svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดคลิปกลุ่มคู่อริกว่า 20 คน รุมตบเด็กนร.หญิงวัย 14 ปี (มีคลิป)

22 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ร้องขอความเป็นธรรมหลังลูกสาวถูกคู่อริกว่า 20 คน รุมตบจนได้รับบาดเจ็บ โดยผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือน แต่คดีไม่คืบ

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจากนางสาวปู (นามสมมติ) หลังลูกสาวอายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม. 3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านจังหวัดปทุมธานี ถูกกลุ่มคู่กรณีกว่า 20 คนรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ผ่านมาแล้วกว่า 1 เดือน แต่คดีกลับไม่คืบหน้า 

เปิดคลิปกลุ่มคู่อริกว่า 20 คน รุมตบเด็กนร.หญิงวัย 14 ปี (มีคลิป) เปิดคลิปกลุ่มคู่อริกว่า 20 คน รุมตบเด็กนร.หญิงวัย 14 ปี (มีคลิป)

แม่ผู้เสียหาย เปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีเพื่อนลูกสาวชื่อนางสาวบี อายุ 14 ปี ได้มาปรึกษากับลูกสาวคือ น้องเอ ว่าตัวเองนั้นถูกกลุ่มคู่กรณีรุมทำร้ายร่างกายมาก่อนหน้านี้อยากจะเคลียร์ปัญหาแล้วพูดคุยกับฝ่ายตรงข้าม ลูกสาวจึงได้มีการนัดเจรจากับกลุ่มคู่กรณีเพื่อพูดคุยตกลงปัญหากันที่บริเวณชุมชนเคหะปากเกร็ดเมื่อช่วงเย็นของวันดังกล่าว   ปรากฏว่าเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบคู่กรณีพาเพื่อนกว่า 20 คน มาดักรอโดยที่ยังไม่มีการพูดคุย ฝ่ายตรงข้ามได้เข้ามารุมทำร้ายลูกสาวและเพื่อนอีก 4 คนโดยทั้งหมดได้ตรงเข้ามารุมทำร้ายลูกสาวตนและเพื่อนตามที่ปรากฏภาพในคลิป ตนรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาวเพราะคู่กรณีมักทักเฟสมาข่มขู่ อีกทั้งทราบว่าคู่กรณีเป็นขาใหญ่อยู่ในชุมชนการเคหะ ตนอยากฝากขอความเป็นธรรมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคดี เพราะหลังเกิดเหตุลูกสาวได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่งต้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลปากเกร็ด 2 ทุกวันนี้ตนไม่อยากให้ลูกสาวออกไปไหนเพราะเป็นห่วงความปลอดภัย

เปิดคลิปกลุ่มคู่อริกว่า 20 คน รุมตบเด็กนร.หญิงวัย 14 ปี (มีคลิป) เปิดคลิปกลุ่มคู่อริกว่า 20 คน รุมตบเด็กนร.หญิงวัย 14 ปี (มีคลิป)

logoline