svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เครียดจัด “ครูพละ” นอนคุกคืนแรก พยาบาลประเมินสภาพจิตเป็นระยะ

26 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ครูพละ” ถูกผู้ปกครองแจ้งความจับข่มขืน นักเรียน “ม.1” นอนคุกคืนแรกมีสีหน้าเครียด เจ้าหน้าที่พยาบาลเรือนจำประเมินสภาพจิตเป็นระยะ ล่าสุดมีอาการดีขึ้น

จากกรณีผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี  ชาว อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ถูกครูชายวิชาพละเรียกไปหาที่ห้องพัก เพื่อให้นวด ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมอะไรบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เจ็บอวัยวะเพศ ตรวจร่ายกายพบอวัยวะฉีกขาด ต่อมาครูพละรายดังกล่าวได้เข้ามอบตัว ถูกนำตัวส่งฝากขังเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

เครียดจัด “ครูพละ” นอนคุกคืนแรก พยาบาลประเมินสภาพจิตเป็นระยะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

26 ตุลาคม 2565  ความคืบหน้าครูพละโรงเรียนบัวขาว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ถูกผู้ปกครองแจ้งความจับข่มขืนลูกศิษย์นักเรียนหญิง ม.1 ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากครูพละถูกนำตัวส่งฝากขังเมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสอนสภ.กุฉินารายณ์แจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยเป็นศิษย์ที่อยู่ในควบคุมดูแล และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร พร้อมค้านประกันตัว

 

เครียดจัด “ครูพละ” นอนคุกคืนแรก พยาบาลประเมินสภาพจิตเป็นระยะ

 

โดยช่วงเย็นวานนี้ครูพละไม่สามารถประกันตัวได้ เนื่องจากศาลให้นำหลักประกันมาวางค้ำประกันตัวมูลค่า 200,000 บาท แต่ผู้ต้องหาไม่ได้เตรียมหลักทรัพย์หรือเงินสดมา จึงถูกนำตัวเข้าฝากขังที่เรือนจำ จ.กาฬสินธุ์ ทั้งนี้ล่าสุดมีรายงานว่า ภายหลังถูกนำตัวส่งเรือนจำเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าไปในส่วนแรกรับ พร้อมด้วยปฏิบัติตามระเบียบของเรือนจำ และกรมราชทัณฑ์ เหมือนผู้ต้องขังทั่วไป โดยมีการตรวจโรคโควิด-19 ก่อนเข้า และส่งตัวไปยังเรือนพยาบาลตรวจเช็คโรคประจำตัว และประเมินอาการสภาพจิตใจ

อย่างไรก็ตามสำหรับคดีดังกล่าวนั้นเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศระหว่างครูกับนักเรียน และการออกสื่อต่างๆ และประชาชนให้ความสนใจ และสะเทือนใจ ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา พบว่าครูพละมีสภาพร่างกายภาพรวมปกติดี แต่มีสีหน้าที่เครียด ทางเรือนจำจึงจัดเจ้าหน้าที่พยาบาลประเมินสภาพจิตใจของผู้ต้องหาเป็นระยะ และมีอาการดีขึ้นตามลำดับแล้ว

 

เครียดจัด “ครูพละ” นอนคุกคืนแรก พยาบาลประเมินสภาพจิตเป็นระยะ

logoline