svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สะเทือนใจ! ยังไม่เจอ 3 ฝีพาย จมหายแม่น้ำชี ญาติตะโกนเรียกลูก-หลาน (คลิป)

10 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสะเทือนใจ ระดมกู้ภัย-ชุดประดาน้ำ เร่งค้นหา 3 ฝีพาย นักแข่งเรือยาว ประสบอุบัติเหตุชนตอม่อสะพานข้ามแม่น้ำชี ขณะที่ญาติร้องไห้ระงม ตะโกนร้องเรียกเหยื่อริมแม่น้ำ พร้อมจุดธูปเทียนขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พบร่างโดยเร็ว

10 ตุลาคม 2565 ความคืบหน้าอุบัติเหตุเรือยาว 40 ฝีพาย ชื่อเรืออินทร์แปลง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ พุ่งชนกับตอม่อสะพานข้ามแม่น้ำชี บริเวิณวัดท่าตูมวารินทร์ หมู่ 9 ต.ท่าตูม อ.เมือง จ.มหาสารคาม ในขณะจัดงานประเพณีแข่งเรือและออกพรรษาประจำปี จนทำให้มีฝีพาย 3 คน สูญหายไปกับกระแสน้ำ ทราบชื่อคือ นายอนุพงษ์ ตุ้ยมอน อายุ 30 ปี ,  นายสุนันต์ พิชัยลึก อายุ 24 ปี และนายบัณฑิต โรโห ทั้งสามเป็นฝีพายของเรืออินทร์แปลง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ระทึก! เรือแข่ง 40 ฝีพาย ชนตอม่อสะพาน ยังไม่ทราบชะตากรรม 3 ราย (มีคลิป)

วินาที เรือพายชนกับตอม่อสะพานข้ามแม่น้ำชี

ล่าสุดเช้าวันนี้ (10 ต.ค.) ที่วัดท่าตูมวารินทร์  บ้านท่าตูม  หมู่ 9  ตำบลท่าตูม  อ.เมือง  จ.มหาสารคาม ญาติผู้สูญหายทั้ง 3 ครอบครัว ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ  โดยมีความหวังว่าจะได้พบผู้สูญหาย  โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย  นักประดาน้ำ ต่างเร่งค้นหาผู้สูญหาย

 

ในวันนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และนักประดาน้ำ จาก จ.กาฬสินธ์ เดินทางเข้ามาสมทบ เพื่อช่วยในการค้นหา โดยมีชาวบ้านในพื้นที่ต่างให้กำลังใจกับญาติของผู้สูญหาย  และมีเจ้าหน้าที่พยาบาล ค่อยช่วยเหลือและเยี่ยวจิตใจบรรดาญาติๆ โดยญาติแต่ละคนได้เดินลัดเลาะพนังกั้นแม่น้ำชี พร้อมร้องตะโกนเรียกชื่อนายสุนันต์ พิชัยลึก อายุ 24 ปี ชาว อ.สตึก จ.บุรีมรัมย์ เป็นระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร เนื่องจากหวังงว่า ลูกชายอาจจะได้ยินเสียงเรียก 

สะเทือนใจ! ยังไม่เจอ 3 ฝีพาย จมหายแม่น้ำชี ญาติตะโกนเรียกลูก-หลาน (คลิป)

ขณะที่ญาติของ นายอนุพงษ์ ตุ้ยมอน  ผู้สูญหายอีกราย  ต่างจุดธูปเทียน และไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงเรียกรับประทานอาหารตามความเชื่อ  โดยได้นำกาแฟที่ลูกชายชอบ และขนมปัง พร้อมกับอาหาร มาวาง เพราะกลัวว่าลูกชายจะหิว และอยากให้ลูกชายขึ้นมาจากน้ำได้เร็วๆ ไม่อยากให้อยู่นาน เพราะกลัวว่าจะหนาว พร้อมกับภาวนาให้มีสิ่งดลบันดาลให้เจอลูกชายโดยเร็ว

สะเทือนใจ! ยังไม่เจอ 3 ฝีพาย จมหายแม่น้ำชี ญาติตะโกนเรียกลูก-หลาน (คลิป)
 

ด้านญาติของ นายบัณฑิต โรโห (ผู้สูญหาย) เล่าว่า เมื่อคืนหลานได้มาเข้าฝันน้องชาย บอกว่าหิวข้าว ติดอยู่ใต้ต้นยูคาลิปตัส นอนคว่ำหน้าอยู่ อยู่ไม่ไกลจากจุดที่ตก วันนี้มีความหวัง ยังไงก็ต้องเจอ เพราะอยากพาหลานกลับบ้าน และอยากให้กลับบ้านทุกคน

ชมคลิป : สะเทือนใจ! ยังไม่เจอร่าง 3 ฝีพาย เหยื่อเรือล่ม ญาติ ตะโกนเรียกลูก-หลาน ริมแม่น้ำชี  >>

สะเทือนใจ! ยังไม่เจอ 3 ฝีพาย จมหายแม่น้ำชี ญาติตะโกนเรียกลูก-หลาน (คลิป) สะเทือนใจ! ยังไม่เจอ 3 ฝีพาย จมหายแม่น้ำชี ญาติตะโกนเรียกลูก-หลาน (คลิป) สะเทือนใจ! ยังไม่เจอ 3 ฝีพาย จมหายแม่น้ำชี ญาติตะโกนเรียกลูก-หลาน (คลิป) สะเทือนใจ! ยังไม่เจอ 3 ฝีพาย จมหายแม่น้ำชี ญาติตะโกนเรียกลูก-หลาน (คลิป)

 

 

logoline