svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แชร์สนั่นคลิปแท็กซี่ชนท้าย จยย. อย่างแรง แต่รอดปาฏิหาริย์ (มีคลิป)

17 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แชร์สนั่นคลิปแท็กซี่ชนท้าย จยย. อย่างแรง แต่รอดปาฏิหาริย์ ตำรวจตามตัวโชเฟอร์แท็กซี่มารับข้อหา เจ้าตัวปฏิเสธบอกไม่ได้ทำอะไร

เป็นกรณีอุบัติเหตุบนท้องถนนอีกเคส ที่ชาวเน็ตมีการแชร์และวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลังมีผู้ใช้ Tik Tok รายหนึ่งโพสต์คลิป เหตุการณ์ขณะที่รถ จยย. คันหนึ่ง ถูกรถแท็กซี่สีเหลือง ขับพุ่งชนท้ายรถอย่างแรง จนคนขับรถ จยย.กระเด็นตกจากรถ ไปโดนรถเก๋งอีกคันที่วิ่งมาด้านข้าง แต่คนขับรถ จยย. กลับไม่เป็นอะไร ลุกขึ้นมายืนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พร้อมเขียนข้อความว่า บารมีหลวงพ่อพัฒน์ เด็กนนทบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยติวานนท์ 24 ถ.ติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี 

 

 

แชร์สนั่นคลิปแท็กซี่ชนท้าย จยย. อย่างแรง แต่รอดปาฏิหาริย์ (มีคลิป)
 

ล่าสุดเมื่อช่วงดึกวานนี้ (16 ก.ย.) พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้เชิญตัว นายสมศักดิ์ แก่นพูด อายุ 38 ปี โชเฟอร์แท็กซี่เจ้าของรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าสีเหลืองหมายเลขทะเบียน ทฬ7079 กทม. ที่ปรากฎในคลิปมาสอบสวนและตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถของผู้อื่นได้รับความเสียหาย ขณะที่รถที่เกิดเหตุบริเวณกันชนซ้ายด้านหน้าและประตูผู้โดยสารด้านหน้าข้างซ้ายพบล่องรอยการเฉี่ยวชน 
 

 

แชร์สนั่นคลิปแท็กซี่ชนท้าย จยย. อย่างแรง แต่รอดปาฏิหาริย์ (มีคลิป)

ด้านนายสมศักดิ์ อ้างว่า ขณะเกิดเหตุ ตนขับรถยนต์มาตามถนนปกติ จังหวะรถยนต์ยี่ห้อ BMW จอดชะลออยู่เลนกลาง แล้วมีรถ จยย. ขี่แทรกมาไปชนกระจกข้าง BMW แล้วเสียหลักมาชนรถตน แต่ที่เป็นข่าวออกไปและดูจากคลิปหาว่า ตนตั้งใจไปชนเขา ซึ่งจริง ๆ ตนไม่รู้เรื่องเลย ขับไปซักพักหนึ่งมีรถมอเตอร์ไซค์ขับไปตามตนว่า ตนได้ไปทำอะไรไว้ไหม ทำไมรถคันนั้นล้ม ตนเลยวนรถกลับมาดู แต่ดูคู่กรณีเขาไม่ได้เป็นอะไร

 

ตนยืนยันว่า ไม่ได้หนี ซึ่งมีรถ จยย.ที่เห็นเหตุการณ์มาบอกตนว่า ให้ไปดูคนขี่รถ จยย.จากนั้นตนจึงวนรถกลับไปดูก็พบว่า เขาไม่ได้บาดเจ็บอะไร ซึ่งตนก็คิดว่า ตนไม่ได้ทำผิดก็เลยขับไปรับลูกค้าต่อ ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุตนไม่ได้มีปากเสียง หรือขับเฉี่ยวกันมาก่อน ในภาพวงจรปิดจังหวะก่อนชน เป็นจังหวะเดียวกับที่ตนมองลูกค้าข้างหน้า และกำลังจะเลี้ยวซ้ายเปลี่ยนเลนเพื่อไปรับลูกค้าแต่มีรถ จยย. ขับมาด้วยความเร็ว จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อไป ตนก็เลยมาให้ปากคำ ส่วนรถแท็กซี่สหกรณ์เดี๋ยวเขาก็จะมาเอาไป เพราะมิเตอร์และภาษีขาดอยู่ ส่วนรถก็มีร่องรอยข้างซ้าย ถ้าเจอผู้เสียหาย ตนก็ไม่รู้จะพูดอะไร เพราะคิดว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิด 
 

 

นายสมศักดิ์ แก่นพูด อายุ 38 ปี โชเฟอร์แท็กซี่สีเหลือง

 

ดูคลิป 

logoline