svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

“นร.ชาย” บุกหอ “นร.หญิง” ขืนใจต่อหน้าเพื่อน 30 คน “รร.ดัง” ปิดข่าวอ้างสมยอม

23 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นร.หญิง 17 ปี อ้างถูกเพื่อน นร.ชาย บุกหอพักขืนใจต่อหน้าเพื่อนกว่า 30 คน ป้าร้อง “ศธ.” เรื่องเงียบ เดินหน้าขอมูลนิธิปวีณาช่วย หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม เหตุโรงเรียนอ้างว่า เด็กสมยอม

วานนนี้ (22 ก.ย.65) นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดเลย ร้องเรียนต่อสื่อว่า เมื่อวันที่ 24 ส.ค.65 เวลา 23.00 น. นางสาวฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี หลานสาวเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.เพชรบูรณ์ ถูกนักเรียนชายโรงเรียนเดียวกันลอบมาที่หอกักตัวนักเรียนหญิงที่ติดโควิด -19 จากนั้นได้บังคับข่มขืนหลานสาว ต่อหน้าเพื่อนนักเรียนกว่า 30 คน

 

“นร.ชาย” บุกหอ “นร.หญิง” ขืนใจต่อหน้าเพื่อน 30 คน “รร.ดัง” ปิดข่าวอ้างสมยอม

หลังเกิดเหตุหลานสาวได้มาบอกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงร้องเรียนไปทางโรงเรียนแต่โรงเรียนขอร้องให้ปิดข่าวเนื่องจากเกรงว่าจะเสียชื่อเสียง จากนั้นเมื่อวันที่ 12 ก.ย.65 จึงได้ร้องเรียนไปที่กระทรวงศึกษาธิการ ขอตรวจสอบ แต่กลับไม่มีความคืบหน้าจึงร้องเรียนมาทางสื่อ

นางสาวเอ เล่าว่า ที่ผ่านมาทางโรงเรียนแจ้งให้ทราบว่า หลานสาวมีพฤติกรรมเรื่องชู้สาวในหอพัก ให้ผู้ปกครองมาพบ จึงเดินทางไปพบเพื่อขอข้อมูล แต่ทางรองผู้อำนวยการโรงเรียนและครูฝ่ายปกครอง บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอมของนักเรียนที่นัดเพื่อนชาย โดยทางโรงเรียนสรุปว่าเป็นการสมยอมกัน ทำผิดกฎโรงเรียนจะให้ออกจากโรงเรียน แต่เกรงว่านักเรียนจะเสียอนาคต จึงให้โอกาสเด็กเรียนต่อ โดยยื่นขอเสนอให้ผู้ปกครองเซ็นยินยอมให้ทางโรงเรียนฉีดยาคุมไว้

 

“นร.ชาย” บุกหอ “นร.หญิง” ขืนใจต่อหน้าเพื่อน 30 คน “รร.ดัง” ปิดข่าวอ้างสมยอม

 

“จากนั้นพยายามจะนำตัวหลานสาวกลับบ้าน แต่ทางโรงเรียนไม่ยินยอมอ้างว่านักเรียนกำลังใกล้สอบ แต่ได้ยืนยันกับทางโรงเรียนว่าจะนำตัวหลานสาวกลับ พร้อมกันนี้ได้ร้องเรียนและขอความช่วยเหลือไปยังมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี และกระทรวงศึกษาธิการ แต่สุดท้ายไม่ได้รับคำตอบจากกระทรวง จึงทำให้ตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 15 ก.ย.65 เพื่อให้ทีมสหวิชาชีพสอบปากคำเด็กในวันที่ 27 ก.ย.65” น.ส. เอ กล่าว

นางสาวฟ้า ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ส.ค.65 นักเรียนชาย 4 คน ขึ้นมาที่หอพักกักตัวนักเรียนหญิง ที่ติดโควิดกว่า 30 คน แล้วไปนอนกับนักเรียนหญิง 4 คน ต่อหน้าเพื่อนในห้องกว่า 30 คน

 

จากนั้นวันที่ 24 ส.ค.65 ขณะที่ นอนอยู่ นักเรียนชายกลุ่มเดิม มาด้วยกัน 6 คน มานอนกับนักเรียนหญิง 5 คน เหลือคนที่ 6 เข้ามาบังคับข่มขืน ตน ต่อหน้าเพื่อนกว่า 30 คน จากนั้นทั้งหมดออกจากหอพักเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

ส่วนนักเรียนหญิงในห้องที่เห็นเหตุการณ์ไม่กล้าร้อง เพราะโดนข่มขู่ไม่ให้ยุ่ง ส่วนครูที่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเรียกนักเรียนหญิงไปสอบถาม พร้อมอ้างว่า ครูบังคับให้บอกกับผู้ปกครองว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอม

 

“นร.ชาย” บุกหอ “นร.หญิง” ขืนใจต่อหน้าเพื่อน 30 คน “รร.ดัง” ปิดข่าวอ้างสมยอม

logoline