svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติผวา!หนุ่มใหญ่มือฆ่าหลานพ้นคุก อาละวาดทำร้ายแม่ ถูกจับขู่ฆ่ายกครัว

25 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติผวา! ร้องเพจสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ชี้ หนุ่มใหญ่มือฆ่าหลานพ้นคุก อาละวาดทำร้ายแม่ ถูกจับขู่ฆ่ายกครัว

25 ตุลาคม 2565 น.ส.น้ำหวาน รัตนากาญสุวรรณ อายุ 37 ปี ร้องเพจสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช วานนี้( 24 ต.ค.) ว่า นายบุญประสิทธิ์ สมศิริ  อายุ 48 ปี น้าชายของตน เป็นอดีตฆาตกรฆ่าคว้านท้องนายวิศิษฐ์ หรือ โจ ศรีบัว อายุ 28 ปี หลานชายตัวเอง เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.61 หรือเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา เหตุเกิดที่บ้าน ต.เสาเภา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวดำเนินคดีจนเข้าเรือนจำ ล่าสุด นายประสิทธิ์ พ้นโทษ ออกมาแล้ว แถมมีพฤติกรรมก้าวร้าว มากกว่าเดิม อาละวาดทำร้ายร่างกายแม่วัย 80 ปี ที่ป่วยติดเตียง รวมทั้งญาติๆ

 

น.ส.น้ำหวาน รัตนากาญสุวรรณ และแม่ของนายบุญประสิทธิ์ ที่ขู่ฆ่ายกครัว

 

 

น.ส.น้ำหวาน เล่าอีกว่า เมื่อวันที่ 21 ต.ค.65 ที่ผ่านมา นายบุญประสิทธิ์ น้าชาย ก่อเหตุใช้มือบีบคอหลานชาย อ้างว่าหลานชาย พารถจักรยานยนต์ไปซ่อน ทั้งที่รถจักรยานยนต์ไม่ใช่ของนายประสิทธิ์ หลังเกิดเหตุญาติแจ้งความตำรวจ สภ.สิชล ควบคุมตัว เบื้องต้นถูกดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ และทำร้ายร่างกาย จนถูกนายบุญประสิทธิ์ ข่มขู่ญาติว่า ติดคุกไม่กี่วัน ออกมาจะฆ่ายกครัวจนสร้างความหวาดกลัวให้กับญาติๆ นอกจากนี้ชาวบ้านในหมู่บ้านต่างผวาหวาดกลัวอย่างหนัก หลังทราบว่า นายบุญประสิทธิ์ อดีตฆาตกรฆ่าหลานของตัวเอง พ้นโทษออกมาแล้ว

 

นายบุญประสิทธิ์ ถูกจับกุมเมื่อปี 61 หลังแทงหลานชายเสียชีวิต

สภาพหลานนายบุญประสิทธิ์

 

ทั้งนี้เหตุการณ์สลดดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นวันที่ 16 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา โดยนายบุญประสิทธิ์ สมศิริ ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงหน้าท้องนายวิศิษฐ์หรือโจ ศรีบัว อายุ 28 ปี หลายชาย ก่อนจะคว้านท้องจนไส้ทะลักเสียชีวิตคาที่ และหลบหนีไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายประสิทธิ์ ได้ เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.61 ก่อนถูกศาลตัดสินจำคุก 18 ปี แต่นายประสิทธิ์ รับสารภาพ อ้างว่า สาเหตุที่ลงมือฆ่าหลาน เนื่องจากหลานยุ่งเกี่ยวกับภรรยา ศาลจึงลดโทษกึ่งหนึ่ง เหลือโทษจำคุก 9 ปี และได้รับการลดโทษอีกเหลือ 3 ปี ล่าสุดพ้นโทษออกมาทำร้ายร่างกายแม่ และญาติๆ จนถูกเจ้าหน้าที่จับอีกครั้ง

 

ชชาดล เจริญพงศ์ รายงานจากจ.นครศรีธรรมราช

logoline