svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

น้ำท่วมอุบลฯหนัก แม่น้ำมูลสูงกว่าตลิ่ง 4.5 ม. เซ็นทรัลแจ้งปิดบริการ (คลิป)

14 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้ำท่วมอุบลฯ ยังหนัก ล่าสุดสถานีวัดระดับน้ำ M7 สูงกว่าตลิ่ง 4.51 เซนติเมตร ขณะห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลอุบล ประกาศปิดให้บริการ 14-19 ต.ค.นี้ หลังเส้นทางมีน้ำท่วมสูงรถเล็กไม่สามารถสัญจร

14 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์น้ำท่วม ที่อุบลราชธานียังคงน่าเป็นห่วง ระดับน้ำล่าสุดที่สถานีวัดระดับน้ำ M7 สะพาน 200 ปี ทรงตัวอยู่ที่ 11.51 เมตร เป็นวันที่ 3 สูงกว่าตลิ่ง 4.51 เซนติเมตร โดยมีแนวโน้มจะลดลง แต่ยังคงมีน้ำท่วมขังสูงในหลายพื้นที่


ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Central Ubon ออกมาโพสต์ข้อความประกาศปิดให้บริการห้างเซ็นทรัล สาขาอุบลราชธานี โดยให้เหตุผลว่า เนื่องด้วยสถานการณ์น้ำท่วมสูงในปัจจุบัน ส่งผลให้รถยนต์ขนาดเล็กและรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคลไม่สามารถสัญจรได้ตามปกติ โดยจะต้องเดินทางด้วยรถบรรทุกขนาดใหญ่ยกสูงเท่านั้น

น้ำท่วมอุบลฯหนัก แม่น้ำมูลสูงกว่าตลิ่ง 4.5 ม. เซ็นทรัลแจ้งปิดบริการ (คลิป) น้ำท่วมอุบลฯหนัก แม่น้ำมูลสูงกว่าตลิ่ง 4.5 ม. เซ็นทรัลแจ้งปิดบริการ (คลิป)

ด้วยความห่วงใยผู้เข้ามาใช้บริการ และเพื่อนพนักงานร้านค้าทุกท่าน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบล จึงมีความจำเป็นต้องปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 14-19 ต.ค. 65 หรือจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ศูนย์การค้าฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และขอส่งกำลังใจให้กับพี่น้องชาวอุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียงทุกท่าน ให้ผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุดขอแสดงความนับถือ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุบล

น้ำท่วมอุบลฯหนัก แม่น้ำมูลสูงกว่าตลิ่ง 4.5 ม. เซ็นทรัลแจ้งปิดบริการ (คลิป) น้ำท่วมอุบลฯหนัก แม่น้ำมูลสูงกว่าตลิ่ง 4.5 ม. เซ็นทรัลแจ้งปิดบริการ (คลิป)

ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า จากการสำรวจล่าสุดพบว่า ในพื้นที่ของทางห้างเองยังไม่มีน้ำท่วมในพื้นที่ เนื่องจากมการนำกระสอบทรายเข้ามาป้องกันพื้นที่โดยรอบและใช้เครื่องสูบน้ำระดมสูบน้ำที่ไหลเข้ามาในระบบระบายน้ำออกอย่างต่อเนื่อง

 

อย่างไรก็ตาม ระดับน้ำบนถนนสรรพสิทธิจากสะพานวังแดง มุ่งหน้าหน้าห้างเซ็นทรัลยังคงมีน้ำไหลเชี่ยวและสูงกว่า 1 เมตร ทำให้การสัญจรไปมาต้องใช้รถยกสูงของทางทหารและรถบรรทุกของเอกชนเท่านั้น ทำให้มีผู้มาใช้บริการไม่ถึง 10 เปอร์เซ็นต์

 

ชมคลิป : น้ำท่วมอุบลฯหนัก เซ็นทรัลอุบลฯประกาศปิดให้บริการ >>

น้ำท่วมอุบลฯหนัก แม่น้ำมูลสูงกว่าตลิ่ง 4.5 ม. เซ็นทรัลแจ้งปิดบริการ (คลิป) น้ำท่วมอุบลฯหนัก แม่น้ำมูลสูงกว่าตลิ่ง 4.5 ม. เซ็นทรัลแจ้งปิดบริการ (คลิป) น้ำท่วมอุบลฯหนัก แม่น้ำมูลสูงกว่าตลิ่ง 4.5 ม. เซ็นทรัลแจ้งปิดบริการ (คลิป)

ข่าวและภาพ : เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงค์ 
สำนักข่าวเนชั่น จ.อุบลราชธานี
 

logoline