพื่อรอการชันสูตรในวันที่ 7 พ.ย.นี้ ส่วนลูกที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องอุบัติเหตุ 1

ธนกร วงค์นาง รายงานจาก จ.เชียงใหม่

 

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี ลงพื้นที่เกิดเหตุ

 

ผู้สื่อข่าวที่วีเนชั่น ลงพื้นที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวี ลงพื้นที่รพ.นครพิงค์

ศพพ่อแม่ จักรยานยต์พ่วงข้างถูกเก็บที่นี่

 


 

logoline