svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เคลียร์จบ "สาวนักเทควันโด" เปิดใจปมอัดหนุ่ม 17 น่วม หลังถูกแอบถ่าย (มีคลิป)

15 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เคลียร์กันจบ "สาวอดีตนักเทควันโด" อัด "หนุ่ม 17" น่วมขณะเข้ามาแอบถ่ายในห้องน้ำหญิง เจ้าตัวเล่านาทีเหตุการณ์ พร้อมเปิดใจระแวงแม้กระทั่งเข้าห้องน้ำภายในบ้านพัก

กรณีสาวอดีตนักเทควันโดวัย 29 ปี เตะเยาวชนหนุ่มวัยเพียง 17 ปี ขณะเข้ามาใช้โทรศัพท์แอบถ่ายภายในห้องน้ำหญิง ที่บริเวณพื้นที่จัดล็อกค้าขายแบ่งให้เช่าเป็นร้านค้าอาหารเมนูต่างประเทศหลายแบรนด์ดัง ริมถนนฉะเชิงเทรา-บางปะกง (สิริโสธร) ด้านฝั่งขาเข้า ห่างเลยจากหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสัน (สาขาฉะเชิงเทรา) มาประมาณ 300 เมตร ตามที่ได้ปรากฏในสื่อสังคมโซเชียล

 

ชมคลิป

ต่อมาวานนี้ (14 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางตรวจสอบพื้นที่กรณีสาวอดีตนักเทควันโดวัย 29 ปี เตะเยาวชนหนุ่มวัยเพียง 17 ปี ขณะเข้ามาใช้โทรศัพท์แอบถ่ายภายในห้องน้ำหญิง ที่บริเวณพื้นที่จัดล็อกค้าขายแบ่งให้เช่าเป็นร้านค้าอาหารเมนูต่างประเทศหลายแบรนด์ดัง ริมถนนฉะเชิงเทรา-บางปะกง (สิริโสธร) ด้านฝั่งขาเข้า ห่างเลยจากหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสัน (สาขาฉะเชิงเทรา) มาประมาณ 300 เมตร ตามที่ได้มีบางสื่อนำเสนอข่าวและนำลงในสื่อสังคมโซเชียลในวันนี้นั้น

 

เคลียร์จบ "สาวนักเทควันโด" เปิดใจปมอัดหนุ่ม 17 น่วม หลังถูกแอบถ่าย (มีคลิป)

โดยมี น.ส.เดือน (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี เพื่อนพนักงานภายในร้านเดียวกันกับสาวอดีตนักกีฬาเทควันโด ที่เพิ่งถูกเยาวชนชายวัย 17 ปีเข้ามาแอบถ่ายภายในห้องน้ำหญิงเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 11 ก.ย.65 เวลา 19.10 น. ที่ผ่านมา ได้นำพาผู้สื่อข่าวเดินดูและชี้สถานที่เกิดเหตุ พร้อมระบุว่า ขณะนี้เรื่องดังกล่าวทั้งสองฝ่ายได้เคลียร์กันจนจบลงแล้ว ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้เรียกทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายไปเจรจาตกลงกันในเวลา 19.00 น. (13 ก.ย.65)

โดยฝ่ายผู้ก่อเหตุยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อให้ฝ่ายผู้เสียหายไม่ดำเนินคดีใดๆ ต่อผู้ก่อเหตุ ขณะที่ผู้เสียหายนั้นเห็นว่าคู่กรณีอายุยังน้อย ยังเป็นเยาวชนอยู่ และมีอายุห่างจากตนเองมากถึง 12 ปี จึงไม่ได้ติดใจที่จะเอาความอะไร ก่อนที่จะลงลายมือชื่อยอมความต่อหน้าพนักงานสอบสวนไว้ และถือว่าคดีได้ยุติลงแล้ว

 

 

เคลียร์จบ "สาวนักเทควันโด" เปิดใจปมอัดหนุ่ม 17 น่วม หลังถูกแอบถ่าย (มีคลิป)

 

โดยที่ น.ส.เดือน ยังได้บอกอีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ไม่ใช่เรื่องที่ผู้ชายควรจะทำ จึงไม่ทราบว่าเขาคิดอะไรอยู่ แต่เห็นว่ามีการนำเสนอข่าวกันไปว่า เป็นเพราะเมาสุราโดยเพิ่งดื่มเบียร์มา แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเขาเมามาจริงๆ หรือไม่ โดยในวันที่เกิดเหตุนั้นเราไม่ได้กลิ่นเบียร์และไม่พบว่ามีอาการมึนเมามาด้วย เห็นมีเพียงอาการหอบเหนื่อย ที่อาจจะเป็นเพราะมีการยื้อแย่งต่อสู้กันมาก่อนกับเพื่อนรุ่นพี่ที่บริเวณหน้าห้องน้ำ ก่อนที่จะวิ่งมาที่ร้าน จึงไม่ทราบว่าเขาเมามาจริงๆ หรือไม่ หรืออาจเป็นเรื่องคึกคะนอง แต่ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะทำอะไรอย่างนี้

