svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คลั่งรายวัน หนุ่มคลั่งยาใช้เหล็กฉากตีหัวแม่เลือดอาบ จุดไฟเผาบ้านวอด

02 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คลั่งรายวัน หนุ่มบุรีรัมย์คลั่งยา ใช้เหล็กฉากตีหัวแม่แตกเลือดอาบ ก่อนจุดไฟเผาบ้านวอด หลังก่อเหตุเดินผ่านศูนย์เด็กเล็ก จนท.ผวาต้องล็อกประตูหวั่นเหตุร้ายซ้ำรอย

2 พฤศจิกายน 2565 เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ตำรวจ สภ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุชายคลุ้มคลั่ง ทำร้ายแม่ตัวเอง และจุดไฟเผาบ้าน ได้รับความเสียหายเกือบทั้งหลัง ทั้งยังถือฉากเหล็กเดินป้วนเปี้ยนหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลตำบลโนนสุวรรณ สร้างความหวาดผวาให้กับครูพี่เลี้ยง และเจ้าหน้าที่จนต้องล็อกประตูเพื่อป้องกันเหตุ 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านเลขที่ 217 ม. 2 บ้านหนองหญ้าปล้อง ต.โกรกแก้ว อ.โนนสุวรรณ เสียหายเกือบทั้งหลัง และพบ น.ส.สุภาพร บุตรวัด อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน ยืนอยู่ในสภาพมีแผลบริเวณศรีษะ สอบถามให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุทำร้ายตนเอง และจุดไฟเผาบ้าน คือ นายกองพล แซ่เหล้า หรือ หมิง อายุ 30 ปี ลูกชายที่อาศัยอยู่บ้านคนละหลัง ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัว

 

คลั่งรายวัน หนุ่มคลั่งยาใช้เหล็กฉากตีหัวแม่เลือดอาบ จุดไฟเผาบ้านวอด

สอบถามนายกองพล เบื้องต้นอ้างว่า จุดไฟเผาบ้านเพราะโมโห ที่ไปทวงเงินจากแม่ ที่เคยยืมไปเมื่อ 3 -4 ปีที่แล้ว แต่แม่ไม่ยอมคืนให้ จึงจุดไฟเผาบ้าน แต่พอถามว่า ทำไมถึงทำร้ายแม่ นายหมิงกลับบอกว่า ไม่รู้ และยอมรับว่า ตนเองเมาเพราะดื่มเหล้า และเมื่อถามว่าเคยตีลูกไหม นายหมิงก็บอกว่า แค่ตบหัวไปครั้งหนึ่งเท่านั้น

 

 นายกองพล แซ่เหล้า หรือ หมิง ผู้ก่อเหตุทำร้ายแม่และเผาบ้าน

 

น.ส.สุภาพร เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นลูกชายเดินมาที่บ้าน ท่าทางเหมือนเมา ในมือถือเกียงฉาบปูน อีกข้างถือกระเบื้องแตก มากระชากแขนหลาน ซึ่งเป็นลูกชายตัวเองวัย 3 ขวบ ตนนั่งล้างจานอยู่ จึงตะโกนบอกไปว่า อย่าไปทำนะนั่นลูกมึง และวิ่งเข้ากอดหลาน ก่อนบอกให้ยายอีกคน มาเอาหลานไป เพราะกลัวนายหมิงจะทำร้ายลูกตัว

 

จากนั้นนายหมิงก็หันมาทำร้ายตนจนแตกเลือดอาบ ตนจึงเดินไปโรงพัก ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร ในสภาพที่เลือดไหลอาบ เพื่อแจ้งความ เพราะคิดว่า นายหมิงน่าจะเมายาแล้วคลุ้มคลั่ง

 

เมื่อตำรวจเห็นตนเลือดไหล จึงบอกให้รีบไปหาหมอก่อนกลับมาแจ้งความ โดนขณะกำลังแจ้งความอยู่ มีคนโทรไปบอกว่า ไฟไหม้บ้าน จึงรีบเดินทางกลับมาบ้าน ก็มาเห็นบ้านถูกไฟไหม้เสียหายเกือบหมดแล้ว 

 

น.ส.สุภาพร แม่ที่ถูกทำร้าย
 

น.ส.สุพาพร ยอมรับว่า ลูกชายมีประวัติติดยาเสพติด เคยถูกจับมาแล้วครั้งหนึ่ง เพราะเสพกัญชา พอออกมา ก็ยังมายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก เวลาหลอนหรือคลุ้มคลั่ง ก็จะชอบข่มขู่ และทำร้ายร่างกายคนในบ้าน แม้แต่ลูกตัวเองวัย 3 ขวบ ก็ยังตี แต่ครั้งนี้ลูกทั้งทำร้ายร่างกาย และจุดไฟเผาบ้าน ตนรับไม่ได้ ยืนยันว่าจะแจ้งความเอาผิดลูกชาย เพราะสุดจะทนแล้ว หากปล่อยไว้ ก็อาจจะก่อเหตุรุนแรงกว่านี้

 

พ.ต.อ.วิศิษฏ์ บัวสง่าวงศ์ ผกก.สภ.โนนสุวรรณ กล่าวว่า เบื้องต้นของผู้ก่อเหตุเรื่องทะเลาะกับแม่ เรื่องมารับหลานแต่แม่ไม่ยอม จึงทำร้ายร่างกายด้วยการใช้เกียงฉาบปูน ตีหัวจนแตก ซึ่งหลังตำรวจรับแจ้ง ก็นำกำลังเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทันที 

 

ส่วนที่มีการแจ้งข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุไปเดินป้วนเปี้ยนแถวหน้าศูนย์เด็กนั้น จากการตรวจสอบพบ เป็นเพียงการเดินผ่านเท่านั้น เพราะบ้านของผู้ก่อเหตุ อยู่ไม่ห่างจากศูนย์เด็กฯ ไม่ได้มีการก่อเหตุอะไร แต่เจ้าหน้าที่ก็ได้ปิดล็อกประตูเอาไว้ เพื่อความปลอดภัย เบื้องต้นได้แจ้ง 2 ข้อหา “วางเพลิง และทำร้ายร่างกายบุพการี”

 

คลั่งรายวัน หนุ่มคลั่งยาใช้เหล็กฉากตีหัวแม่เลือดอาบ จุดไฟเผาบ้านวอด

ข่าว : สุรชัย พิรักษา จ.บุรีรัมย์
 

logoline