svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดใจนาทีช่วยหนูน้อย เดินร้องไห้ตากฝนกลับบ้าน ทำการบ้านเสร็จช้า (มีคลิป)

26 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจนาทีสาวช่วยหนูน้อยเดินร้องไห้ตากฝนกลับบ้าน จนคลิปกลายเป็นไวรัล เหตุเพราะทำงานเสร็จช้าไม่ทันรถรับส่ง ทั้งตัวสั่น น้ำตาไหล กลัวฟ้าผ่า ต้องถอดเสื้อยีนส์คลุมแล้วเอาไปส่งบ้าน

กำลังเป็นไวรัลในโซเชียลอย่างมาก กรณีที่มีผู้ใช้ Tik Tok รายหนึ่งโพสต์คลิป นักเรียนตัวน้อยเดินร้องไห้ตากฝนที่ตกลงมาอย่างหนักกลับบ้าน ในลักษณะเอากระเป๋ายกบังศีรษะเอาไว้ ก่อนที่จะมีผู้ใจดีเรียกเด็กน้อยคนดังกล่าวเข้าร่ม พร้อมถอดเสื้อยีนต์คลุมแล้วเอาไปส่งบ้าน ซึ่งภายหลังที่คลิปนี้กลายเป็นไวรัล ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง รวมถึงมีบางส่วนตั้งข้อสังเกตว่า โรงเรียนปล่อยปะละเลยหรือไม่

 

 

เปิดใจนาทีช่วยหนูน้อย เดินร้องไห้ตากฝนกลับบ้าน ทำการบ้านเสร็จช้า (มีคลิป)

ล่าสุดวันนี้ (26 ส.ค.) ที่ จ.บุรีรัมย์ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบพบว่า เด็กในคลิปดังกล่าวคือ ด.ช.ธนากร หรือ น้องโจ๊กเกอร์ ประทะรัมย์ อายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนบ้านสวายสอ (ประชาบูรณะ) ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ส่วนผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าวคือ นางสาววรัญญา ปัจจัยยา อายุ 18 ปี ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ และเป็นคนพาน้องไปส่งที่บ้าน

 

นางสาววรัญญา เล่าเหตุการณ์วันนั้นว่า ก่อนหน้านั้นตนกับเพื่อนรวม 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์จะไปดูหนังในตัวเมือง ตอนนั้นเวลาประมาณ 15.30 น. ระหว่างนั้นได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก จึงขับรถหลบฝนข้างทาง ที่เป็นปั๊มน้ำมันร้างจึงมีที่กำบังฝน ระหว่างนั้นฝนตกแรงมาก เห็นน้องเดินมา เอากระเป๋ามาบังฝน จึงเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเอาไว้ จากนั้นได้เรียกน้องให้เข้ามาหลบฝนก่อน

 

นางสาววรัญญา ยอมรับว่า ตอนเห็นน้องครั้งแรกสงสารมาก เพราะน้องหนาวสั่น น้ำตาคลอ มีอาการหวาดผวา เมื่อซักถามทราบว่า น้องทำงานส่งครูไม่ทัน ครูจึงสั่งให้ทำให้เสร็จ แล้วรถที่เคยไปรับกลับไปก่อน จึงต้องเดินกลับ ตนจึงเอาเสื้อยีนส์ของเพื่อน คลุมตัวน้องรอฝนซา จึงขับรถไปส่งที่บ้าน ซึ่งห่างจากโรงเรียนประมาณ 1.5 กม. 

 

 

เปิดใจนาทีช่วยหนูน้อย เดินร้องไห้ตากฝนกลับบ้าน ทำการบ้านเสร็จช้า (มีคลิป)

เปิดใจนาทีช่วยหนูน้อย เดินร้องไห้ตากฝนกลับบ้าน ทำการบ้านเสร็จช้า (มีคลิป)
 

ด้าน น.ส. อุไร ไชยแสง อายุ 50 ปี แม่น้องโจ๊กเกอร์ เล่าว่า ปกติลูกชายจะไปกับรถรับส่งประจำ พอกลับจากทำงานมาถึงบ้านเห็นลูกชายอยู่บ้านตามปกติ จนกระทั่งเพื่อนบ้านเอาคลิปมาให้ดู จึงสอบถามลูกชายบอกว่า ทำงานที่โรงเรียนไม่เสร็จ รถรับส่งกลับมาก่อน จึงตัดสินใจเดินกลับบ้าน ส่วนหนึ่งก็รู้สึกสงสาร เพราะลูกชายเป็นคนกลัวฟ้ามาก คงจะเดินมาแบบผวามาตลอดทาง โชคดีที่มีคนใจดีเอามาส่งถึงบ้าน เหตุการณ์ทั้งหมดไม่ได้ติดใจครูผู้สอน เพราะน่าจะเกิดจากความผิดพลาดของรถรับส่งนักเรียน  เท่าที่ทราบคนขับรถรับส่งนักเรียนได้ออกตามหาลูกชายเหมือนกัน แต่ไม่พบ

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเข้าไปสอบถามนายณัฐวุฒิ ประวันรัมย์ ผอ.โรงเรียนบ้านสวายสอ (ประชาบูรณะ) ผอ.ยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลในตอนนี้ 

 

 

น.ส. อุไร ไชยแสง อายุ 50 ปี แม่น้องโจ๊กเกอร์

โรงเรียนของน้องโจ๊กเกอร์
 

 

 

ชมคลิป 

logoline