 

วันนั้นผู้ก่อเหตุอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจ และไม่คิดว่าจะเป็นพี่นักกีฬาเทควันโด ทั้งที่ความจริงแล้วไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ไม่สมควรทำ ไม่ว่าจะถ่ายคลิบใครในห้องน้ำหญิงมันก็ไม่ได้อยู่แล้ว

 

ส่วนเหตุการณ์ในวันนั้น เพื่อนพนักงานรุ่นพี่ที่ถูกแอบถ่ายเห็นผู้ชายเดินเข้ามายังฝั่งห้องน้ำหญิง รุ่นพี่เขาเข้าห้องน้ำในห้องด้านในสุดจากทั้งหมด 3 ห้อง และสามารถจำรองเท้าของผู้ที่เข้ามาก่อเหตุได้ จึงตรงเข้ามาสอบถามเยาวชนชายวัย 17 ซึ่งเขามีรูปร่างท้วมใหญ่กว่าผู้เสียหายมาก โดยเขาขับรถจักรยานยนต์เข้าไปจอดที่หน้าห้องน้ำ ซึ่งเป็นห้องน้ำรวม แต่แยกฝั่งชายหญิงฝั่งละ 3 ห้อง และทำทีเดินเข้าไปยังทางด้านฝั่งห้องน้ำชายก่อนที่จะเดินเข้าไปก่อเหตุทางฝั่งของห้องน้ำหญิง

 

เคลียร์จบ "สาวนักเทควันโด" เปิดใจปมอัดหนุ่ม 17 น่วม หลังถูกแอบถ่าย (มีคลิป)

 

แต่เมื่อรุ่นพี่ได้เข้าไปสอบถามหลังจากออกมาจากห้องน้ำแล้ว เขาปฏิเสธ แต่รุ่นพี่จำรองเท้าที่ผู้ก่อเหตุสวมใส่ได้ จึงได้เข้าไปยื้อแย่งโทรศัพท์มือถือจากทางฝ่ายของผู้ก่อเหตุ เพื่อที่จะเอามาดูว่ามีการแอบถ่ายคลิบในห้องน้ำไว้หรือไม่ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยินยอมจึงเกิดการยื้อแย่งกัน และรุ่นพี่ซึ่งเคยเป็นนักกีฬาเทควันโดหญิงจึงได้ชกไปที่ใบหน้า และเตะต่อสู้กัน จนถูกทางฝ่ายชายเหวี่ยงกระเด็นล้มออกมาถึง 2 ครั้ง ก่อนที่จะวิ่งออกมาจากบริเวณด้านหน้าฝั่งตรงข้ามห้องน้ำมายังบริเวณที่หน้าร้านอาหารญี่ปุ่น เพื่อเรียกให้คนในร้านออกมาช่วย

 

 

ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ขับรถตามมาหลังจากที่วนเก็บโทรศัพท์ที่ตกอยู่บนพื้น มาชะลอจอดที่หน้าร้านและถูกผู้เสียหายและคนในร้านรุมล้อมเอาไว้ ก่อนที่ผู้เสียหายจะตรงเข้าไปชกหน้าและเตะเพื่อแย่งโทรศัพท์จนสามารถนำโทรศัพท์มาดูได้ และพบว่ามีคลิปภาพที่ถ่ายภายในห้องน้ำจริงจำนวน 1 คลิป ที่มองเห็นจากด้านบนถ่ายลงมายังในห้องแคบๆ หลังจากมีการลบคลิปออกไปแล้ว ทางรุ่นพี่ผู้เสียหายไม่ได้ติดใจเอาเรื่องอะไรจึงได้ปล่อยตัวไป

 

แต่หลังจากที่ได้ปล่อยตัวไปสักพัก ได้มีกลุ่มวัยรุ่นหลายคนขับรถเข้ามาวนสอบถามว่า “ใครทำน้องกู” ซึ่งคนในร้านได้ยินขณะไปเข้าห้องน้ำ หลังจากนั้นพวกตนเห็นว่าอาจจะเกิดความไม่ปลอดภัยขึ้น จึงได้เดินทางไปแจ้งความไว้ดังกล่าว จนกลายเป็นข่าวขึ้นมา ทราบว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นคนแถวนี้ด้วย โดยอยู่ห่างออกไปเพียง 2 ซอยจากร้านเท่านั้น ซึ่งในวันนี้เพื่อนที่ถูกแอบถ่ายยังไม่ได้เข้ามาทำงาน ทราบว่าเขาหวาดระแวงแม้กระทั่งขณะเข้าห้องน้ำในบ้านพักของตนเองด้วย น.ส.เดือน กล่าว

 

logoline