svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ชายคลั่ง" บุกงานศพฟัน ”ยายแขม” ครูมโนราห์เคยรำต้อนรับ ”บิ๊กป้อม” สาหัส

12 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชายคลั่ง" บุกงานศพฟันคอ ”ยายแขม” ครูมโนราห์ชื่อดังที่เคยรำต้อนรับ ”บิ๊กป้อม” ได้รับบาดเจ็บสาหัส ชาวบ้านช่วยเหลือพร้อมรุมประชาทัณฑ์น่วม

วานนี้ (11ก.ย.65) 19.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชายคลั่งบุกฟันยายวัย 83 ปีภายในวัดคลองเสียด หรือวัดธรรมาวุธสรณาราม ม.6 ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ อาการสาหัส 

 

โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเหนือคลอง พร้อมด้วยกู้ภัย อบต.ปกาสัย เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อต่อมา คือนางแขม เครือวัลย์ อายุ 83 ปี ครูสอนมโนราห์ ชื่อดังอยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 6 ต.ปกาสัย อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ถูกของมีคมฟันเข้าที่ท้ายทอย เป็นแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้มีผู้สูงอายุวัย 85 ปี อีก 1 คน ที่เป็นลมหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำส่ง รพ.เหนือคลอง

 

"ชายคลั่ง" บุกงานศพฟัน ”ยายแขม” ครูมโนราห์เคยรำต้อนรับ ”บิ๊กป้อม”  สาหัส

 

ส่วนคนก่อเหตุคือ นายอดิศักดิ์ รักเกื้อ อายุ 42 ปี ซึ่งถูกชาวบ้านจับไว้ได้ และอยู่ในสภาพบาดเจ็บมีบาดแผลฟกช้ำตามลำตัวและใบหน้า เลือดกบปาก นอนหายใจรวยรินกองอยู่กับพื้น ทราบว่าถูกรุมประชาทัณฑ์

 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอดิศักดิ์ได้เข้าไปซื้อเหล้าที่ร้านขายของชำใกล้วัด แต่เจ้าของร้านไม่ขายให้เนื่องจากไม่มีเงินซื้อ และอยู่ในอาการเมาสุรา จากนั้นนายอดิศักดิ์ได้เดินเข้ามาที่วัด ซึ่งขณะนั้นยายแขมกำลังเป็นพิธีกรงานศพ ซึ่งมีพระสงฆ์กำลังสวดศพและชาวบ้านนั่งกันอยู่หลายคน นายอดิศักดิ์ได้เดินเข้ามาด้านหลังแล้วใช้มีดพร้าฟันบริเวณท้ายทอยยายแขมทันทีท่ามกลางผู้คนมากมาย กระทั่งชาวบ้านได้เข้าไปช่วยกันจับตัวไว้ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาควบคุมตัวดำเนินคดีดังกล่าว

"ชายคลั่ง" บุกงานศพฟัน ”ยายแขม” ครูมโนราห์เคยรำต้อนรับ ”บิ๊กป้อม”  สาหัส

ชาวบ้านยังให้ข้อมูลด้วยว่า ในขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังทำแผลให้ยายแขม นายอดิศักดิ์ได้ดิ้นหลุดออกมาและจะเข้ามาทำร้ายอีกครั้ง ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์จึงได้เข้ารุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บก่อนที่กู้ภัยจะนำส่งโรงพยาบาลเหนือคลองในเวลาต่อมา และเจ้าหน้าที่ สภ.เหนือคลอง มาควบคุมตัวไว้สอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ล่าสุดทราบว่ายายแขมปลอดภัย รู้สึกตัวดี ส่วนสาเหตุที่นายอดิศักดิ์คลุ้มคลั่งจะทำร้ายยายแขมนั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนต่อไป

 

"ชายคลั่ง" บุกงานศพฟัน ”ยายแขม” ครูมโนราห์เคยรำต้อนรับ ”บิ๊กป้อม”  สาหัส

สำหรับยายแขม ครูสอนมโนราห์ชื่อดังนั้น คือคนที่รำมโนราห์ต้อนรับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่เดินทางมาติดตามงานในพื้นที่จังหวัดกระบี่ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา

 

"ชายคลั่ง" บุกงานศพฟัน ”ยายแขม” ครูมโนราห์เคยรำต้อนรับ ”บิ๊กป้อม”  สาหัส

logoline