svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แฟนหนุ่ม "เจ๊นุช" มอบตัว สภ.หัวหิน คดีร่วมกันทำร้ายทหารรับใช้หญิง

26 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนหนุ่ม "เจ๊นุช" มอบตัว สภ.หัวหิน คดีร่วมกันทำร้ายทหารรับใช้หญิง ก่อน ตร. ปล่อยตัวชั่วคราว หลังหมดเวลาทำการศาลฝากขังไม่ได้ ก่อนนัดหมายให้มารายงานตัวและส่งฝากขังศาลจังหวัดหัวหินพรุ่งนี้

วันนี้ (26 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. นายคมสิทธิ์ จังพานิช น้องชายนายกเทศมนตรีเมืองโพธาราม        จ.ราชบุรี แฟนหนุ่มของ ส.ต.ท.หญิง กรศศีร์ หรือเจ๊นุช พร้อมทนายความ เดินทางมาที่ สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และแสดงความบริสุทธ์ ใจ หลังจากที่ “กัน จอมพลัง” หรือนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ ได้นำ ส.ต.ทหารหญิงรับใช้ หรือ น.ส.เอ ที่ถูก ส.ต.ท.หญิง กรศศีร์ ทำร้ายร่างกาย เข้าแจ้งความฐานทำร้ายร่างกาย โดยเหตุเกิดในท้องที่ สภ.หัวหิน โดยมี พ.ต.อ.หงส์พรหม วิศิษฐ์ชนะชัย ผกก.สภ.หัวหิน และ ร.ต.อ.วายุ อุ่นภักดิ์ ร้อยเวร.สภ.หัวหิน สอบปากคำ

 

 

แฟนหนุ่ม \"เจ๊นุช\" มอบตัว สภ.หัวหิน คดีร่วมกันทำร้ายทหารรับใช้หญิง

เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 45 นาที จากนั้นนำตัวนายคมสิทธิ์ เดินทางไปที่บ้านพักพูลวิลล่า แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน ซึ่งเป็นบ้านพักที่ น.ส.เอ อ้างว่าถูก ส.ต.ท.หญิง กรศศีร์ ทำร้ายร่างกาย และถูกนายคมสิทธิ์ ใช้อาวุธปืนตบเข้าที่ใบหน้าจนล้ม ก่อนเหยียบซ้ำ และหันปลายกระบอกปืนจ่อไปที่หน้า โดยการตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาตรวจค้นประมาณ 30 นาที แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่วิทยาการร่วมตรวจสอบ จากนั้นจึงควบคุมตัวนายคมสิทธิ์ เดินทางกลับมาสอบปากคำต่อ ที่ สภ.หัวหิน 

 

 

แฟนหนุ่ม \"เจ๊นุช\" มอบตัว สภ.หัวหิน คดีร่วมกันทำร้ายทหารรับใช้หญิง

กระทั่งเวลาประมาณ 17.30 น. การสอบปากคำได้เสร็จสิ้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่น และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ แต่เนื่องจากสอบปากคำเสร็จหลังเวลาทำการราชการของศาล ไม่สามารถส่งตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดหัวหิน ประกอบกับนายคมสิทธิ์ มาแสดงตนเอง และไม่มีพฤติกรรมหลบหนี  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปล่อยตัวนายคมสิทธิ์ไปก่อน และนัดให้นายคมสิทธิ์ มารายงานตัวที่ สภ.หัวหิน ในวันที่ 27 ส.ค. เพื่อจะรวบรวมพยานหลักฐานส่งฝากขังศาล ต่อไป

 

 

แฟนหนุ่ม \"เจ๊นุช\" มอบตัว สภ.หัวหิน คดีร่วมกันทำร้ายทหารรับใช้หญิง

logoline