svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

วัยรุ่นน่านกว่า 20 คนยกพวกตีกัน ไม่หนำใจตามไปตะลุมบอนกันต่อหน้าโรงพยาบาล

12 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น่าน -วัยรุ่นกว่า 20 คนยกพวกตีกัน บาดเจ็บ 3 ราย ไม่หนำใจตามไปตะลุมบอนกันต่อหน้าโรงพยาบาล ตำรวจ -สห.กว่า 30 นายเข้าระงับเหตุ เตรียมตามตัวทั้งหมดมาดำเนินคดี

น่าน - 12 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30น.วันนี้ ตำรวจภูธรเมืองน่าน พร้อมอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยเร่งเข้าระงับเหตุ หลังได้รับแจ้งวัยรุ่นยกพวกตีกัน ที่บริเวณถนน ซอย 5 หมู่บ้านเอื้ออาทร ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน

 

เมื่อไปถึงกลุ่มวัยรุ่นแตกฮือ หนีไปคนละทิศละทาง ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ก่อนหน้านี้ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปแล้ว 2 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 รายนั้น ในขณะที่เพื่อนผู้บาดเจ็บกำลังพาซ้อนท้ายจักรยานยนต์ ไปโรงพยาบาล แต่ระหว่างขี่รถออกมา มาเจอกับกลุ่มวัยรุ่นที่แตกฮือออกมาก่อนหน้านี้ดักรุมทำร้ายจนจนชักและสลบอยู่บริเวณด้านหน้าหมู่บ้าน

 

วัยรุ่นน่าน ยกพวกตีกัน

หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่ายไปเจอกันที่โรงพยาบาลได้เกิดตะลุมบอนกันอีกบริเวณหน้าโรงพยาบาล จนตำรวจ สารวัตรทหาร และอาสากู้ภัยกว่า 30 คนต้องเข้าระงับเหตุจึงสงบ

 

นายเดช เล่าให้ฟังว่า ตนกับกลุ่มเพื่อนไปเที่ยวงานแข่งเรือกลับมาแล้ว แวะสังสรรค์กันต่อที่บ้านเพื่อนที่บ้านเช่าในซอยดังกล่าว และได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มตามเข้ามาหาเรื่องท้าทาย จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกันบริเวณถนนหน้าบ้าน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน จึงได้รีบนำไปส่งโรงพยาบาล

 

ตำรวจเข้าระงับเหตุ

โดยตนกับนายแดง ขับมารถเป็นคันสุดท้าย ได้นำนายแดงที่ถูกไม้ที่มีตะปูตอกไว้ฟาดหัว แต่นายแดงได้ยกมือขึ้นบังตะปูจึงปักบริเวณแขนจนบาดเจ็บ  แต่ระหว่างทางจะออกมาหมู่บ้าน วัยรุ่นกลุ่มตรงข้ามที่หนีตำรวจที่เข้าระงับเหตุภายในหมู่บ้านตามมาเจอ จึงถูกฟาดด้วยไม้โดนหัวตนจนชักและสลบไป แล้วพลเมืองดีผ่านมาเจอจึงช่วยเหลือไว้

 

หลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้หนีไป พร้อมทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ 1 คัน ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดไว้ พร้อมจะได้เรียกผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวนและลงโทษตามกฎหมาย ต่อไป

 

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์ รายงาน

 

ทิ้งมอเตอร์ไซค์เป็นหลักฐาน

logoline