svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ชาวบ้านสุดเอือม! ถ่ายคลิปลูกทรพีเมาเหล้าทุบตีแม่ประจำ วอนพาตัวไปบำบัด

31 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกทรพีเมาเหล้าทุบตีแม่ ชาวบ้านสุดเอือม! ถ่ายคลิปส่งแจ้งตำรวจ วอนพาตัวไปบำบัด ด้านแม่เผย ไม่ดำเนินคดี ขอย้ายไปอยู่กับลูกสาวที่ต่างจังหวัด

31 ตุลาคม 2565 เมื่อเวลา 13.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุลูกชายเมาสุราทำร้ายร่างกายแม่ในบ้านพัก ชุมชนทุ่งมั่ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.วิฆเนศ ซื่อตรง รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ 191 จำนวน 6 นาย รุดไปตรวจสอบ เบื้องต้นมีเพื่อนบ้านใกล้เคียงกันเข้าให้การช่วยเหลือแยกแม่ออกจากลูกชาย และมีการบันทึกภาพขณะลูกชายก่อเหตุทำร้ายแม่ไว้ได้อย่างชัดเจน

 

ที่เกิดเหตุพบนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 71 ปี ยังอยู่ในอาการตกใจ และพบรอยฟกช้ำที่แขนทั้งสองข้าง และต้นคอด้านซ้าย ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายนิด (นามสมมติ) อายุ 44 ปี อยู่ตึกแถวฝั่งตรงข้ามบ้านแม่ มีอาการเมาสุราปิดล็อกประตูบ้านไม่ให้ใครเข้าไป ซึ่งตำรวจใช้เวลาพูดคุยกับนายนิด ประมาณ 20 นาที แต่เจ้าตัวไม่ยอมออกมา

ชาวบ้านสุดเอือม! ถ่ายคลิปลูกทรพีเมาเหล้าทุบตีแม่ประจำ วอนพาตัวไปบำบัด

ชาวบ้านสุดเอือม! ถ่ายคลิปลูกทรพีเมาเหล้าทุบตีแม่ประจำ วอนพาตัวไปบำบัด

ขณะที่นางน้อย ได้เก็บเสื้อผ้าและของใช้จำเป็น ไปอยู่กับญาติก่อน เพื่อรอลูกสาวมารับไปอยู่ที่ จ.ชลบุรี และไม่ประสงค์แจ้งความดำเนินคดีกับลูกชาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้แม่เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อสอบถามรายละเอียดอีกครั้ง

 

นางน้อย เล่าว่า ตนเองมีอาชีพเป็นแม่ค้าขายลอดช่อง สามีเสียชีวิตไปเมื่อเดือนที่แล้ว มีลูกทั้งหมด 4 คน นายนิดเป็นลูกคนที่ 2 คนอื่นๆ ย้ายไปทำงานต่างจังหวัด ส่วนนายนิด อยู่บ้านช่วยแม่ทำลอดช่องไปขาย ลูกชายชอบดื่มเหล้า เวลาเมามักจะเข้ามาทุบตีตนที่หน้าบ้าน เป็นแบบนี้บ่อยครั้ง จนต้องแยกบ้านกันอยู่ แต่ก่อนลูกชายก็ตีพ่อ ล็อกคอพ่อขู่จะฆ่าพ่อ จนพ่อทนไม่ไหวต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น ก่อนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา วันนี้ตนบอกให้ลูกชายมาช่วยทำเส้นลอดช่องเพื่อนำไปขาย แต่ลูกชายบอกว่าหมดเวลาแล้ว ตนจึงไม่สนใจ

ชาวบ้านสุดเอือม! ถ่ายคลิปลูกทรพีเมาเหล้าทุบตีแม่ประจำ วอนพาตัวไปบำบัด ชาวบ้านสุดเอือม! ถ่ายคลิปลูกทรพีเมาเหล้าทุบตีแม่ประจำ วอนพาตัวไปบำบัด ชาวบ้านสุดเอือม! ถ่ายคลิปลูกทรพีเมาเหล้าทุบตีแม่ประจำ วอนพาตัวไปบำบัด

 

ขณะกำลังเทเส้นลอดช่องอยู่ ลูกชายก็เดินเข้ามาตีตน ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกชายก็ทุบตีตนบ่อยครั้ง แต่ไม่เคยใช้อาวุธอะไรมาทำร้ายตน ครั้งนี้ตนทนไม่ไหวแล้ว หลังเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานนยนต์ไปขอความช่วยเหลือจากญาติ และให้ญาติมาส่งเพื่อจะมาเก็บของ และจะไปอยู่บ้านพี่ชายก่อน รอลูกสาวที่อยู่ต่างจังหวัดมารับไปอยู่ด้วย ส่วนตัวไม่คิดแจ้งความดำเนินคดีกับลูกชายคนนี้ แต่ก็ทนพฤติกรรมไม่ไหว เกรงว่าจะถูกทำร้ายรุนแรงมากกว่านี้ 

นายแดง นามสมมุติ อายุ 47 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ขณะนอนหลับอยู่ในบ้านต้องตกใจตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ตนกับลูกสาวจึงลุกขึ้นมาส่องดูจากในบ้าน ก็เห็นนายนิดกำลังทำร้ายแม่ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ตอนนั้นเห็นว่านายนิดกำลังดึงแม่ออกมาหน้าบ้านของแม่แล้วก็ตีแม่ ตนเห็นเหตุการณ์แบบนี้บ่อยมาก และแจ้งตำรวจทุกครั้ง นายนิดเองชอบอาละวาดอยู่ในบ้านของเขาเอง เหตุการณ์วันนี้ก็เช่นกัน ตัวแม่ก็ร้องขอความช่วยเหลือ ก็มีคนข้างบ้านมาช่วยเหลือ แยกลูกชายออกจากแม่ ไม่นานตำรวจก็มาถึง จังหวะนั้นนายนิดก็รีบเข้าไปในบ้าน ส่วนแม่ก็ขับรถจักรยานยนต์หนีไปหาญาติ

ชาวบ้านสุดเอือม! ถ่ายคลิปลูกทรพีเมาเหล้าทุบตีแม่ประจำ วอนพาตัวไปบำบัด ชาวบ้านสุดเอือม! ถ่ายคลิปลูกทรพีเมาเหล้าทุบตีแม่ประจำ วอนพาตัวไปบำบัด

“นายนิดจะมีพฤติกรรมทำร้ายแม่ในช่วงเช้าเกือบทุกวัน ตนไม่รู้สาเหตุว่าเกิดจากเรื่องใด นายนิดอาจจะเมาจนขาดสติ แต่นายนิดไม่เคยไปทำร้ายร่างกายคนอื่น จะทำร้ายร่างกายเฉพาะพ่อกับแม่ ตำรวจมาดูให้ทุกครั้ง แต่ไม่สามารถจับไปดำเนินคดีหรือนำตัวไปบำบัดได้ เพราะนายนิดจะล็อคประตูบ้านเอาไว้ เขาจะทุบตีพ่อแม่ตลอดเหมือนกับที่ตนถ่ายคลิปเอาไว้ มีพฤติกรรมแบบนี้มานานมากแล้ว อยากฝากให้เจ้าหน้าที่นำตัวนายนิดไปบำบัดหรือเอาไปรักษาก็ได้ เพราะชาวบ้านเดือดร้อน และก็เสียสุขภาพจิตมานานแล้ว”

 

 

ข่าว : เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์ / ยุทธพงษ์ ดลสิริฤทธิกุล จ.อุดรธานี 

logoline