svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รถเก๋งติดสติ๊กเกอร์กองทัพบก ชนจยย.พ่วงข้าง พ่อ-แม่ดับ ลูก 8 ขวบโคม่า

06 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถเก๋งติดสติ๊กเกอร์กองทัพบก ชนจักรยานยนต์พ่วงข้าง พ่อ-แม่ดับ ลูกวัย 8 ขวบ โคม่า โซเชียลเดือด ระบุ คนขับรถเป็นคนในเครื่องแบบหวั่นคดีเงียบ

6 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา (5 พ.ย.) กล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถนนคันคลองชลประทาน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จับภาพขณะที่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายน้ำแข็งใส มี 3 พ่อแม่ลูกนั่งมาด้วยกัน กำลังจะจอดติดไฟแดง จากนั้นได้มีรถยนต์เก๋งคันหนึ่ง พุ่งชนมาจากด้านหลังด้วยความเร็วสูง ชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างปลิว ก่อนที่คนขับจะฝืนขับรถไปต่ออีกหลายร้อยเมตร จึงหยุดรถ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณเวลา 22:23 น. 

     หลังเกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เป็นพ่อแม่ลูก อาการสาหัสทั้ง 3 คน ขณะลูกเป็นเด็กผู้หญิงอายุเพียงแค่ 8 ขวบ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลนครพิงค์ ได้เข้ามาให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจยื้อชีวิตทั้ง 3 ก่อนที่จะนำตัวส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลนครพิงค์ อยากเร่งด่วน
 

เก๋งชนจักรยานยนต์พ่วงข้าง พ่อ-แม่ดับ ลูก 8 ขวบ โคม่า โซเชียลหวั่นคดีเงียบ คนชนมีสี

     ด้านพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ ได้เดินทางมาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบซากรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง อยู่ในสภาพพังยับเยินเสียหายทั้งคัน ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถยนต์เก๋ง Nissan ทะเบียนเชียงใหม่ กระจกหน้ารถมีสติ๊กเกอร์ของกองทัพบกติดอยู่ จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีร่องรอยการชนอย่างรุนแรง พนักงานสอบสวนจึงได้ถ่ายภาพบันทึกหลักฐานเอาไว้

     นางสาวนภวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่รถของสามพ่อแม่ลูก กำลังขี่ออกมาจากสนามกีฬา 700 ปี ซึ่งรถของตนนั้นขับตามหลังมา พอใกล้จะถึงสี่แยกไฟแดง ได้ถูกรถยนต์เก๋งที่ขับมาด้วยความเร็ว ชนเข้าอย่างจัง จนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างกระเด็น ทำให้ตัวพ่อ และเด็กกระเด็นออกจากรถ ส่วนแม่ของเด็กนั้นได้ติดไปกับตัวรถพ่วงและถูกรถเก๋งลากไปด้วยหลายร้อยเมตร จนรถขับไปต่อไม่ได้คนขับจึงหยุดรถ

 

เก๋งชนจักรยานยนต์พ่วงข้าง พ่อ-แม่ดับ ลูก 8 ขวบ โคม่า โซเชียลหวั่นคดีเงียบ คนชนมีสี

     ทั้งนี้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 รายล่าสุด ผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ได้สอบถามไปยัง ร.ต.ท.กฤตกมล ศิริสุวรรณ รอง สว.สอบสวน สภ.ช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ ทราบว่า พ่อและแม่ของเด็กหญิงวัย 8 ขวบเสียชีวิตลงแล้ว ส่วนตัวเด็กหญิงวัย 8 ขวบอาการยังโคม่า ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนตัวคนขับรถก็ได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน ขณะนี้ได้ส่งตัวเข้ารับการรักษาตามสิทธิ์และจะได้มีการแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป แต่ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ว่าตัวคนขับรถเป็นข้าราชการทหารหรือไม่ ยังตอบไม่ได้เนื่องจากเป็นข้อมูลของทางราชการ

     อย่างไรก็ตามหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพรถยนต์เก๋งคันที่ชน 3 พ่อแม่ลูกแล้วหนีอย่างเช่น ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “นภวรรณ บี” ได้โพสต์ข้อความว่า " 1 ครอบครัว 3 ชีวิต กับคนเมาจนยืนแทบไม่ไหว มันต้องไม่เงียบ ถ้าเงียบกูจะขยี้ ถ้ากูไม่ขยี้เอาขี้มาป้ายหน้ากูได้เลย ขอให้ทั้งครอบครัวปลอดภัย ขออย่าให้มีเส้นมีสายความเป็นทหารทำให้คนผิดรอด ขอความยุติธรรมให้ครอบครัวเค้า สงสารมาก ลูกยังเล็ก ตอนแรกรู้สึกตัวดี สุดท้าย CPR 3 คน แล้วภาพติดตากู กูไม่ลืม" เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ธนกร วงค์นาง รายงานจากจ.เชียงใหม่

 

เก๋งชนจักรยานยนต์พ่วงข้าง พ่อ-แม่ดับ ลูก 8 ขวบ โคม่า โซเชียลหวั่นคดีเงียบ คนชนมีสี

เก๋งชนจักรยานยนต์พ่วงข้าง พ่อ-แม่ดับ ลูก 8 ขวบ โคม่า โซเชียลหวั่นคดีเงียบ คนชนมีสี
 

ชมคลิปจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกภาพตอนรถชน

logoline