svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“ปวีณา”เกาะติดคดีครูพละวางยาขืนใจ ม.1 ตร.เผย วันนี้ไม่มามอบตัว ออกหมายจับ

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ปวีณา” ลงพื้นที่เกาะติดความคืบหน้าคดีครูพละวางยาขืนใจ ม.1 วัย 13 ปี ใน อ.กุฉินารายณ์ พบเด็กเครียดหนักต้องเข้าแอดมิท ด้าน ตำรวจระบุ ครูติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว หากไม่มาภายในวันนี้เตรียมออกหมายจับ

25 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าผู้ปกครองนักเรียนหญิงชั้น ม.1 อายุ 13 ปี  ชาว อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตัว อ.กุฉินารายณ์ และเป็นนักกีฬาชมรมวิ่งของโรงเรียน ถูกครูชายสอนวิชาพละเรียกไปหาที่ห้องพัก ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมอะไรบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาพบว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้า มีอาการเจ็บอวัยวะเพศ ตรวจร่า'กายพบอวัยวะฉีกขาด คาดว่าจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ  ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายรณ์ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า ก่อนที่มีคนนำข้อความไปโพสต์ในโลกโซเชียล และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก

 

ปวีณา เกาะติดคดีครูพละวางยาขืนใจม.1 ตร. เผย วันนี้ไม่มามอบตัว ออกหมายจับ

 

ค่ำวานนี้ (24 ต.ค.) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางพร้อมแม่เด็กผู้เสียหาย ไปพบ พ.ต.อ.บัณฑิต สิงห์ประชา ผกก. สภ.นารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เพื่อติดตามคดีดังกล่าว โดยมีนายปราชญา อุ่นเพชรวรากร รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ นายวีรดนย์ ศิริ  นายอำเภอกุฉินารายณ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กร่วมติดตามคดี นอกจากนี้ยังมีประชาชนที่ทราบข่าวเดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวนักเรียนหญิงอีกด้วย โดยใช้เวลาพูดคุยในห้องประชุมกว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นนางปวีณา พร้อมแม่เด็ก ได้เดินทางไปเยี่ยมเด็กที่ รพ.นาคู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ติดต่อเข้ามอบตัว "ครูพละหื่น" อ้างไม่ได้วางยา-ขืนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แฉคลิปเสียง “ครูพละ” วางยาขืนใจ “นร.ม.1” รับพลาดเอง ห้ามอารมณ์ไม่อยู่ (คลิป)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฉาว “ครูสุขศึกษา” วางยาขืนใจ “นักเรียนม.1” เด็กเครียดจัด คาดเหยื่ออีกเพียบ

"ปวีณา" เกาะติดคดีครูพละวางยาขืนใน ม.1 ตร.เผย วันนี้ไม่มามอบตัว พร้อมออกหมายจับ

 

นางปวีณา เปิดเผยว่า จากการสอบถามแม่ของเด็ก เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ต.ค. 65 ลูกสาวจะต้องเข้าไปเก็บตัวซ้อมกีฬาวิ่ง นอนที่หอพัก โดยมีเพื่อนนักกีฬาไปเก็บตัวกัน 10 กว่าคน ต่อมาเวลาประมาณ 20.00 น. ครูพละได้เรียกลูกสาวไปพบเพียงคนเดียว หลังจากเข้าไปในห้องพักครูและบอกจะนวดขาให้ลูกสาว เพราะก่อนหน้านี้ลูกสาวติดโควิด-19 ไม่ได้ซ้อมวิ่งมาระยะหนึ่งแล้ว กลัวว่ากล้ามเนื้อจะฉีก ระหว่างที่ครูนวดขา ลูกสาวรู้สึกง่วง และสะลึมสะลือ ครูจึงให้ลูกสาวนอนพักที่ห้องของครูก่อน

 

กระทั่งกลางดึกรู้สึกตัวขึ้นมาครูกำลังข่มขืน แต่ลูกสาวไม่สามารถสู้แรงได้ เช้าวันรุ่งขึ้นลูกสาวจึงได้นำเรื่องไปบอกกับนักเรียนรุ่นพี่ที่เก็บตัวด้วยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น นักเรียนรุ่นพี่จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้ผู้ปกครองทราบเรื่อง 19 ต.ค. 65 จึงได้ไปรับลูกสาวเพื่อพาไปแจ้งความทันที แต่เกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากครูผู้กระทำรู้จักคนเยอะ และกว้างขวางในพื้นที่ ซึ่งแม่ต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จึงตัดสินใจติดต่อมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา

โรงเรียนที่เกิดเหตุ

 

โดยหลังรับแจ้งเรื่อง นางปวีณาได้ประสานไปยัง พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภาค 4, พล.ต.ท.สุวรรณ เอี่ยวนานวัช ผบก.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.บัณฑิต สิงห์ประชา ผกก. สภ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์  และลงพื้นที่ติดตามคดี โดยให้เร่งสอบปากคำกับทีมสหวิชาชีพภายในวันนี้(25 ต.ค.) แต่เนื่องจากเด็กมีภาวะเครียดจัด จนต้องแอดมิทนอนโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในอำเภอนาคู 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า ครูชายผู้ถูกกล่าวหาได้ติดต่อกับพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ เพื่อจะขอเข้ามามอบตัว แต่ขณะนี้ยังไม่มา ซึ่งหากวันนี้ (25 ต.ค.) ยังไม่ติดต่อหรือเดินทางมา เจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับต่อไป

 

จักรพงษ์ ระวิวรรณ รายงานจากจ.กาฬสินธุ์

logoline