svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ซ้ำซาก “รถชนบ้าน 4 ครั้ง” เพิ่งซ่อมเสร็จ เจ้าของเจ็บปางตาย

26 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซ้ำซาก “รถชนบ้าน 4 ครั้ง” ล่าสุด เพิ่งซ่อมบ้านเสร็จ เจ้าของบ้านถูกชนเจ็บแทบตาย เหตุทางโค้งไม่มีไฟ ไม่มีป้ายบอกทาง

26 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำที่ผ่านมา ร.ต.อ. ยอดคม อินไข ร้อยเวร สภ.เขาสมิง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนบ้านเรือนราษฎร ที่บ้านเลขที่ 51ม.4ต.ท่าโสม อเขาสมิง จ.ตราด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอ.เขาสมิง

 

ซ้ำซาก “รถชนบ้าน 4 ครั้ง” เพิ่งซ่อมเสร็จ เจ้าของเจ็บปางตาย

บ้านที่เกิดเหตุอริมถนนสายแสนตุ้ง-บางกระดาน เป็นทางโค้งลงเนินมาจากบ้านบางกระดาน ตรงปากทางแยกเข้าบ้านอ่างกระป่อง ต.ท่าโสมอ.เขาสมิง จ.ตราด พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บห-7549 ตราด ชนบ้านหลังดังกล่าว ภายในบ้านพบสิ่งของกระจายเกลื่อน และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ได้รับบาดเจ็บเป็นบาดแผลหลายแห่ง จึงช่วยปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรักษาที่ รพ.เขาสมิง ทราบชื่อว่า นายมั่นคง แซ่ตัน อายุ 52 ปี อยู่บ้านในพื้นที่ต.ท่าโสม ส่วนคนขับรถยนต์คันเกิดเหตุคือ นายเอกลักษณ์ ท่าเขา 42 ปี 318ม.1 แสนตุ้ง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เขาสมิงและตรวจเลือดหาปริมาณแอลกอฮอล์ต่อไป

 

ซ้ำซาก “รถชนบ้าน 4 ครั้ง” เพิ่งซ่อมเสร็จ เจ้าของเจ็บปางตาย

นายเอกลักษณ์เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถกลับจากไปรับประทานอาหารที่บ้านปากคลองบางกระดาน ต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด ขากลับขับรถมาด้วยความเร็ว เพื่อส่งขึ้นเนิน และขณะรถกำลังลงจากเนินเป็ฯทางโค้งและเนินชัน ประกอบกับถนนไม่มีแสงไฟส่องสว่าง ไม่มีสัญญาณจราจรป้ายบอกทาง ทำให้มองไม่เห็น รถเสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านหลังดังกล่าวจนได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยจะทำการตรวจสอบความเสียหายเพื่อชดใช้ให้กับนายมั่นคง แซ่ตัน เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวต่อไปขณะญาติของนายมั่นคง บอกว่า นายมั่นคงถูกรถชนบ้านมา 4 ครั้ง ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา

 

ซ้ำซาก “รถชนบ้าน 4 ครั้ง” เพิ่งซ่อมเสร็จ เจ้าของเจ็บปางตาย

 

และเพิ่งซ่อมบ้านเสร็จก็มาถูกชนในครั้งนี้อีก เคยร้องขอไปยัง อบต.ท่าโสมช่วยเหลือเรื่องดังกล่าว แต่ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ จนมาถูกชนอีกในครั้งนี้ดังกล่าว ขณะเดียวกันญาติไม่พอใจที่กู้ภัยมาช่วยช้าเกรงคนเจ็บจะเป็นอันตราย โดยกู้ภัยพยายามอธิบายว่าต้องรอรถกู้ชีพที่มีอุปกรณ์พร้อมเท่านั้นเพื่อความปลอดภัยของผู้บาดเจ็บ

logoline