svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ช่างจิวเวลรี่" ทนไม่ไหว อดีตเมียตามหาเรื่อง คว้าอีโต้แทงนับ 10 แผล

03 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ช่างจิวเวลรี่" ทนไม่ไหว อดีตเมียตามหาเรื่อง คว้าอีโต้แทงนับ 10 แผล อาการสาหัส ก่อนใช้มีดเล่มเดียวกัน ปาดคอตัวเองในห้องน้ำ เพื่อนข้างร้านเผยได้ยินฝ่ายชายพูด "ทนไม่ไหวแล้ว" ก่อนเกิดเหตุสลด ส่วนอาการทั้ง 2 ราย ยังอยู่ในขั้นวิกฤต

3 พฤศจิกายน 2565 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ พร้อมด้วยทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เข้าช่วยเหลือนางจิ๋ม อายุประมาณ 55 ปี ซึ่งถูกอดีตสามีใช้มีดแทงนับสิบแผล จนแน่นิ่งจมกองเลือด หายใจรวยริน อยู่ในร้านขายจิลเวอรี่ ตลาดต้นพยอม ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่  ท่ามกลางความตกใจของประชาชนที่มาซื้อของจับจ่ายตลาดได้มุงมองดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

 

ส่วนมือมีดหลังจากแทงอดีตภรรยาแล้ว ได้ถือมีดปลายแหลมวิ่งเข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำหลังร้าน ตำรวจได้วางกำลังปิดล้อมบริเวณรอบๆ จุดเกิดเหตุ เนื่องจากเกรงว่า ผู้ก่อเหตุจะวิ่งออกมาทำร้ายคนด้านนอก และพยายามตะโกนเรียกให้เปิดประตู แต่ไม่มีเสียงตอบรับ เจ้าหน้าที่จึงปีนกำแพงห้องน้ำขึ้นไปดูพบว่า ผู้ก่อเหตุใช้มีดปาดคอตัวเองนอนหายใจรวยริน ทราบชื่อ นายเกตุสมศักดิ์ สงวนนามสกุล อายุประมาณ 60 ปี 

"ช่างจิวเวลรี่" ทนไม่ไหว อดีตเมียตามหาเรื่อง คว้าอีโต้แทงนับ 10 แผล

"ช่างจิวเวลรี่" ทนไม่ไหว อดีตเมียตามหาเรื่อง คว้าอีโต้แทงนับ 10 แผล

"ช่างจิวเวลรี่" ทนไม่ไหว อดีตเมียตามหาเรื่อง คว้าอีโต้แทงนับ 10 แผล "ช่างจิวเวลรี่" ทนไม่ไหว อดีตเมียตามหาเรื่อง คว้าอีโต้แทงนับ 10 แผล

ตำรวจและกู้ภัย จึงได้ช่วยกันเคลื่อนย้ายตัวผู้ก่อเหตุออกมาจากห้องน้ำก่อนที่จะปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่อย่างเร่งด่วน ซึ่งอาการของทั้ง 2 รายตอนนี้อยู่ในขั้นวิกฤต ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดอีโต้ปลายแลมขนาดความยาวประมาณ 7 นิ้ว ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนางสาวพัฒน์นรี เจ้าหน้าที่ของตลาดและเป็นคนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ฝ่ายชายมีอาชีพขายเครื่องจิวเวลรี่ และมาเช่าล็อคเปิดร้านขายอยู่ในตลาดที่เกิดเหตุ และได้เลิกกับอดีตภรรยานานแล้ว แต่ภรรยามักบุกมาหาเรื่องอยู่บ่อยครั้ง แต่ละครั้งก็จะมาอาละวาดทำลายข้าวของ กระทั่งจนมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น ระหว่างนั้นตนก็เดินลงมาดูเหตุการณ์ ก็เห็นฝ่ายชายกำลังใช้อาวุธมีดจ้วงแทงอดีตภรรยา แล้วก็วิ่งเข้าไปในห้องน้ำตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

ด้านนายอาท (นามสมมติ) เจ้าของร้านที่อยู่ติดกับร้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า ฝ่ายหญิงมักจะมาหาเรื่องฝ่ายชายตลอดจนเป็นเรื่องปกติ วันนี้ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรกระทั่งได้ยินฝ่ายชายพูดว่า "ทนไม่ไหวแล้ว" ตนจึงเดินออกไปดูก็พบว่ามีการใช้อาวุธมีดแทงฝ่ายหญิงจากนั้นก็ได้วิ่งเข้าไปในห้องน้ำ

"ช่างจิวเวลรี่" ทนไม่ไหว อดีตเมียตามหาเรื่อง คว้าอีโต้แทงนับ 10 แผล

"ช่างจิวเวลรี่" ทนไม่ไหว อดีตเมียตามหาเรื่อง คว้าอีโต้แทงนับ 10 แผล

 

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนจะได้เรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบสวนรายละเอียดของเรื่องนี้อีกครั้ง ส่วนตัวของผู้ก่อเหตุและผู้ได้รับบาดเจ็บก็ต้องเข้าสู่กระบวนการรักษาก่อน และจะได้มีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

ข่าว : ธนกร วงค์นาง จ.เชียงใหม่

 

logoline