svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สองสาวแสบ ทำทีเลือกซื้อของ ก่อนฉกเงินตายายเจ้าของร้านร่วมแสน

24 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สองสาวแสบ ทำทีเลือกซื้อของ ก่อนอาศัยช่วงตายายเจ้าของร้านเผลอ ฉกเงินร่วมแสน วงจรปิดจับภาพชัด ตร.เร่งล่าตัว ยายเจ้าของร้านโอดทำได้กระทั่งคนแก่

วานนี้ (23 ก.ย.) ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ และสายตรวจตำบลบ้านสิงห์  ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านขายของเบ็ดเตล็ด ตั้งอยู่เลขที่ 100/1 บ้านหนองทะยิง ต. บ้านสิงห์ อ.นางรอง จ. บุรีรัมย์ ริมถนนสายนางรอง-ลำปลายมาศ หลังได้รับแจ้งจากนางเจียม สมภักดี อายุ 66 ปี และนายวิเชียร สมภักดี อายุ 71 ปี สองตายายเจ้าของร้านว่า มีคนร้ายเป็นผู้หญิง 2 คน เข้ามาทำทีซื้อของในร้าน

 

จากนั้นหนึ่งในคนร้ายก็ทำทีเลือกของมาให้คิดเงิน แล้วอีกคนก็แอบไปฉกเงินในกระเป๋า ที่เก็บไว้ใต้โต๊ะหายไปจำนวน 71,400 บาท ทั้งยังมีสมุดบัญชีธนาคาร จำนวน 1 เล่ม ที่อยู่ในกระเป๋าหายไปด้วย 

 

 

สองสาวแสบ ทำทีเลือกซื้อของ ก่อนฉกเงินตายายเจ้าของร้านร่วมแสน

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางร้าน ซึ่งสามารถจับภาพพฤติกรรมคนร้ายได้อย่างชัดเจน โดยคนร้ายเป็นผู้หญิงทั้งคู่ คนที่ลงมือก่อเหตุฉกเงินสวมเสื้อกันหนาวแขนยาว สีส้ม สวมกางเกงขายาว สีดำ มีแถบด้านข้างประมาณ 3 แถบ ส่วนอีกคนสวมเสื้อกันหนาว แขนยาว สีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ เป็นคนทำทีเดินเลือกของเพื่อหลอกล่อตายายเจ้าของร้าน เพื่อให้อีกคนเข้าไปขโมยเงิน ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

 

สองสาวแสบ ทำทีเลือกซื้อของ ก่อนฉกเงินตายายเจ้าของร้านร่วมแสน

นางเจียม สมภักดี อายุ 66 ปี ยายเจ้าของร้าน เล่าว่า ที่ร้านมีแค่ยายกับตาสองคน ปกติตนจะนั่งอยู่บริเวณตรงโต๊ะที่คิดเงินทอนเงิน จะไม่ค่อยได้ออกมาข้างนอก แต่วันเกิดซึ่งมีผู้หญิงสองคนเข้ามาทำทีซื้อของในร้าน ก็ทำทีเลือกซื้อพวกรองเท้านักเรียน ชุดนักเรียน และของใช้ทั่วไปก็เลือกมาวางทีละชิ้น ตนจึงออกไปเขียนรายการสินค้าที่ซื้อ เพื่อจะคิดเงินให้ช่วงที่ตนเขียนรายการของที่ซื้อ เพื่อจะคิดเงิน

 

อีกคนก็หลอกล่อให้ตาไปช่วยเดินหาของให้ แล้วผู้หญิงเสื้อสีส้มก็อาศัยช่วงที่ตากับยายเผลอ เดินเข้าไปขโมยเอาเงินในกระเป๋าที่เก็บไว้ใต้โต๊ะ ซึ่งเป็นเงินจากการขายของและเก็บไว้ทอนหายไป ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้วนำเงินมาคืน ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุซ้ำเติมคนแก่แบบนี้ ทั้งที่มือเท้าก็ครบสามารถหากินได้

 

ขณะที่ตำรวจ ก็เร่งแกะรอยติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

สองสาวแสบ ทำทีเลือกซื้อของ ก่อนฉกเงินตายายเจ้าของร้านร่วมแสน
 

logoline