svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.แกลง เร่งไขคดีสาวท้อง 5 เดือน เสียชีวิตลอยสระ หลังน้ำท่วมลด

13 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.แกลง เร่งไขปริศนาคดีสาวท้อง 5 เดือน ลอยเสียชีวิตในสระ หลังน้ำท่วมลด พยานเห็นซ้อนท้าย จยย. ออกไปในช่วงกลางดึก ก่อนกลายเป็นศพ

ความคืบหน้ากรณีที่วันนี้ (13 ก.ย.) มีการพบศพหญิงเสียชีวิต ลอยคว่ำหน้าอยู่ใต้กอไผ่ริมสระน้ำ หนองแหวน ต.ทางเกวียน  อ.แกลง จ.ระยอง หลังสถานการณ์น้ำท่วมระยองคลี่คลาย โดยตำรวจ สภ.แกลง เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริง (อ่านข่าว)  

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. ทีมข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.แกลง พบกับ นายธีรพงษ์ เพียอายุ อายุ 22 ปี แฟนของผู้เสียชีวิต โดยนายธีระพงษ์ ระบุว่า ผู้เสียชีวิตเป็นแฟนของตนชื่อ น.ส.กฤษณา แสงอรุณ หรือ "น้องปุ๊กปิ๊ก" อายุ 19 ปี อยู่ด้วยกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว โดยแฟนสาวของตนกำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว แต่ยังไม่ได้พาไปฝากครรภ์ เนื่องจากไม่มีเงิน 
 

ขณะเกิดเหตุ ตนไป จ.ชุมพร เพื่อไปทำสวนทุเรียน ประมาณ 7 วัน กระทั่งญาติเจ้านาย ที่เดินทางไปด้วยกัน เสียชีวิต จึงเดินทางกลับมาที่ จ.ระยอง และตั้งใจจะพาน้อง "ปุ๊กปิ๊ก" ไปทำทุเรียนด้วยกัน แต่ก็พบว่า แฟนสาวได้เสียชีวิตแล้ว รู้สึกตกใจและเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะตามปกติแล้ว เวลาที่ตนเองอยู่ "น้องปุ๊กปิ๊ก" จะไม่ไปไหน แต่ถ้าหากเวลาตนเองไม่อยู่ ผู้เสียชีวิตก็มักจะไปนั่งบ้านเพื่อน หรือมักจะไปกับเพื่อนเวลามืด ๆ

 

นอกจากนี้จากการสอบถาม ยังทราบด้วยว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุ มีคนบอกว่า แฟนของตนได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนออกไป ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ทราบว่า  เจ้าของรถคันที่แฟนสาวตนเองซ้อนไปเป็นใคร 
 

 

ตร.แกลง เร่งไขคดีสาวท้อง 5 เดือน เสียชีวิตลอยสระ หลังน้ำท่วมลด

บริเวณบ้านของผู้เสียชีวิต

ขณะที่ นางทองสุข อาจภักดี อายุ  61 ปี  ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของผู้เสียชีวิต ระบุว่า เลี้ยงน้อง "น้องปุ๊กปิ๊ก" มาตั้งแต่ยังแบเบาะ เนื่องจากพ่อของน้องได้เลิกรากับภรรยาเก่า แล้วก็มาอยู่กับตนเอง จากนั้นตนก็เลี้ยงดูน้องเหมือนลูกแท้ ๆ จนกระทั่งน้องอายุ 19 ปี 10 เดือน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ทราบเลยว่า ลูกเลี้ยงได้มาเสียชีวิตที่สระน้ำ โดยมาทราบจากเพื่อนของน้อง จึงได้รีบเดินทางมาดู พบว่าเป็นลูกสาวที่เลี้ยงมา    จริง ๆ ส่วนสาเหตุการตายนั้น ยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนลงมือฆ่า 

 

 

แม่เลี้ยงและสามีผู้เสียชีวิต

ด้านนายต้อง (เสื้อยึดสีดำ) เพื่อนบ้าน เล่าว่า เห็นน้อง "ปุ๊กปิ๊ก" เมื่อเวลาประมา 04.00 น. ของวันนี้ (13ก.ย.) ที่บริเวณหน้าปากซอย โดยมั่นใจว่า เป็นน้อง "ปุ๊กปิ๊ก" อย่างแน่นอน 

 

ส่วนทางด้าน นางแก้ว (สงวนามสกุล)  (เสื้อเชิ้ตลายขาวฟ้า) เพื่อนบ้าน เล่าว่า ปกติแล้ว ช่วงกลางวันน้อง "ปุ๊กปิ๊ก" มักจะนอนอยู่บ้าน แต่ช่วงเวลากลางคืน น้องมักจะออกมาเดินเล่น หรือไปหาเพื่อน ซึ่งตนเองยังเคยเตือนให้ระวังตัว เพราะกลัวว่าเดี๋ยวใครจะมาลากไปลงแขก 

 

ขณะที่ น.ส.น้อย (สงวนนามสกุล) เล่าว่า วันก่อนช่วงเย็นประมาณ 5 - 6 โมง น้องปุ๊กปิ๊ก ยังมานั่งเล่นกับตนอยู่เลย ซึ่งตนยังแซวว่า แต่งตัวสวยจะไปไหน น้องก็ได้แต่ยิ้มให้ ซึ่งตนยังชวนมากินปลาเผาอยู่เลย จากนั้นก็ไม่เห็นน้องแล้ว 

 

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.แกลง จ.ระยอง อยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวน ถึงสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ระยอง เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางต่าง ๆ เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้าย ที่ลงมือก่อเหตุ มาดำเนินตามกฏหมายต่อไป 

 

นายต้อง พยานผู้เห็นเหตุการณ์

นางแก้ว พยานผู้เห็นเหตุการณ์

น.ส.ก้อย พยานผู้เห็นเหตุการณ์

ตร.แกลง เร่งไขคดีสาวท้อง 5 เดือน เสียชีวิตลอยสระ หลังน้ำท่วมลด

logoline