svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อุทาหรณ์ จยย. ลักไก่ กลับรถถูกกระบะชนเต็มแรงหวิดดับ(มีคลิป)

26 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยภาพวงจรปิด คนขับจยย.ลักไก่ กลับรถกระทันหันถูกรถกระบะวิ่งทางตรงขับมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง หวิดดับ

ศูนย์สั่งการกู้ภัยปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งว่า ตรงบริเวณถนน 3191 ช่วงแม่น้ำคู้มุ่งหน้าโรงน้ำยาง มีอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถจยย.เมื่อกู้ภัยได้รับแจ้งจึงส่งรถฉุกเฉินเข้าตรวจสอบทันที

เมื่อไปถึงพบรถ จยย. สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำ อยู่ข้างๆถังขยะ ใกล้กันพบรถกระบะสีขาว ทะเบียน ผท1509 ระยอง ด้านหน้ามีรอยชน จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ กู้ภัยตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดพบคนขับรถ จยย เป็นชายนอนหมดสติ อยู่ที่พื้นถนน กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเร่งนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลปลวกแดงเพื่อทำการรักษา ขณะที่ในรถกระบะคู่กรณีพบผู้ที่โดยสารมากับรถกระบะ เป็นผู้หญิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายกู้ภัยจึงเร่งเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลและนำส่ง รพ.รักษาต่อไป

อุทาหรณ์ จยย. ลักไก่ กลับรถถูกกระบะชนเต็มแรงหวิดดับ(มีคลิป)

จากการสอบถามคนขับรถกระบะ นายธวัชชัย วรรณโทณะ อายุ 47 ปี ให้ข้อมูลว่าตนเองขับรถมาปกติพอมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถ จยย.กำลัง เงอะงะอยู่กลางถนน ไม่คิดว่ารถ จยย. จะพุ่งออกมาแบบนั้นจึงเบรคไม่ทันและเฉี่ยวชนกันขึ้น อุทาหรณ์ จยย. ลักไก่ กลับรถถูกกระบะชนเต็มแรงหวิดดับ(มีคลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงไล่หาดูกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมจึงไปได้ ภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุตอนรถทั้ง 2 คันเฉี่ยวชนกัน

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ หากจะเลี้ยวกลับรถตรงที่มีรถวิ่งหนาแน่นไม่ควรจอดเงอะงะและลักไก่กลับรถ ควรดูให้ปลอดภัยถึงค่อยกลับรถถ้ากลับรถแบบไม่ระวังก็อาจจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้

อุทาหรณ์ จยย. ลักไก่ กลับรถถูกกระบะชนเต็มแรงหวิดดับ(มีคลิป)

logoline