svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบ "ฆาตกรโรคจิต" จับหญิงสาวกักขัง ทำร้ายจนเสียชีวิต

13 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองปราบฯ ตามรวบ "ฆาตกรโรคจิต" หนีคดีซุกเมืองพัทลุง ก่อเหตุซ้ำ จับสาวขังทำร้ายตลอดเวลา เหยื่อรายล่าสุด เผย เจอหน้าครั้งแรกถูกน้ำซุปข้าวมันไก่สาดหน้า เพียงแค่สบตา

13 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.6 บก.ป บุกเข้าจับกุม นายธนเดช แก้วช่วง อายุ 27 ในห้องเช่าแห่งหนึ่งใจกลางเมืองพัทลุง หลังหนีหมายจับในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิต ในพื้นที่ สน.บางยี่ขัน กรุงเทพมหานคร นำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม และช่วยเหลือเหยื่อรายใหม่เป็นหญิงสาววัย 31 ปี ก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่ง รพ.พัทลุง

 

กองปราบฯ รวบ"ฆาตรกรโรคจิต"

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามฯ ทราบนายธนเดชฯ มีคดีทำร้ายร่างกายจนทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ในพื้นที่ สน.บางยี่ขัน ซึ่งก่อเหตุเมื่อวันที่ 21 ก.ค.65 และหนีการจับกุมมาเช่าห้องพักในพื้นที่จังหวัดพัทลุง และได้หลอกเหยื่อรายใหม่มากักขังไว้ เมื่อสืบทราบแหล่งกบดาน จึ่งวางแผนเข้าจับกุมได้ดังกล่าว

 

จากการสอบถามนางสาวนา อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดพะเยาว์เล่าว่า ตนได้รู้จักกับนายธนเดชฯ ในทางเฟซบุ๊ก และพูดคุยกันได้ประมาณ 1 เดือน นายธนเดช ได้ชวนให้ตนมาเที่ยวใต้ จึงได้นั่งรถทัวร์มาเจอ วันแรกก็โดนทำร้ายร่างกายแล้ว ขณะที่นายธนเดช พาไปกินข้าวมันไก่ พอตนมองตา นายธนเดช ได้เอาน้ำซุปสาดใส่หน้าตนทันที และนำตนไปกักขังตัวไว้ไม่ให้เห็นดาวเห็นเดือน แม้ตนจะมองออกนอกหน้าต่างก็จะโดนทำร้าย ขัดใจอะไรไม่ได้เลยจะโดนทำร้ายตลอด

 

เหยื่อถูกทำร้ายกักขัง รายล่าสุด

เหยื่อถูกกักขังทำร้ายรายล่าสุด

 

ตนคิดว่าน่าจะพาชีวิตมาทิ้งไว้ที่นี่แล้ว นายธนเดช จะทำร้ายตนเกือบทุกวัน ช่วงที่กำลังเสพยา จนเจ็บไปทั้งตัว เหมือนตกนรกทั้งเป็น คิดว่าชาตินี้ก็ไม่ได้กลับไปเจอหน้าพ่อแม่แล้ว นายธนเดชฯมีอาการเหมือนปีศาจ โชคดีที่เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือไม่เช่นนั้นตนต้องถูกทำร้ายจนตายอีกรายแน่นอน

 

ส่วนนายธนเดช  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ลัดดา มณีรัตน์ รายงานจากจ.พัทลุง  

logoline