svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พนักงานแบงค์เครียดหนักดับปริศนาคารถ พบบาดแผลถูกแทงคอและหน้าอกซ้าย

27 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานแบงค์เครียดหนักดับปริศนาคารถ พบบาดแผลถูกแทงคอและหน้าอกซ้ายหลายแผล ภรรยาเผยสามีบ่นเครียดเรื่องงาน

ตำรวจสภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง บริเวณถนนนครอินทร์ขาออกก่อนข้ามสะพานคลองบางกอกน้อย ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่องทางคู่ขนานพบรถยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ซีวิค สีน้ำเงิน จอดอยู่ ภายในรถบริเวณที่เบาะฝั่งคนขับพบร่างของนายเจตสิทธิ์ แผ้วสกุล อายุ 30 ปี เสียชีวิตอยู่ในลักษณะปรับเบาะเอนนอน มีคราบเลือดท่วมตัว ภายในรถพบมีดปลายแหลม 2 เล่ม พบที่ข้างลำตัวด้านซ้าย 1 เล่ม ส่วนอีกเล่มตกอยู่ข้างเบาะนั่งฝั่งขวาและยังพบกล่องใส่มีด โดยคาดว่าเพิ่งซื้อมีดมาก่อเหตุ ขณะเดียวกันที่เบาะนั่งฝั่งซ้ายมีกระดาษที่เขียนเบอร์โทรศัพท์พ่อและแม่วางไว้ ทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลที่ลำคอถูกแทง 2 แผลและอกซ้ายอีก 7 แผล

พนักงานแบงค์เครียดหนักดับปริศนาคารถ พบบาดแผลถูกแทงคอและหน้าอกซ้าย พนักงานแบงค์เครียดหนักดับปริศนาคารถ พบบาดแผลถูกแทงคอและหน้าอกซ้าย

จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายเจตสิทธิ์ เป็นพนักงานของธนาคารแห่งหนึ่งในตำแหน่งที่ปรึกษาทางการเงิน ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ เจ้าตัวได้มาบ่นว่ามีเรื่องเครียดเกี่ยวกับปัญหาในที่ทำงาน ก่อนเกิดเหตุสามีได้หายตัวออกไปจากบ้าน โดยไม่มีใครรู้ว่าออกไปไหน จนกระทั่งทางครอบครัวเพิ่งมาทราบข่าวในวันนี้ ตนไม่คิดว่าจะมาเจอสามีเสียชีวิตอยู่ในสภาพแบบนี้

พนักงานแบงค์เครียดหนักดับปริศนาคารถ พบบาดแผลถูกแทงคอและหน้าอกซ้าย พนักงานแบงค์เครียดหนักดับปริศนาคารถ พบบาดแผลถูกแทงคอและหน้าอกซ้าย

นายเวียงชัย เกษรักษา ช่างซ่อมรถ ซึ่งเป็นผู้พบร่างผู้เสียชีวิตคนแรก เล่าว่า ในขณะที่ตนมาซ่อมเครื่องรถสองแถวอยู่ริมถนนจนกระทั่งแดดเริ่มร้อนจัด ตนเห็นว่าทางด้านหลังมีต้นไม้และมีร่มเงา จึงเข็นรถถอยหลังไปเพื่อจะซ่อม แต่เห็นว่ามีรถเก๋งคันหนึ่งจอดอยู่ก่อนแล้ว ตนจึงได้เดินไปเคาะเรียกขอให้คนในรถช่วยขยับรถให้ แต่ปรากฏว่าพบร่างคนขับนอนเสียชีวิตอยู่ในรถก่อนรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

พนักงานแบงค์เครียดหนักดับปริศนาคารถ พบบาดแผลถูกแทงคอและหน้าอกซ้าย เบื้องต้นตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานและครอบครัวผู้เสียชีวิต รวมถึงรอผลชันสูตรอีกครั้งว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือมีผู้กระทำ

พนักงานแบงค์เครียดหนักดับปริศนาคารถ พบบาดแผลถูกแทงคอและหน้าอกซ้าย

 

logoline