svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดวงจรปิดนาที “คนร้าย” ซิ่งรถ ก่อนยิง 3 นักเรียนม.6 ดับสลด (มีคลิป)

06 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผยภาพวงจรปิด “คนร้าย” ซิ่งรถเร็วก่อนชนจยย.นักเรียนม.6 ขณะที่ญาติ-เพื่อนร่ำไห้ รับศพตั้งตั้งบำเพ็ญกุศล 3 วัด

จากกรณีเด็กนักเรียน 3 คนถูกยิงเสียชีวิต ริมถนนสายเขาพนม-ทุ่งใหญ่ หมู่ 2 ต.พรุเตียวอ.เขาพนม ทราบชื่อนายนนทภัทร อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ใบหน้า น.ส.ภัณธิรา อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ด้านหลังด้านซ้าย และ น.ส.ณัชนิชา อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่ด้านหลังซ้าย โดยทั้ง 3 คน เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนพนมเบญจา อ.เขาพนม จ.กระบี่ ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม นายธีรศักดิ์ บุญเรือง หรือเสี่ยต้อย อายุ 42 ปี ผู้ก่อเหตุไว้ได้ตามที่เสนอข่าวมาแล้วนั้น  (อ่านข่าว) 

 

เปิดวงจรปิดนาที “คนร้าย” ซิ่งรถ ก่อนยิง 3 นักเรียนม.6 ดับสลด   (มีคลิป)

ความคืบหน้าเพิ่มเติมกรณียิง 3 ศพ ล่าสุดทางตร.ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในคืนเกิดเหตุ ซึ่งเป็นเวลาประมาณ 01.00 น. พบว่าได้มีรถเก๋งสีดำคันของนายธีรศักดิ์ มือยิงได้ขับมาด้วยความเร็วแล้วผ่านหน้าบ้านหลังหนึ่งไป ก่อนที่จะไปชนกับรถของทั้ง 3 คน ซึ่งห่างจากมุมกล้องดังกล่าวไปประมาณ 20 เมตรเท่านั้น

 

เปิดวงจรปิดนาที “คนร้าย” ซิ่งรถ ก่อนยิง 3 นักเรียนม.6 ดับสลด   (มีคลิป)

 

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดพรุเตียว ซึ่งเป็น 1 ในที่ตั้งศพ โดยที่วัดดังกล่าวเป็นที่ตั้งศพของ นางสาวภัณธิรา ชูทอง อายุ 18 ปี บ้านอยู่ ต.พรุเตียว ซึ่งได้มีชาวบ้านที่ทราบข่าวทยอยเดินทางมาจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อนๆของผู้ตายด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าอย่างหนัก เพื่อนที่มาเห็นร่ำไห้กอดกัน ส่วนญาติๆ แม่ ก็ร้องไห้ตลอดเวลา

 

โดยนางสาวอาภาพร อินทรวิจิตร อายุ 40 ปี แม่ของน้อง เผยว่า รู้สึกเสียใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะมีคนมายิงน้องจนเสียชีวิตได้ ทั้งๆ ที่ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนเลย จึงอยากให้ทางตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เปิดวงจรปิดนาที “คนร้าย” ซิ่งรถ ก่อนยิง 3 นักเรียนม.6 ดับสลด   (มีคลิป)

ส่วนศพของนายนนทภัทร อุดมศรี อายุ 18 ปี บ้านอยู่ ต.หน้าเขา อ.เขาพนม ทางญาติได้นำศพไปตั้งที่วัดถ้ำโกบ ต.หน้าเขา ส่วน ศพนางสาวณัชนิชา พันเซ่ง อายุ 18 ปี บ้านอยู่ ต.เขาพนม ทางญาติได้นำไปตั้งที่วัดห้วยเสียด ต.เขาพนม

 

ชมคลิปวงจรปิด

logoline