svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฝนตกหนักถนนลื่น รถชน 5 คันรวด นศ.หนุ่ม ร่างกระเด็นเจ็บสาหัส

23 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝนตกหนัก ถนนลื่นทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 5 คันรวด นักศึกษาหนุ่มจอดรถจักรยานยนต์ รอสัญญาณไฟ ถูกแรงกระแทกกระเด็น ตกเกาะกลางถนนเจ็บเจ็บสาหัส

เมื่อช่วงค่ำวันที่่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิง ปนัดดา มุ่งแซกกลาง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสกลนคร ว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเลี่ยงเมือง ฝั่งขาออกเยื้องประตู 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร หน้าวัดป่าภูธรพิทักษ์ ต.ธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร ทำให้รถติดยาวกว่า 1 กิโลเมตร เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะสีขาวยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน กท 7068 มหาสารคาม สภาพด้านหน้าพังยับเยินลักษณะจอดขวางปิดถนน ข้างกันมีรถกระบะมีโครงหลังคาลักษณะเป็นรถขนส่งสินค้า ทะเบียน บท 7462 นครพนม สภาพถูกชนท้าย จนกระเด็นขึ้นไปบนเกาะกลางถนน ด้านหน้ารถกระบะ พบรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบทะเบียนถูกทับสภาพเสียหาย และยังพบรถเก๋งสีน้ำเงิน ทะเบียน กข 487 อุตรดิตถ์ จอดด้านหน้ารถกระบะโดยสภาพถูกชนท้าย และกระเด็นไปชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อมาสด้าสีแดง ทะเบียน 1 ขว 9827 กรุงเทพมหานคร

 

ฝนตกหนักถนนลื่น รถชน 5 คันรวด  นศ.หนุ่ม ร่างกระเด็นเจ็บสาหัส

สอบถามเจ้าของรถเก๋งทั้งสองคันไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงคนขับรถกระบะคันสุดท้ายที่ขับมาชนได้รับบาดเจ็บแรงกระแทก ถูกนำส่งโรงพยาบาลศูนย์สกลนคร ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนจนกระเด็นตกบนเกาะกลางถนน ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัย นำไปปฐมพยาบาลในตึกแถวใกล้ที่เกิดเหตุเนื่องจากมีฝนตกหนัก ทราบชื่อคนเจ็บคือนายปริญญา บุพศิริ อายุ 19 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร บาดเจ็บที่หน้าแข้งซ้ายฉีกเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทำการรักษาแผลเบื้องต้นก่อนส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล

 

ฝนตกหนักถนนลื่น รถชน 5 คันรวด  นศ.หนุ่ม ร่างกระเด็นเจ็บสาหัส

นายสมชาย แสนอุบล อายุ 49 ปี คนขับรถกระบะส่งของคันที่ถูกชนท้าย กล่าวว่า ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บมากแต่ยังรู้เคล็ดยอกจากแรงกระแทก ซึ่งก่อนเกิดเหตุมีฝนตกหนัก และมีรถติดสัญญาณไฟแดงยาวกว่า 100 เมตร ตนจึงรถหยุดคันสุดท้าย โดยมีรถจักยานยนต์จอดอยู่ด้านหน้าบริเวณทางเข้าวัด จู่ๆก็มีรถขับมาชนท้ายอย่างแรงจนรถตนเองกระแทกรถจักรยานยนต์ขึ้นไปบนเกาะกลางถนน เมื่อตั้งสติได้ก็ลงมาดูคนเจ็บพบถูกรถทับ และมีชาวบ้านมาช่วยนำเข้าไปในตึกแถวริมถนนเพราะฝนตกหนัก ส่วนคนขับรถปิคอัพที่ก่อเหตุได้เดินลงมาดูสภาพรถ แต่ยังไม่ได้สอบถามอะไรกัน ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะมีอาการบาดเจ็บจากแรงกระแทกอย่างแรง ซึ่งทราบจากชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า รถคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วและชนท้ายรถตนเองอย่างแรง ลักษณะเหมือนไม่ได้แตะเบรกเลย จึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบสาเหตุให้ละเอียด รวมถึงพฤติกรรมคนขับรถที่ก่อเหตุว่ามีความประมาทหรือไม่ หรือให้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายด้วย และอยากฝากเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนช่วงนี้มีฝนตกถนนลื่นให้ใช้ความระมัดระวังด้วย โชคดีที่รถจักรยานยนต์ของนักศึกษาที่อยู่ด้านหน้าแต่เยื้องมาด้านขวารถตนเอง จึงได้รับบาดเจ็บ แต่ถ้าหากจอดอยู่ตรงหน้ารถก็คงถูกแรงกระแทกอัดก๊อปปี๊อาจถึงขั้นเสียชีวิต นายสมชาย กล่าว

 

ฝนตกหนักถนนลื่น รถชน 5 คันรวด  นศ.หนุ่ม ร่างกระเด็นเจ็บสาหัส

logoline