svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มอบตัวแล้ว หนุ่มร้านข้าวมันไก่ ลวงสาวลาววัย 19 ปี ไปขืนใจ

29 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มอบตัวแล้ว หนุ่มร้านข้าวมันไก่ลวงสาวลาววัย 19 ปีไปขืนใจ อ้างเฉยหญิงเรียกเงินสมยอมเอง ไม่ได้ใช้อาวุธขู่บังคับ ขณะที่ตำรวจแจ้งหลายข้อหาหนัก พร้อมนำตัวไปฝากขัง

ความคืบหน้า กรณีหญิงสาวลาว วัย 19 ปี และพี่ชาย เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือจากทาง เพจสายไหมต้องรอด ว่า ถูกชายหนุ่มอ้างตัวเป็นเจ้าของร้านข้าวมันไก่ ย่านตลาดพิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลอกให้ไปทำงาน ก่อนจะใช้อุบายหลอกไปที่บ้านพัก และใช้กำลังบังคับขืนใจ เมื่อกางดึกวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังได้แจ้งตำรวจจนไปช่วยนำตัวออกจากบ้านที่เกิดเหตุมาได้ โดยทางตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ (อ่านข่าว)

 

ล่าสุดช่วงสายวันนี้ (29 ก.ย.) ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายมูบีน อายุ 57 ปี และนายปู (อับดุลเลาะห์)​ อายุ​ 36​ ปี​  พ่อและพี่ชาย​ของผู้ก่อเหตุ ได้พาตัว นายปัญญา หรือบังญา อับดุลลา อายุ 34 ปี เข้ามอบตัว ซึ่งภายหลังจากการสอบปากคำ พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหานายปัญญา ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย

 

ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ของผู้ถูกข่มขืนใจนั้น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น ก่อนนำตัวส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรีในวันนี้ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธ
 

 

มอบตัวแล้ว หนุ่มร้านข้าวมันไก่ ลวงสาวลาววัย 19 ปี ไปขืนใจ

ผู้ต้องหาคดีขืนใจสาวลาวดอดเข้ามอบตัว

นายปู (อับดุลเลาะห์)​ อายุ​ 36​ ปี​  พี่ชาย​ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ในคืนที่เกิดเหตุนั้น ตนก็นอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้านคืนนั้นด้วย แต่ก็ไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือใด ๆ จากหญิงสาวผู้เสียหายเลย ตนรู้แต่เพียงว่า น้องชายได้ขับรถออกไปข้างนอก ก่อนจะกลับเข้ามาในบ้านอีกครั้ง ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่า เขาไปพาหญิงสาวผู้เสียหายมาที่บ้านด้วย แม้กระทั่งตอนที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาส่องไฟฉายเรียกหาน้องชายตน ตนก็ยังหลับไม่รู้เรื่องเลย มาทราบจากภรรยาในตอนเช้าอีกทีว่า มีคนมายืนเรียกหาน้องชายที่หน้าบ้านตอนดึก ตนก็คิดว่า เป็นคนมาขอสมัครหางานทำ 
 

 

มอบตัวแล้ว หนุ่มร้านข้าวมันไก่ ลวงสาวลาววัย 19 ปี ไปขืนใจ

ขณะที่ นายปัญญา หรือบังญา อับดุลลา อายุ 34 ปี ผู้ต้องหา กล่าวว่า ในวันที่เกิดเหตุนั้น ตนเห็นสาวชาวลาวรายนี้ประกาศข้อความในเฟซบุ๊กว่า ต้องการหางานทำ ตนจึงติดต่อไปเพื่อจะรับหญิงสาวมาทำงาน หญิงสาวจึงนั่งรถแท็กซี่มาที่การไฟฟ้านนทบุรี ต่อมาคนขับแท็กซี่ได้โทรเข้ามาหาตนว่า หญิงสาวไม่มีเงินจ่ายค่ารถแท็กซี่ ให้ตนไปรับตนก็ขับรถไปรับและจ่ายค่าแท็กซี่ให้ไป 500 บาท ก่อนจะพามาที่บ้าน จากนั้นตนก็หาข้าวหาน้ำให้น้องกิน โดยที่ตนไม่ได้บังคับหรือข่มขู่ใด ๆ บ้านก็เปิดประตูห้องตนก็เปิดประตู รอบ ๆ บ้านก็มีญาติ ๆ อยู่

 

จนกระทั่งต่อมาช่วงเวลาประมาณตีสอง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเรียกหาตน ตนก็ออกไปพบ ตำรวจบอกว่าได้รับแจ้งว่า มีแรงงานต่างด้าวถูกกังขังอยู่ในบ้านตน ตนก็แจ้งไปว่า ไม่มีจึงได้เรียกหญิงสาวคนนี้ให้เดินออกมาหาตำรวจอยู่เลย รวมทั้งตนยังได้ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ให้ช่วยติดต่อหาพี่ชายของหญิงสาวรายนี้ด้วย ซึ่งเหตุการณ์ก็เป็นปกติดีไม่ได้มีอะไร จากนั้นตนก็เข้าบ้านนอน จนกระทั่งตนตื่นนอนมาในตอนเช้าจึงมารู้ว่าตนเป็นข่าวถูกร้องเรียนไปแล้ว
    

นายปัญญา กล่าวอีกว่า ตนมีอาชีพทำข้าวหมกไก่ ข้าวมันไก่ขายจริง โดยทำที่บ้านแล้วนำไปขายที่ตลาดบางแค นอกจากนั้นยังขายทุเรียนตามฤดู ตนมีธุรกิจจริง มีลูกน้องหลายคนก็อยู่ที่บ้านทุกคนเดินเข้าออกได้ปกติ  ในคืนวันที่น้องเดินทางมาถึงที่บ้านตนนั้น เขาบอกกับตนว่า เขาไม่มีเงินเลย ก่อนจะเอ่ยปากขอเงินจากตน 2 พันบาท แล้วตนจะทำอะไรก็ได้เขาจะยินยอมทุกอย่าง ตนไม่ได้ใช้มีดข่มขู่ ไม่ได้บีบคอ เป็นไปด้วยความสมยอมกันเอง

 

หลังเสร็จกิจตนจึงให้เงินเขาไป 400 บาท ก่อนจะบอกกับเขาไปว่า เดี๋ยวหลังตื่นตอนตี 4 ออกไปขายของได้เงินแล้วจะนำเอาเงินส่วนที่ค้างไว้มาให้ จากนั้นช่วงตี 2 ก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บ้าน เรียกตัวหญิงสาวออกไปจากบ้านตน ตนจึงคิดว่า สาเหตุที่น้องเขาไปร้องเรียน น่าจะไม่พอใจที่ได้รับเงินไม่ครบ 2 พันบาทมากกว่า

 

 

นายปัญญา หรือบังญา อับดุลลา อายุ 34 ปี ผู้ต้องหา
    

 

พ.ต.อ.พฤฒ​ จำรูญศาสตร์​ ผกก.​สภ.บางบัวทอง​ กล่าวว่า​ ผู้ปกครองของนายปัญญา​ อับดุลลา ได้ติดต่อมาเพื่อที่จะนำตัวลูกชายเข้ามอบตัว ซึ่งทางร้อยเวรเจ้าของคดีได้ทำการสอบปากคำ​และแจ้งข้อหา​กับนายปัญญาผู้ต้องหา หลังสอบปากคำเสร็จเรียบร้อย จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหารายนี้ นำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อดำเนินคดีต่อไป

logoline