svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดเถื่อน วัยรุ่นเชียงใหม่ นับสิบรุมอัดโชว์เฟอร์กระบะ พร้อมแทงไส้ไหล ดับ

25 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - สุดเถื่อนวัยรุ่นนับสิบรุมยำโชว์เฟอร์รถกระบะ เหตุแค่มองหน้าก่อนชักมีดแทงไส้ไหล กู้ภัยเร่งรีบนำส่งโรงพยาบาล สุดท้ายไม่รอด

ที่ จ.เชียงใหม่ - 25 กันยายน 2565 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเวลาประมาณ 00.15 น. ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่ริม พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลริมเหนือ เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกอาวุธมีดแทงเหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาริมเหนือ ถนนโชตนา ตำบลริมเหนือ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายธีระพงษ์ คำประเทือง อายุ 31 ปี เป็นโชว์เฟอร์ขับรถกระบะบรรทุก(รถคอก) สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของแหลมแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องมีเลือดและลำไส้ไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รีบปฐมพยาบาลก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน และทราบต่อมาว่าตัวของนายธีระพงษ์ฯที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสร่างกายทนพิษของบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลนครพิงค์

ขณะที่สถานีตำรวจภูธรแม่ริมเชียงใหม่ เพื่อนของนายธีระพงษ์ฯ เดินทางเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน พร้อมกับให้ปากคำในเรื่องที่เกิดขึ้น โดยนายธีระพงษ์ฯได้เผยสั้นๆว่า ตนกับนายธีระพงษ์ฯได้เผยว่าตนกับคู่กรณีนั้นไม่รู้จักกันมาก่อน ก่อนเกิดเหตุได้มาจอดรอดแล้วเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ จากนั้นฝั่งของคู่กรณีก็ได้มาซื้อสุราแล้วคู่กรณีก็มาว่าฝั่งของพวกตนนั้นมองหน้า จากนั้นก็เรียกเพื่อนนับ 10 รายมารุมทำร้ายพร้อมกับใช้อาวุธมีดแทงนายธีระพงษ์ฯ จนล้มลงไปกองกับพื้น

สุดเถื่อน วัยรุ่นเชียงใหม่ นับสิบรุมอัดโชว์เฟอร์กระบะ พร้อมแทงไส้ไหล ดับ

ต่อมา ทางผู้สื่อข่าวจังหวัดเชียงใหม่ได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อนั้นเต็มไปด้วยเศษขวดแก้วที่แตกเป็นเสี่ยงๆ ซึ่งทางพนักงานของทางร้านรายหนึ่งได้ให้ข้อมูลว่า กลุ่มนายธีระพงษ์ฯ คนเจ็บกับเพื่อนอีกหนึ่งคนได้เข้ามาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อจากนั้นก็นั่งอยู่หน้าร้าน ต่อมากลุ่มของคู่กรณีก็ได้มาซื้อของและไม่รู้ว่าผิดใจอะไรกันคู่กรณีจึงได้เรียกเพื่อนมาอีกนับสิบก่อนที่จะเกิดการรุมกระทืบกันและบานปลายจนถึงใช้อาวุธทำร้ายกัน

สุดเถื่อน วัยรุ่นเชียงใหม่ นับสิบรุมอัดโชว์เฟอร์กระบะ พร้อมแทงไส้ไหล ดับ

 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่ริมกำลังอยู่ในระหว่างการลงพื้นที่ติดตามตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline