svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึก ! หนุ่มเครียดทะเลาะเมีย แย่งปืนตร.ไล่ยิงในโรงพัก ก่อนถูกวิสามัญดับ

23 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“หนุ่ม 38 ปี” เครียดเรื่องทะเลาะกับภรรยา แย่งปืนตำรวจไล่ยิงในโรงพักสภ.นครชัยศรี ก่อนถูกตำรวจวิสามัญเสียชีวิต

วานนี้ (23 ส.ค.65) เวลา 20.00น. เกิดเหตุชายวัย 38 ปี  แย่งปืนตำรวจไล่ยิงในโรงพักสภ.นครชัยศรี  ก่อนถูกตำรวจวิสามัญเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุภายในสภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พร้อมแพทย์และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภาค7 มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม จุดเกิดเหตุลานจอดรถหน้าอาคารศูนย์ป้องกันปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.นครชัยศรี พบศพนายเข็มเพชร คำหล้า อายุ38ปี สวมเสื้อกล้ามสีแดง สวมกางเกงวอร์มสีดำแถมขาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนของเจ้าหน้าที่ตำรวจตามร่างกายหลายแห่ง ห่างจากรถกระบะทะเบียน บล 5130 พิษณุโลก ของตนเองจอดไว้ 5 เมตร บริเวณลานจอดรถยังพบปลอกกระสุนยังไม่ทราบชนิดมากกว่า25 ปลอกตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ระทึก ! หนุ่มเครียดทะเลาะเมีย แย่งปืนตร.ไล่ยิงในโรงพัก ก่อนถูกวิสามัญดับ

ในเบื้องต้น พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายนั้นได้เดินทางมาขอพักอาศัยอยู่กับตำรวจในโรงพัก เนื่องจากตนเองได้ทะเลาะกับภรรยาที่บ้านหนีมาพึ่งตำรวจเพื่อสงบใจ ผู้ตายนั้นมาอยู่โรงพักตั้งแต่เวลา 13.00 น. จนถึงเย็นตำรวจในโรงพักก็ได้ซักถามพร้อมจะกลับบ้านหรือยัง ผู้ตายบอกว่าไม่กลับจะหาที่หลับนอนข้างๆโรงพักเอา ก่อนตำรวจได้ซื้อข้าวมาให้

 

ระทึก ! หนุ่มเครียดทะเลาะเมีย แย่งปืนตร.ไล่ยิงในโรงพัก ก่อนถูกวิสามัญดับ

 

จากนั้นในเวลา 19.45 น. พ.ต.ท.สมพงษ์ มากขนอน สวป.สภ.นครชัยศรี ได้ขับรถยนต์ส่วนตัวมาจอดบริเวณลาดจอดรถที่เกิดเหตุ เพื่อมาปฏิบัติหน้าที่เข้าเวร ขณะจอดรถเสร็จได้เดินไปเปิดประตูหลังรถเพื่อจะหยิบหน้ากากอนามัยมาสวมใส่เพื่อไปปล่อยแถวหน้าโรงพักห่างกันประมาณ 30 เมตร ขณะก้มหยิบหน้ากากอนามัยนั้นผู้ตายได้เข้ามาด้านหลังแล้วแย่งอาวุธปืนที่สวป.พกไว้ที่เอวไป และพยามแย่งคืนแต่ผู้ตายไวกว่า ได้กระชากขึ้นลำกล้องพร้อมยิง สวป.จึงเห็นท้าไม่ดีจึงวิ่งหนีไปหน้าโรงพัก

 

พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม

ขณะเกิดเหตุนั้นมีตำรวจ3นายนั่งอยู่ในห้องศูนย์ปราบปรามโจรกรรมรถเห็นเหตุการณ์ จึงได้ออกมาห้ามผู้ตาย แต่ผู้ตายไม่หยุดแถมยิงอาวุธปืนที่แย่งมาจากสวป.ใส่กลุ่มตำรวจรวจ3นาย จากนั้นทั้งสองฝ่ายจึงยิงถล่มกันไปมา สุดท้ายมาถูกตำรวจวิสามัญจนเสียชีวิต พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม

 

ระทึก ! หนุ่มเครียดทะเลาะเมีย แย่งปืนตร.ไล่ยิงในโรงพัก ก่อนถูกวิสามัญดับ

logoline